Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Call of Duty 4, bắt đầu của một huyền thoại

Từ giã năm Đinh Dậu sở hữu trận mạc phía Tây oi khói của Call of Duty WWII hay sự trỗi dậy đầy thuyết phục của hội sát thủ trong Assassin’s Creed Origins sau hơn hai năm im tương đối yên ổn tiếng. Và đương nhiên rồi, sẽ là 1 thiếu sót to nếu ko nói tới quả bom PUBG.

> Chơi ngay game hành động mới nhất 2018: playing action games online

Thân là 1 game thủ và cũng là 1 fanboy đích thực Call of Duty, tôi đã đếm từng giây một cho tới lúc được lao vào chiến trường khốc liệt cộng Zussman, Pierson, Tunner… Và để rồi khi kết thúc, tôi đã phải ồ lên chỉ đơn thuần là vì nó quá hay. Nhưng đợi đã, mang một thứ gì ngừng thi côngĐây thiêu thiếu, thật khó để trình bày nó nhưng các gì mà Zussman, Pierson, Tunner hay Daniels diễn đạt vẫn chưa đủ, là chưa đủ so có những gì mà Soap hay Captain Price mang đến.

Ngày 5 tháng 11 năm 2017, Call of Duty 4: Modern Warfare chính ra mắt với số đông sự nghi ngờ lúc dạn dĩ rời bỏ bối cảnh Đệ nhị thế chiến quen thuộc. Là một người đã gắn bó mang Call of Duty trong khoảng các phiên bản đầu tiên, chính tôi cũng cảm thấy một tẹo khó chịu lúc phải rời xa M1 hay Tommy quen thuộc. Nhưng những cảm xúc ngừng thi côngĐây ngay tức khắc biến mất khi tôi đề xuất thành thạo kỹ năng “chém hoa quả”!!!

Ấn tượng trước hết của tôi về Captain Price, một chiến binh già dặn sở hữu bộ ria thật ngầu. Và cộng mang khẩu M4 trên tay, hình ảnh của Captain Price đã dần chiếm trọn tình cảm của tôi. Cũng từ chậm triển khai mà tôi thích dùng M4 trong hồ hết những game FPS về sau.

Trong vai Soap, tôi theo chân Captain Price trong nhiệm vụ đầu tiên của mình, “Crew Expendable”. Trong màn đêm mưa gió, dòng Black Hawk của chúng tôi lầm lũi tiếp cận con tàu để rồi một cuộc đột kích chớp nhoáng chẳng khác gì phim hành động Mỹ diễn ra làm tôi, lúc chậm tiến độ vẫn là 1 đứa trẻ sướng run cả lên. mẫu cảm giác cầm khẩu Mp5 silence trên tay rồi rambo hết khoang tàu này tới khoang tàu khác thật xuất sắc. ngoài ra việc chạy sấp mặt để thoát ra khỏi con tàu gần chìm thì lại chẳng tuyệt chút nào.
Ngoài Soap, Call of Duty 4 còn đưa người chơi vào vai trung sĩ Paul Jackson thuộc đội thám thính số 1, thủy quân lục chiến Hoa Kỳ đấu tranh trên mặt trận Trung Đông khốc liệt.
Tôi vẫn còn nhớ như in mẫu cảm giác đu dây từ cái UH 60 Charlie, chiếc cảm giác đạp cửa xông vào đài truyền hình của tên Al-Asad, một trong “ Tứ Kỵ Sĩ”. cuộc đấu diễn ra ác liệt, không khoan nhượng. Từng tấc đất, từng căn nhà đều là 1 chiến trường, nơi mà kẻ địch mang thể xuất hiện ở bất kỳ đâu để rồi hạ gục bạn trong chớp mắt. Trong suốt các màn chơi thì có nhẽ những màn ở đây là những màn khiến cho tôi “chết đi sống lại” phổ quát lần nhất. Cho tới lúc mọi chuyện tưởng chừng sẽ kết thúc thì…. Bùm, đông đảo chỉ còn là một đống đổ nát.

Bỏ lại mẫu cảm giác sốc trước cái chết của Paul, tôi lại theo chân Soap và Captain Price tấn công Azerbaijan, nơi mà Al-Asad đang trú ẩn và rốt cục, Imran Zakhaev, kẻ cầm đầu xuất hiện cùng mang ký ức của Captain Price và đại uý MacMillan trong phi vụ giết hụt y như trong các năm 90.

8 giờ sau loại chết của Al-Asad, Soap tháo lui khỏi Azerbaijan dưới làn mưa đạn của quân thù trên cái Sea Knight “Gryphon 2-7”. trận chiến xảy ra một bước đột phá to, chỉ tiêu Viktor Zakhaer, con trai của Imran Zakhaer tự tận ngay trước mắt Soap đã khiến y tức giận và quyết định phóng 2 tên lửa hạt nhân về phía Mỹ.
một cuộc tập kích chẳng khác gì phim Hollywood vào khu quân sự của y tại dãy Altay hùng vĩ diễn ra. Nhưng chậm tiến độ chưa phải mà phần khiến cho tôi phấn khích nhất. Sau lúc vô hiệu hoá hoả tiễn, cả đội cướp những mẫu SUV và quyết tâm chạy thoát khỏi sự tấn công dữ dội của quân địch. Tôi còn xém chút nữa là đập bàn phím lúc chiếc cầu, tuyến phố rút độc nhất vô nhị bị phá vỡ.

> Game hành động chơi ngu người nhất hành tinh: action games online for pc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét