Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Reviews phim Đại Sư Huynh

Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan xuất hiện trong các bộ phim hành động nổi tiếng của điện ảnh Hoa Ngữ . Nhưng mới đây ngôi sao võ thuật này cho biết anh sẽ thử sức đóng phim trong lĩnh vực phim học đường. Bộ phim  anh đóng xắp tới là phim Đại sư huynh vậy chúng ta cùng tìm hiểu về bộ phim này nhé.

Reviews phim Đại sư huynh với sự góp mặt của Chân Tử Đan 

reviews phim đại sư huynh

  • Thể Loại              :Hành động, Hài, Tội Phạm
  • IMDb                   : 7.9
  • Đạo diễn              : Khám Gia Vĩ
  • Diễn viên             : Chân Tử Đan, Joe Chen, Kang Yu
  • Ngày khởi chiếu   : 31/8/2018

Big Brother (tựa Việt hoá: Đại Sư Huynh) là bộ phim mới nhất của ngôi sao hành động Chân Tử Đan, do chính anh làm nhà sản xuất và thủ vai chính. Mặc dù từng góp mặt trong vô số tác phẩm, nhưng đây là phim hành động duy nhất có yếu tố học đường mà anh tham gia. Big Brother được chấp bút bởi nhà biên kịch lừng danh Trần Đại Lợi, người viết kịch bản cho loạt phim đình đám Diệp Vấn, hứa hẹn sẽ tạo nên một hình tượng độc đáo mới cho “ông hoàng võ thuật” trên màn ảnh.

Xem thêm :

Trong phim Đại sư huynh, Chân Tử Đan xuất hiện với vai thầy giáo, hoàn toàn trút bỏ hình tượng nhân vật có võ nghệ cao cường

chân tử đan trong đại sư huynh
Bộ phim Đại sư huynh xoay quanh nhân vật binh đặc chủng xuất ngũ, qua sự giới thiệu của một hiệu trưởng đã trở về trường làm giáo viên, không ngờ anh lại gặp phải đám học sinh tinh ngợm, từ đó giữa thầy và trò đã phải trải qua cuộc đấu trí đấu dũng trong suốt quá trình học tập.

[caption id="attachment_12405" align="aligncenter" width="640"]chân tử đan nói về phim đại sư huynh Chân Tử Đan chia sẻ, từ lâu anh đã có ý tưởng làm phim học đường[/caption]

Đại sư huynh do Chân Tử Đan đảm nhận nam chính kiêm nhà sản xuất, anh cho biết từ lâu đã ấp ủ ý tưởng làm bộ phim lấy đề tài học đường, nhưng mãi đến nay mới có thể thực hiện.

Bộ phim lấy đề tài học đường nên không có những cảnh đánh đấm bạo lực, thay vào đó là những pha võ thuật nhẹ nhàng mang tính hài hước, do anh đích thân thiết kế.

[caption id="attachment_12411" align="aligncenter" width="640"]Trần kiều ân trong phim đại sư huynh Trần Kiều Ân cho biết, đây là lần thứ hai cô hợp tác với Chân Tử Đan sau bộ phim Tây du ký: Đại náo thiên cung[/caption]

Được biết, Đại sư huynh là bộ phim đánh dấu sự hợp tác lần hai giữa Chân Tử Đan và đạo diễn Vương Tinh sau thành công của bộ phim Trùm Hương Cảng.

Nhận Xét : Ad Cũng là một fan hâm mộ của ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan. Anh đã có những bộ phim hành động xuất sắc nhất, những phá chiến đấu đối khảng đình cao. Tuy nhiên trong vai trò một bộ phim hoàn toàn mới này. Liệu anh có thể hoàn thành tốt vai trò của một vị thầy giáo không chúng ta hãy cùng chờ đón thời giản xắp tới khởi chiếu vào ngày 31/8/2018 nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét