Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

100+ Stt tình yêu lãng mạn, Stt tình yêu buồn ý nghĩa nhất của tình yêu đôi lứa

Khi yêu, bạn yêu đối phương nhiều biết bao nhiêu nhưng bạn lại không biết dùng những ngôn từ nào để có thể khiến cho đối phương hiểu được cái cảm xúc nhớ nhung, vui, buồn … của mình ngay chính lúc này. Những dòng stt tình yêu hay, lãng mạn dưới đây có thể giúp bạn chia sẻ cảm xúc, trạng thái khó hiểu của bạn trong tình yêu.

100+ Stt tình yêu lãng mạn, Stt tình yêu buồn ý nghĩa nhất của tình yêu đôi lứa

Ngày nay khi mạng xã hội phát triển rất mạnh, trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống thì những stt tình yêu lãng mạn đang là chủ đề được rất nhiều bạn quan tâm, tìm kiếm, nhất là những cặp đôi đang yêu. Tình yêu là gì? Mấy ai có thể định nghĩa được thế nào là yêu? Chỉ biết khi yêu rồi có những cảm xúc thật lạ, dù biết đó là gì nhưng lại khó diễn tả vô cùng. Thật khó hiểu cho những cảm xúc khi yêu, vui có, buồn có … Và cũng có đôi khi những cãi vã, giận hờn vu vơ nó khiến cho tình cảm không còn được đong đầy nhưng ẩn sâu trong đó lại là những cảm xúc khó có thể cất thành lời. Tình yêu là thế, có rất nhiều những cung bậc cảm xúc đến cả những người trong cuộc cũng khó mà có thể giải thích được nó là gì?

Chính vì thế những dòng status tình yêu vui buồn xen kẽ với nhau sẽ là cầu nối giúp cho đôi lứa hiểu hơn về tình cảm của nhau, giúp 2 bạn xích lại gần nhau hơn.

Những stt tình yêu lãng mạn giành cho những bạn đang yêu

Với những bạn đang yêu thì tình yêu của các bạn luôn vô cùng “màu hồng” đâu đâu bạn cũng chỉ thấy sự yêu thương mà những người yêu nhau giành cho nhau từng giây, từng phút mỗi ngày. Tình yêu trong bạn đong đầy là thế nhưng làm thế nào để có thể nói lên cho đối phương hiểu. Những stt tình yêu lãng mạn lúc này sẽ thay bạn nói lên điều mình muốn:

Stt tình yêu hay – Cách định nghĩa của tình yêu.

Tình yêu là gì? Bạn có thể định nghĩa tình yêu là gì hay không?

100+ Stt tình yêu lãng mạn, Stt tình yêu buồn ý nghĩa nhất của tình yêu đôi lứa

  1. Yêu chính là khi bạn muốn ở bên một người, không muốn xa người đó dù chỉ là một giây.
  2. Bạn có biết: Chỉ cần yêu thật lòng thì mối tình thứ mấy cũng là “Tình đầu”!
  3. Mỗi ngày thức dậy bạn nghĩ đến 1 ai đó, trước khi đi ngủ bạn nghĩ đến 1 ai đó…

Đó là 1 ngày trọn vẹn!

Những stt tình yêu đẹp – Thay lời con gái muốn nói với một nửa yêu thương

Ai cũng nó rằng con gái tính khí thất thường lắm, như thời tiết vậy, sáng có thể nắng chói chang nhưng khi chiều đến lại có cơn mưa rào. Không phải chỉ có con trai mới có tính sở hữu chỉ là bạn có phải người khiến cho cô ấy muốn sở hữu bạn hay không thôi.

100+ Stt tình yêu lãng mạn, Stt tình yêu buồn ý nghĩa nhất của tình yêu đôi lứa

Khi yêu người con gái vô cùng nhạy cảm, chính thế mà mọi điều xảy ra chỉ là nhỏ thôi cùng khiến cô ấy xao xuyến. Không chỉ thế cách thể hiện tình yêu của con gái cũng khá lạ, nên không phải bỗng dưng mà có câu nói “Con gái nói không là có”. Khi cô nàng của bạn có một dòng stt tình yêu lãng mạn nào đó thì bạn hãy hiểu rằng đừng làm cô ấy buồn nếu đó là khi cô ấy vui mà hãy kéo dài niềm vui đó cho cô ấy.

  1. Anh yêu à!
    Bên em thôi, đừng bên ai
    Yêu em thôi, đừng thêm ai.
  1. Trên đời này có 2 thứ anh không nên đánh mất.
    Thứ nhất là em. Thứ hai là tình yêu của em! Anh biết không?
  1. Tôi yêu anh ấy! Cho dù đúng hay sai, chỉ cần anh ấy không buông tay, tôi cũng sẽ không buông tay.
  2. Mỗi ngày dành cho nhau: Một chút quan tâm, một chút lo lắng, một chút hiểu nhau… Như vậy thôi cũng đã làm đối phương đủ ấm!
  3. Sinh ra là phận con gái đã khổ. Nhưng chỉ cần chọn đúng người đàn ông của đời mình là mỉm cười hạnh phúc.
  4. Tôi chỉ muốn yêu một người thật lâu… Sau đó sẽ cùng nắm tay nhau đi hết cuối con đường dài của cuộc sống…
  5. Bạn nhớ nhé: “Một cô gái, dù có mạnh mẽ đến thế nào
    Thì vẫn luôn cần có một chàng trai bên cạnh cô ấy mỗi khi cô ấy yếu lòng.”
  1. Vì nhan sắc bạn có thể yêu say đắm họ. Nhưng hãy nhớ rằng, cuối cùng bạn phải sống với tính cách của họ, chứ không phải nhan sắc.

Stt tình yêu đẹp – Cảm xúc của con trai trong tình yêu

Trong tình yêu thì con trai thường không biết cách thể hiện tình cảm của mình với người mình yêu. Có không ít những trường hợp vì muốn người yêu mình vui mà các anh lại khiến cho không gian lãng mạn đó thành những tình huống khiến cả 2 thấy buồn. Nhưng đó không phải là người con trai không yêu mà cách thể hiện tình yêu nó không đúng như ý người con gái mong muốn.

100+ Stt tình yêu lãng mạn, Stt tình yêu buồn ý nghĩa nhất của tình yêu đôi lứa

Để trợ giúp cho con trai cách thể hiện tình cảm của mình khi bế tắc thì cuasotinhoc.net đưa ra cho bạn những stt tình yêu đẹp giành cho con trai khi yêu.

  1. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả
    Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây
    Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh
    Những trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã … thuộc về em.
  1. Gửi người tôi yêu:
    Là người đầu tiên tôi dành hết yêu thương
    Là người đầu tiên tôi đặt hết niềm tin và hi vọng
    Là người đầu tiên tôi kiên nhẫn chờ đợi
    Người đầu tiên cho tôi biết cảm giác sợ…
    …Sợ mất đi người tôi yêu hơn cuộc sống của mình.
  1. Em à! Anh chỉ có một tình yêu duy nhất.
    Dành tặng em bây giờ và mãi mãi.
    Dẫu anh đi đến tận cùng trái đất.
    Vẫn hướng về em bằng trọn con tim.
  1. Anh không muốn một mối quan hệ... khi mà mọi người nhìn vào rồi nói:
    “Họ thật đẹp khi bên nhau.”
    Mà Anh muốn một mối quan hệ… khi mọi người nhìn vào và ngưỡng mộ nói:
  2. “Họ thật hạnh phúc khi bên nhau.”
  1. Anh có thể cho em tất cả cuộc đời này để đổi lại được nhìn thấy em cười, được nắm tay em.
    Anh sẽ luôn lắng nghe mọi điều em nói, anh sẽ luôn ở cạnh em.
    Em hãy sống hạnh phúc, đừng lãng phí cuộc sống của mình, vì anh đã để dành cho em.
    Hãy tin anh, em nhé!
  1. Em yêu có biết không tình yêu giống như không khí mà chúng ta không nhìn thấy những chúng ta luôn biết nó rất cần thiết!
    Điều đó cũng giống hệt như anh, em sẽ không bao giờ nhìn thấy anh những anh luôn luôn ở cạnh em và em sẽ biết anh mãi luôn yêu em.
  1. Một khi anh đã nắm chặt tay em thì sẽ không bao giờ buông
    Một khi anh đã yêu thương hết lòng thì sẽ không dễ dàng từ bỏ
    Bởi vì…
    Tìm được một hạnh phúc quá khó
    Nó phải trả giá bằng niềm đau, bởi những giọt nước mắt và thời gian
    Nhớ nhé và phải nắm thật chặt tay anh em nhé!
  1. Tình yêu là điều tuyệt vời nhất có thể đánh thức tâm hồn,
    Đưa chúng ta tiến xa hơn, thổi bùng lên ngọn lửa trong tim và mang đến sự bình yên cho tâm hồn.
    Đó chính là những gì anh hy vọng có thể trao cho em mãi mãi.

Stt tình yêu dễ thương – Những cung bậc cảm xúc trong tình yêu

100+ Stt tình yêu lãng mạn, Stt tình yêu buồn ý nghĩa nhất của tình yêu đôi lứa

Tình yêu mà, nguồn cội của nó là cảm xúc của 2 người, mà cảm xúc nó luôn thay đổi không đứng yên. Có khi bạn thấy vui cũng có khi vì điều gì đó mà nó khiến cho bạn thấy buồn. Có đắng có cay, có giận có hờn, có lúc muốn buông xuôi, nhưng cũng có lúc bạn lại muốn níu kéo tất cả chỉ vì muốn được ở bên người đó, có khi lại khá ngô nghê so với tuổi … đó là những cung bậc cảm xúc mà chỉ những người yêu nhau mới có thể hiểu. Đôi khi lướt qua 1 dòng status nào đó bạn cũng có thể biết được cảm xúc của người viết là như thế nào?

  1. Niềm yêu thương và sự quan tâm đối khi được thể hiện bằng những điều rất đơn giản như thế thôi…
  2. Cảm giác hạnh phúc và bình yên nhất chính là được ôm trọn người mình yêu vào buổi tối và nhìn thấy họ đầu tiên vào buổi sáng.
  3. Luôn luôn có một người khiến bạn mỉm cười ngay lập tức khi nhận được tin nhắn từ họ.
  4. Thực ra đối với tình yêu, càng đơn thuần sẽ càng hạnh phúc.
  5. Một người phụ nữ thực sự sẽ tự làm mọi thứ.
    Và một người đàn ông thực sự sẽ không để cô ấy như vậy.
  1. Khi yêu 1 ai đó thật lòng, bạn mới biết sức chịu đựng của mình thật trâu bò.
  2. Yêu:
    Không có nghĩa là…
    Nhất thiết phải gặp mặt nhau…
    Cùng đi chơi và…nói thật nhiều câu yêu thương…
    Mà đôi khi…
    Yêu chỉ đơn giản…
    Là sự quan tâm nhau qua những dòng tin nhắn.
    Với tất cả những tình cảm chân thật nhất là đủ…
    Và…
    Chỉ vậy thôi…!!
  1. Tớ kém tiếng Anh… Nhưng tớ có thể cho cậu biết: I Love You!
    Tớ kém Địa lí… Nhưng tớ có thể cho cậu biết cậu sống trong tim tớ!
    Tớ kém Lịch sử… Nhưng tớ có thể cho cậu biết ngày đầu tiên tớ nhìn thấy cậu!
    Tớ kém Toán học… Nhưng tớ có thể cho cậu biết cậu chiếm bao nhiêu % trong trái tim tớ!
    Tớ kém Hóa học… Nhưng tớ có thể cho cậu thấy phản ứng của tớ khi cậu cười.
    Tớ kém Sinh học… Nhưng tớ có thể cho cậu biết nhịp tim của tớ đập.
  1. Em ghét anh…
    Sao lại ghét anh?
    Em ghét anh nhiều lắm, ghét lắm!
    Vì sao em nói đi?
    Vì…
    Vì sao?
    Vì… Ghét của nào trời trao của ấy!
  1. Yêu một người…
    Không phải bởi vì…
    Người ấy đặc biệt…
    Mà bởi vì…
    Người ấy mang lại cảm giác đặc biệt trong trái tim mình!

Stt tình yêu lãng mạn - Hãy yêu hết mình khi còn có thể

100+ Stt tình yêu lãng mạn, Stt tình yêu buồn ý nghĩa nhất của tình yêu đôi lứa

Trong cuộc sống chúng ta không thể biết được khi nào chúng ta không còn là của nhau nữa. Có thể ngày hôm nay đang rất nồng nàn bên nhau, nhưng ngày mai có thể đã là những người xa lạ. Vậy nên lời khuyên giành cho bạn đó chính là hãy yêu hết mình khi còn có thể:

  1. Có không giữ, mất đừng tìm
  2. Bến bờ hạnh phúc thật xa xôi
    Nhưng nếu không dám đi sẽ chẳng bao giờ tới.
  1. Nếu có người yêu bạn thật sự, bạn nên trân trọng!
  2. Trong tình yêu, chỉ cần 2 người vì nhau mà không ngừng cố gắng và tin tưởng, luôn nhẫn nại và hoàn thiện lẫn nhau, đủ chân thành và can đảm để nắm tay nhau đi suốt cuộc đời. Nếu cuộc sống đã mất công sắp xếp cho hai bạn gặp nhau thì tại sao một trong hai lại không thử một lần mạnh dạn bước tới. Đừng để khi đối phương đi rồi bạn mới biết sự quan trọng của nhau.

Những stt tình yêu buồn cho những mối duyên dang dở

100+ Stt tình yêu lãng mạn, Stt tình yêu buồn ý nghĩa nhất của tình yêu đôi lứa

Khi tình yêu tan vỡ thì không phải chỉ riêng những người con gái mới thấy buồn và trong sâu thẳm mỗi người con trai cũng chất chứa khá nhiều những nỗi lòng riêng. Tình yêu buồn có thể đơn giản là vì cả 2 không còn giành cho nhau, không hiểu nhau dẫn đến phải chia tay trong sự tiếc nuối. Nên tình yêu dù khi yêu có đẹp đến đâu thì khi chia tay cũng là cả một bầu trời của sự tan vỡ. Những stt tình yêu buồn, stt tình yêu tâm trạng về tình yêu giống như nỗi lòng của ai đó sẽ giúp người trong cuộc có thể trút bỏ bầu tâm sự để lòng mình nhẹ nhàng hơn.

  1. Con trai à….
    Đối với người con gái mà bạn yêu
    Bạn có thể để cô ấy khóc.
    Khiến cô ấy tủi thân.
    Làm cô cô ấy buồn.
    Nhưng đừng bao giờ để cô ấy im lặng.
    Bởi vì ….
    Im lặng là nỗi đau sâu sắc nhất, là tiếng khóc đau thương nhất của người con gái
    Bạn hãy biết rằng….
    Cho dù có tâm sự hay không, Cô ấy đều muốn kể với bạn mọi thứ….....
  1. Sai lầm thứ nhất của mình là đã quá bi lụy vì yêu.
    Và sai lầm thứ 2 là đã vì yêu mà vất bỏ lòng tự trọng
  1. "Chia tay... 2 người, 2 thế giới.
    Anh quen người mới.
    Em tới với người sau.
    Mình lướt qua nhau.
    Như chưa bao giờ quen biết.
    Thế nhưng anh sẽ chẳng bao giờ tìm được 1 người có thể yêu anh nhiều hơn em.
    Và em cũng thế
    ...
    Sẽ chẳng bao giờ tìm ra 1 người luôn làm em khóc ngoài anh ra...
    Phải chăng...
    Mình sinh ra, để lướt qua nhau và làm đau nhau mãi mãi"
  1. Cậu ơi khi tớ cười không có nghĩa là:
    Nỗi đau đã vơi…
    Nước mắt kia đã cạn
    Vết thương kia đã lành…
    Trái tim kia đã thôi rỉ máu… Mà Tớ chỉ…
    Không muốn yếu đuối trước mặt Cậu … Tớ chỉ muốn cho Cậu thấy:
    Tớ mạnh mẽ…
    Tớ yêu đời…
    Và quan trọng là: Tớ đang hạnh phúc … Thế nhưng…!!!
    Trong khoảng lặng nào đó … Hình như con tim Tớ
    Cậu vẫn còn 1 chỗ đứng rất quan trọng …!
  1. Nước mắt chảy ngược là nước mắt đau.
    Nụ cười đến sau là nụ cười hạnh phúc
    Người hay cười là người hay khóc
    Nhủ lòng đừng khóc nhưng nước mắt vẫn rơi...
    Ai cũng dễ dàng nhìn thấy tôi cười...
    Nhưng...
    Chưa có ai im lặng bên tôi và nói với tôi rằng: "Đừng cố chịu đựng nữa - đau lắm đấy !"
  1. Nhiều lúc em sợ chuyện tình cảm, sợ những tan vỡ lại đến, lại đổ lên đầu em.
    Không phải em không cố gắng, mà những cố gắng của em dường như chỉ được đáp lại bằng những thất vọng, đau thương
    Em phải làm sao?
  1. Có những người khóc bằng nước mắt
    Có những người khóc bằng sự im lặng
    Có những người khóc bằng tiếng gào thét
    Còn tôi khóc bằng nụ cười…
  1. Anh à …

...Em vẫn cứ lặng lẽ...đợi chờ một bóng hình mà em đã đánh rơi.
...Em vẫn cứ lặng lẽ...dõi theo một bóng hình mà em cố lãng quên.
...Em vẫn cứ lặng lẽ...mang yêu thương đặt vào con tim ấy.
...Em vẫn cứ lặng lẽ...đợi chờ một ngày kia ai đó quay trở về bên em.
...Ai đó quan trọng đối với em lắm! Và em tin... Yêu thương rồi sẽ trở về.......

  1. Nước vô tình, ngàn năm trôi mãi
    Mây vô tình, mây mãi vẫn bay
    Trăng vô tình, trăng đùa với gió
    Người vô tình, sao hiểu thấu lòng tôi …
  1. Buồn nhất không phải là...
    Không có ai ở bên cạnh
    Mà... Buồn nhất
    Là khi
    Có người bước vào cuộc đời mình
    Và...
    Lại bước ra đi…
  1. Khi bạn gặp một người xa lạ bạn sẽ bỗng nhớ về một người, gặp lại một người quen bỗng thấy mình xa lạ. Chẳng có loại tẩy nào có thể xoá sạch được những gì đã có. Và chẳng có loại bút nào có thể vẽ lại những gì đã mất!
  2. Im lặng …
    Không có nghĩa là từ bỏ.
    Hờ hững…
    Không có nghĩa là hết quan tâm
    Và đôi lúc xa nhau để biết ta cần nhau nhiều như thế!!!
  1. Tôi vẫn sống:
    Nhẹ nhàng nhưng lạnh nhạt…
    Biết chấp nhận!!
    Và cẩn thận bước đi … Giấu một chút Cô đơn
    …Giữ trong lòng không nói
    …Giấu một chút Nỗi buồn
    …Nơi góc nhỏ trái tim!
  1. Cảm xúc đã chết...!!!
    Tình cảm đã hết...???
    Xin lỗi....
    Tớ chẳng thể yêu ai thật lòng...
    Vì đau thương Tớ nhận quá nhiều...
    Đành làm liều yêu hờ đi tất cả...
    Đừng trách Tớ tàn nhẫn.......
    Vì Tớ hận cuộc đời quá tàn nhẫn mà thôi...!!!
  1. Ước gì trái tim mình là nước!
    Để không có những vết xước bên trong.
    Nếu cảm xúc mà diễn tả được thành lời...
    Thì...
    Con người ta đã chẳng phải gượng cười khi đau đớn!
  1. Đợi… a vẫn đợi...
    Chỉ là a không biết mình đang đợi điều gì...
    Đợi e quay trở lại…
    Hay…
    Đợi bản thân mình sẽ hết yêu e?
  1. Cậu ơi! Tớ giữ nhé…
    Giữ cái quá khứ mang đầy niềm đau
    Giữ một trái tim dọc ngang đầy vết xước
    Khi mà người cất bước… về phía trước cùng ai…
    Tớ buông nhé…
    Buông bàn tay đã từng là của tớ
    Buông hạnh phúc cứ ngỡ sẽ vẹn nguyên
    Vì giờ đây cậu đang yêu người khác…
    ... Nụ cười cậu cũng đã giành cho ai...
  1. Em dừng lại Anh nhé!
    Bởi đường Anh đi thật rộng và dài...
    Em nhỏ bé... Lơ ngơ... Vô dụng...
    Nép một bên đường để nhường lối Anh đi...
    Quá khứ đó...
    Em sẽ không xóa!
    Cũng không chà đạp.
    Vì chính thời gian đó...
    Em đã yêu 1 ai đó bằng cả trái tim mình...
    Hãy giữ cho trái tim của mình luôn nguyên vẹn.
    Bởi người thứ nhất có thể không cần nó.
    Nhưng người thứ hai sẽ trân trọng và yêu nó đúng nghĩa.
  1. Tớ xin lỗi…
    Phút nông nổi...
    Tớ đã vội yêu Cậu.
    Gió nhẹ "tình cờ" mang Cậu đến...
    Nắng tàn "định mệnh" đẩy Cậu đi...!
    Đã biết bao lần Tớ đặt dấu chấm hết.
    Nhưng có lẽ quá nhiều dấu chấm hết...
    Nó thành ra dấu ba chấm lưng chừng không - thể - kết.
    Và tớ biết, tớ vẫn còn yêu cậu rất nhiều
  1. Nếu bạn chưa từng khóc, đôi mắt bạn không thể đẹp.
  2. Im lặng là sự hùng biện cuối cùng của nỗi buồn.
  3. Con trai chọn cách im lặng cho những nỗi buồn, họ không khóc òa lên như con gái, cũng không dễ dàng bày tỏ tâm sự với ai. Khi bạn muốn lắng nghe, đừng cố gắng hỏi hết câu này đến câu khác, hãy im lặng ngồi cạnh, siết chặt bàn tay đang run rẩy trong niềm đau ấy, và chờ họ sẻ chia.
  4. Bật cười ngây ngô trong cái hạnh phúc ngọt ngào
    Để rồi nước mắt tuôn trào khi nhận ra tất cả chỉ là ảo...
  1. Quá thân thuộc sẽ thành nhàm chán
    Quá quan tâm sẽ thành bó buộc
    Quá yêu thương sẽ có lúc đau lòng
    Quá sâu đậm sẽ có lúc nhạt nhòa…
    Hãy giữ tất cả chỉ là một chút thôi nhé.

Buồn hay vui thì nó đều là những cảm xúc luôn tồn tại song hành của tình yêu. Có những bạn để có được vài phút mỉm cười mà phải đánh đổi bằng những tháng ngày dài chìm trong nước mắt. Nhưng cái quan trọng là bạn có thể nắm giữ được tình yêu của mình hay không, có vui có buồn nhưng đừng vì buồn quá mà đánh mất đi tình yêu của đời mình bạn nhé! Buồn hay vui thì hãy viết ra cho mình những dòng stt tình yêu nào đó phù hợp với tâm trạng của mình để có những khoảng lặng, thăng hóa tốt nhất cho chuyện tình yêu của mình. Chúc con đường tình yêu của bạn luôn bền lâu!

source https://cuasotinhoc.net/stt-tinh-yeu.html

source https://cuasotinhoc.net/100-stt-tinh-yeu-lang-man-stt-tinh-yeu-buon-y-nghia-nhat-cua-tinh-yeu-doi-lua.html

source https://cuasotinhoc.net/100-stt-tinh-yeu-lang-man-stt-tinh-yeu-buon-y-nghia-nhat-cua-tinh-yeu-doi-lua-2.html

source https://cuasotinhoc.net/100-stt-tinh-yeu-lang-man-stt-tinh-yeu-buon-y-nghia-nhat-cua-tinh-yeu-doi-lua-3.html

source https://cuasotinhoc.net/100-stt-tinh-yeu-lang-man-stt-tinh-yeu-buon-y-nghia-nhat-cua-tinh-yeu-doi-lua-4.html

source https://cuasotinhoc.net/100-stt-tinh-yeu-lang-man-stt-tinh-yeu-buon-y-nghia-nhat-cua-tinh-yeu-doi-lua-5.html

source https://cuasotinhoc.net/100-stt-tinh-yeu-lang-man-stt-tinh-yeu-buon-y-nghia-nhat-cua-tinh-yeu-doi-lua-6.html

source https://cuasotinhoc.net/100-stt-tinh-yeu-lang-man-stt-tinh-yeu-buon-y-nghia-nhat-cua-tinh-yeu-doi-lua-7.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét