Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Tổng hợp những tựa game hành động phiêu lưu hay nhất mọi thời đại

Nếu bạn là một game thủ, có thể bạn sẽ không biết các danh hiệu dưới đây. Ở đây mời bạn bỏ phiếu cho trò chơi hành động phiêu lưu đã lắc game thế giới một thời gian.

>>> Chơi ngay game trên: miniclip games

3) Red Dead Redemption
Red Dead Redemption là một trò chơi phiêu lưu hành động của người thứ ba phát hành bởi Rockstar cho PlayStation 3 và Xbox 360 vào ngày 18 tháng 5 năm 2010. Theo lý thuyết, đây là phiên bản. người kế nhiệm Red Dead Revolver. Phần lớn nội dung của trò chơi đã diễn ra vào năm 1911, tập trung quanh nhân vật chính John Marston, người đã bị cấm, hiện đã hồi phục. Trong phần cuối cùng của trò chơi, để bảo vệ gia đình của mình, Marston đã quyết định hy sinh. Ông qua đời sau một loạt các bức ảnh của ông chủ Ross và băng đảng của ông.

2) The Legend of Zelda: Breath of the Wild
The Legend of Zelda: Breath of the Wild được chính thức phát hành vào ngày 3 tháng 3. Đây là trò chơi tiếp theo trong series nổi tiếng The Legend of Zelda. Phát hành đêm trước khi kỷ niệm 30 năm của series, Breath of the Wild đánh dấu sự thay đổi lớn cho Nintendo.
Vào ngày ra mắt, trò chơi này đã gây ra một trận động đất cho thế giới game. Trong các tạp chí lớn, một loạt các lời khen cùng với đó là điểm tuyệt đối cho tiêu đề này. Về Metacrit, Breath of the Wild đã nhận được điểm trung bình là 98/100, xếp thứ hai trong danh sách tốt nhất mọi thời đại (sau The Legend of Zelda: Ocarina of Time 1998).

>>> Chơi ngay: action online games free

1) Các Witcher 3: Wild Hunt
Vượt qua bóng tối của các phiên bản trước, The Witcher 3: Wild Hunt mang đến một mức độ tinh tế mới cho động cơ REDENSE 3 phát triển nhanh chóng. Không chỉ là một trò chơi đồ hoạ cao cấp, Witcher 3 cũng là một tác phẩm nghệ thuật với góc nhìn và cảnh quan đẹp như trong truyện cổ tích.

Tham gia trò chơi này, đôi khi bạn có thể gặp một số nhiệm vụ khó khăn hoặc câu đố đầy thử thách, chỉ cần leo lên lưng ngựa của bạn và bật lên xung quanh địa hình đầy cát, đủ để che. giải trí tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét