Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Giới thiệu trò chơi Tap Busters cực gây nghiện

Một trong những trò chơi cực kỳ gây nghiện mà bạn không nên tải nếu như bạn không có sức chịu đựng giỏi, đó chính là trò chơi Tap Busters; trò chơi mang lại cho người chơi những trải nghiệm cực hấp dẫn.

>>>>>> 3 tựa game chơi chỉ muốn đập máy: online action games play now

Vâng, tên của nó đã gợi ý cho bạn biết đây không phải là một trò chơi thuần tuý mà đề xuất người chơi nhấn liên tiếp lên màn hình điện thoại.


Tap Busters (chơi để khám phá) là 1 trò chơi hành động nhập vai dùng cơ chế nhấn ngón tay vào màn hình để làm mọi thứ trong game. Nhấn để tấn công, nhấn để nâng cấp kỹ năng, nhấn để dùng sức mạnh tối đa, để gom tiền, nâng cấp vũ khí...

Game thừa hưởng lợi trong khoảng các hình ảnh đỉnh cao nhờ vào thế giới kỹ thuật viễn tưởng được minh họa bởi Noper, 1 trong 200 họa sĩ vẽ tranh hàng đầu thế giới theo tin báo Lurzer’s Archive, một trong các báo chí truyền bá bậc nhất trên thế giới.

Trong Tap Busters, người chơi sẽ du hành qua Đế chế Galactic trong một cố gắng để bảo kê hành tinh của họ trong chiến tranh giữa những thiên hà.

Nếu Tap Busters khơi gợi sự quan tâm của bạn, bạn nên biết rằng nó hiện đang được cung ứng miễn phí qua App Store và Google Play. Game mang tính năng tậu hàng trong áp dụng, nhưng bạn sở hữu thể vô hiệu hóa tính năng này ví như bạn không muốn rót vốn thật cho game ảo.

>>> Bạn có dám chơi thử không: 123 action game

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét