Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Nóng tai bên trái có điềm gì?

những hiện tượng xẩy ra trên khung người chúng ta đều mang một ý nghĩa điềm báo gì đó, rất có thể là điềm tốt hoặc dữ. Bài viết hôm nay, tất cả chúng ta cùng nhau đi khai phá xem nóng tai trái có điềm gì, ý nghĩa sâu sắc gì không nhé.

Theo quốc tế tâm linh cho rằng, hiện tượng nóng tai trái có mang dấu ấn lành hay dữ còn tùy vào từng mốc giờ nhất định khi bạn bị nóng tai trái. Chính vì vậy, khi bị nóng tai trái, bạn nên xem xét thời điểm cảm nhận thấy nóng tai trái. Tiếp sau đây, là chân thành và ý nghĩa của hiện tượng kỳ lạ nóng tai trái trong những mốc giờ nhất định.

>>> Có thể bạn quan tâm: hình ảnh avatar dễ thương

Nóng tai trái từ 23h – 1h sáng: Nóng tai trái trong thời gian này, điềm báo rằng các bạn sẽ sớm nhận được một khoản tiền lớn từ việc làm đang khiến.

Nóng tai trái lúc 1h – 3h sáng: Điềm báo rằng các mâu thuẫn trong gia đình có thể xẩy ra, cần cẩn thận trong lời nói, có câu “một điều nhịn, chín điều lành” luôn đúng trong mỗi tình huống.

Nóng tai trái lúc 3h – 5h sáng: Nóng tai trái trong thời gian này, điềm báo rằng bạn sớm sẽ có được đối tác bàn chuyện làm ăn.

Nóng tai trái lúc 5h – 7h sáng: Điềm báo rằng bạn sắp bằng hữu hoặc người thân mời đi nhà hàng.

Nóng tai trái lúc 7h – 9h sáng: Nóng tai trái trong mốc giờ này điềm báo sẽ sở hữu được khách quý từ phương xa đến thăm nhà, bạn nên dọn nhà trước cho thật sạch.

Nóng tai trái lúc 9h – 11h trưa: Điềm báo rằng người bạn cũ lâu ngày chưa gặp, đang muốn được gặp bạn.

Nóng tai trái lúc 11h trưa – 12h trưa: Điềm báo rằng cần cẩn trọng kẻo có xích mích với đồng đội hoặc người thân trong ngày.

Nóng tai trái lúc 13h – 15h chiều: ĐIềm báo có xích míc với đồng nghiệp rất có thể xảy ra với bạn, nên đề phòng trước.

Nóng tai trái lúc 15h – 17h chiều: Điềm báo bạn sẽ có quý nhân phù trợ trong các việc đang làm, các việc khó khăn sẽ bất thình lình được người ngoài giúp đỡ.

Nóng tai trái lúc 17h – 19h tối: Có đứa con gái/ con trai đang thương thầm trộm nhớ đến bạn.

Nóng tai trái lúc 19h – 21h tối: Điềm báo sẽ có bạn mời đi ẩm thực, nhậu nhẹt.

Nóng tai trái lúc 21h – 23h đêm: Chuyện rủi ro có thể xảy ra với bạn, các chuyện tưởng chừng li ti lại rất dễ khiến bạn bè, đồng nghiệp hiểu nhầm dẫn tới cãi vã, nặng hơn rất có thể mất tiền hoặc kiện tụng.

bài viết trên đây, đã sẻ chia tới các bạn biết nóng tai trái có điềm báo gì. Hy vọng, đã mang đến cho quý bạn đọc các thông báo có ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét