Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Lời chúc sinh nhật bạn thân – 1001 lời chúc bạn thân bựa nhất 2018

Sinh nhật mỗi năm chỉ có một lần. Và nó luôn được coi là một dấu mốc quan trọng vì đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Sinh nhật không chỉ là ngày quan trọng với một người mà cũng là dịp để những người thân quen, bạn bè bày tỏ tình cảm và dành tặng những câu chúc sinh nhật hay và ý nghĩa nhất cho những người mà mình yêu thương. Bài viết dưới đây tổng hợp những lời chúc sinh nhật bạn thân dễ thương và ý nghĩa nhất năm 2018.

Tổng hợp những lời chúc sinh nhật bạn thân hài hước và lầy lội nhất

Bạn thân là những người gần gũi, quen thuộc và thấu hiểu bạn nhất. Chính vì vậy trong những dịp đặc biệt như sinh nhật của "nó". Thì bạn luôn muốn làm điều gì đó thật bất ngờ, thậm chí là "điên rồ" để mang lại những trò đùa cùng những tràng cười vui vẻ với bạn thân.

[caption id="attachment_9293" align="aligncenter" width="500"]Lời chúc sinh nhật bạn thân hay Lời chúc sinh nhật bạn thân hay[/caption]

Những món quà ở thời điểm này không còn quá quan trọng. Nhưng những lời chúc sinh nhật bạn thân lại luôn khiến bạn phải trăn trở. Đâu phải việc nói ra một lời chúc sinh nhật bạn thân là dễ dàng. Dù tình cảm nhiều lắm nhưng "bờ môi vẫn mím chặt" chẳng thể nói lên lời. Nếu vậy, hãy giữ nguyên phong cách lầy lội, bựa + nhây hằng ngày của bạn. Và dành tặng những lời chúc sinh nhật bạn thân hài hước như thế này nhé:

Lời chúc sinh nhật bạn thân 1:

Hôm này là ngày gì nhỉ? Tao chỉ thấy facebook nhắc là hôm nay là một ngày không bình thường, vì để kỷ niệm cho cột mốc ra đời của một đứa bất thường như mày

Lời chúc sinh nhật bạn thân 2:

Tao chả hiểu thế quái nào lại ở bên cạnh mày bao nhiêu năm đến thế, hăm mấy năm nghĩ lại ngán dễ sợ ngán luôn hà. Chị mày chúc mà bớt bớt lầy để còn lấy chồng với người ta nhé, chúc mày sớm thăng quan tiến chức, tiền đầy túi, tình đầy tim nha cưng. Happy birthday and best wish for my best friend

Lời chúc sinh nhật bạn thân 3:

“Mấy mươi mùa xuân tươi trẻ đã đi qua, để lại lớp lớp tuổi tác trên gương mặt già của đứa bạn tôi với biết bao vết hao gầy theo năm tháng. Mới 25 mùa xuân chứ mấy, mà tôi cứ tưởng bạn đã qua 52 cái mùa xuân cuộc đời… giỡn mặt thôi, chúc mày tuổi hăm lăm luôn phơi phới, tràn đầy nhiệt huyết, công việc tấn tới, tình yêu hứng khởi, thuyền hoa đến nơi… Tránh xa hội “ế”.

Lời chúc sinh nhật bạn thân 4:

Bạn ơi nói nhỏ nghe nè, chúc mừng nhé, chúc mừng ngày yêu quái hạ phàm được tròn hai mươi năm rồi nhé. Chúc mày sớm tu thành chín quả, mau mau tiến hoá thành người, bớt cổ quái với điên điên đê bạn bè còn cậy nhờ chút đỉnh nha nhóc,

Lời chúc sinh nhật bạn thân 5:

Tin nhắn này được gửi từ thuê bao trả trước đến một thuê bao trả sao còn nợ tiền tháng trước. Nhân ngày sinh nhật của mày, tao trân trọng thông báo xoá nợ tháng rồi của mày và ghi nợ này vào tháng kế nhé. Sinh nhật vui vẻ nghe mèo mập ú.

[caption id="attachment_9294" align="aligncenter" width="500"]Chúc mừng sinh nhật bạn thân Chúc mừng sinh nhật bạn thân[/caption]

Những lời chúc sinh nhật bạn thân bựa khác:

  1. Để tớ nói với bạn điều này nhé: bạn là đứa “điên” nhất trong hội bạn của tớ, nhưng lại là đứa đáng yêu, đáng tin cậy nhất và là người tuyệt vời nhất tớ từng gặp… Vì vậy, sinh nhật hãy tránh xa tớ ra nhé, tớ không muốn sống trong hội ế thêm giờ phút nào nữa”.
  2. chúc mừng sinh nhật mày nha… Sống thì lâu… Mà giỗ đầu thì chả mấy…”
  3. ước mong ngày hôm nay là ngày nắng gắt trong ngày áp thấp nhiệt đới… ngày mưa going bão tố… để không phải gặp mày… chúc sinh nhật vui vẻ ở nhà nhé…”
  4. chúc bạn sinh nhật vất vả, hạnh phúc bỏ đi nhé…”
  5. Tất cả những người sinh ra ngày hôm nay thật tuyệt vời… Trừ mày… sinh nhật bớt “sàm” đi nhé.”
  6. Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay thật đặc biệt, bởi đã có một đứa “siêu bựa” ra đời ngày hôm nay… Hãy luôn vui vẻ nhưng đừng “điên” như hiện tại”.
  7. Hiếm khi về quê đụng trúng ngày mày tốt nghiệp khỏi 9 tháng 10 ngày trong bụng mẹ. Mong mày thêm tuổi mới bớt bớt phát ngôn linh tinh, xuất hiện thình lình khiến tao giật mình quài nha. Già rồi sớm sớm yên bề gia thất, an cư lạc nghiệp, nhắm lừa được cô nào thì lừa gấp cho mẹ mày sớm có cháu mà ẵm bồng với ngừời ta nghen chưa. Sinh nhật an lành nghe bạn tui.
  8. Nhân ngày sinh nhật của đứa có tên gọi là “Bạn thân” chúc mày sinh nhật vui vẻ, có niềm vui thì chia đôi cho tao, có nỗi buồn nào thì phải san sẻ cho tao phần nhiều nhá.

Những lời chúc sinh nhật bạn thân dễ thương

Tuy bạn thân là những đứa "bựa và nhây" như vậy. Thì đôi khi bạn thay đổi không khí, đơn giản như cách xưng hô, hoặc một lời nói chân thành đầy tình cảm. Cũng sẽ khiến đối phương xúc động đó. Nhất là trong ngày sinh nhật. Thay vì những câu chửi nhau quen thuộc, hằng ngày. Hãy thử gửi tấm chân tình của mình bằng những lời chúc sinh nhật bạn thân dễ thương dưới đây nhé.

Những câu chúc sinh nhật bạn thân ý nghĩa

Một món quà đắt giá, đôi khi cũng không mang lại cảm xúc tuyệt vời khi nhận được từ bạn thân những câu chúc mừng sinh nhật có ý nghĩa như thế này. Đừng ngại ngần cầm ngay điện thoại và gửi cho bạn thân của bạn những lời chúc chân thành này nhé.

  1. Chúc mày tuổi mới thêm nhiều niềm vui mới, may mắn hơn chút, thành tựu hơn chút. Trù cho mày sớm bị cảm nặng. Nhớ là không phải cảm sốt, cảm lạnh, cảm mạo mà là cảm nắng nhé. Hiểu ý tao chứ, chúc mày sớm sớm thoát ế.
  2. Sáng nay tỉnh giấc… chợt nhớ ra là sinh nhật mày. Lại một chiếc lá vàng rơi nữa rồi… Mày lại già đi thêm một tuổi nữa rồi. Nhưng hãy nhớ tự yêu thương, chăm sóc bản thân tốt đi nhé…snvv (sinh nhật vất vả ấy mà)
  3. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc bạn sinh nhật vui vẻ!
  4. Một ngày Sinh nhật thật ý nghĩa, đầy vui tươi và ngập tràn hạnh phúc nhé! Chúc mày luôn cười tươi, cười duyên, cười thẹn, cười trẻ trung, cười khoái chí, cười rụng rốn, cười sản khoái và cười các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay. Hehe... iu mày lém cơ!
  5. Có người đã nói "Có một người bạn tốt giống như có một kho báu". Tao rất hạnh phúc vì có một "kho báu" như mày. Chúc mày Sinh nhật thật vui nhé! Chúc cho mọi hạnh phúc và may mắn sẽ luôn ở bên mày. Happy birthday!
  6. Tớ hạnh phúc khi thấy cậu cười, nhói đau khi thấy cậu khóc. Niềm vui của cậu là hạnh phúc của tớ, nỗi buồn của cậu là niềm đau trong tớ. Vì thế cậu hãy luôn lạc quan yêu đời và hãy để mọi buồn khổ biến mất khỏi tâm trí cậu. Chúc cậu một sinh nhật thật nhiều niềm vui và tuổi mới nhiều thành công!
  7. Nếu như có một ngày bạn thật sự bế tắc và mọi cánh cửa dường như đã khép lại với bạn thì mình sẵn sàng sẽ là người dìu bạn bước ra khỏi cánh cửa bóng tối ấy và cho bạn tin rằng thế giới vẫn còn nhiều thứ tốt đẹp hơn. Chúc bạn kể từ giây phút này có thêm những người bạn như thế. Happy Birthday !
  8. Sinh nhật vui vẻ, 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được va li tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ.
  9. Để mình nói với bạn điều này nhé! Bạn là 1 người đáng yêu nhất trong những người đáng yêu, 1 người đáng tin cậy nhất trong những người đáng tin và là 1 người bạn tuyệt vời nhất mà mình từng gặp…Chính vì những điều đó bạn xứng đáng có được hạnh phúc. Chúc bạn sang tuổi mới với nhiều niềm vui.
  10. Sáng nay tỉnh giấc…chợt nhớ nay là sinh nhật cậu. Lại thêm một chiếc lá vàng rơi nữa rùi. Ai bảo thêm tuổi là già nhỉ? Ngốc quá! Thêm tuổi là thêm nhiều yêu thương. Chúc cậu sinh nhật thật vui. Yêu cậu!
  11. Mày còn nhớ cái sinh nhật năm trước của tao, mày tặng tao gì không? Hôm nay là sinh nhật của mày tao sẽ tặng mày một món quà có ý nghĩa hơn nhiều đó là: “Chúc mày sinh nhật vui vẻ”
  12. Chúc đứa bạn thân, đứa bạn cùng cởi truồng tắm mưa với tao có một sinh nhật thật ý nghĩa. Nếu có quà sinh nhật nhớ chia cho phần cho tao với nha.

[caption id="attachment_9296" align="aligncenter" width="500"]Câu chúc mừng sinh nhật bạn thân hay Câu chúc mừng sinh nhật bạn thân hay[/caption]

Những bài thơ chúc mừng sinh nhật bạn thân

Đôi khi "đổi vị" với những bài thơ chúc mừng sinh nhật bạn thân này cũng không phải là một ý tưởng tồi phải không nào.

  1. Bài thơ chúc sinh nhật bạn thân 1:
    Sinh nhật, Sinh nhật
    Tất bật nhưng vui
    Làm thơ tặng bạn
    Xin chúc cho mày
    Sức khỏe bình an
    Tương lai rõ ràng
    Thành công rực rỡ
  2. Bài thơ chúc sinh nhật bạn thân 2:
    Sinh nhật em yêu
    Đánh liều xin chúc
    Chúc em hạnh phúc
    Sinh nhật bình an
    Quà xếp hàng đàn
    Thật vui em nhé”.
  3. Bài thơ chúc sinh nhật bạn thân 3:
    Hôm nay anh nhớ
    Ngày mẹ sinh em
    Em đẹp như kem
    Và thật xinh xắn
    Cuộc đời thật ngắn
    Chúc em thật vui
    Và thật yêu đời
    Cùng nhiều may mắn
    Luôn luôn vui khỏe
    Học giỏi, thành công
    Mau mau có chồng
    Anh ăn cỗ với”.
  4. Bài thơ chúc sinh nhật bạn thân 4:
    Hôm nay đến sinh nhật em
    Chúc em hương sắc càng thêm đậm đà
    Mắt đẹp hơn dải ngân hà
    Giọng càng thánh thót
    Vui ca sớm chiều
    Chúc em vui với người yêu
    Đời càng hạnh phúc như triều đang dâng
    Anh xin chúc đến ngàn lầ
    Những lời hoa mỹ tuyệt trần cho em
  5. Bài thơ chúc sinh nhật bạn thân 5:
    Hôm nay sinh nhật bạn tôi
    Bồi hồi tôi chúc mấy lời như sau
    Chúc cho cuộc sống muôn màu
    Quanh năm vui vẻ
    Bạc đầu vui tươi
    May mắn thì luôn mỉm cười
    Thành công rực rỡ trong đời bạn nghe…

Bài viết Lời chúc sinh nhật bạn thân - 1001 lời chúc bạn thân bá đạo nhất 2018 tổng hợp những lời chúc ý nghĩa dành cho bạn thân của bạn. Hi vọng tình bạn của bạn sẽ mãi tươi đẹp và bền vững. Những lời chúc chân thành sẽ mang đến những cảm xúc tích cực và cũng cố cho một mối quan hệ bền vững. Bạn cũng có thể xem thêm bài viết về những lời chúc ý nghĩa dành cho người yêu tại đây. Chúc bạn luôn vui vẻ !

Bạn đang xem bài viết theo từ khóa:

lời chúc sinh nhật bạn thân lầy lội, lời chúc sinh nhật bạn thân bựa, lời chúc sinh nhật bạn thân,
stt chúc mừng sinh nhật, chúc mừng sinh nhật bựa voz, lời chúc sinh nhật bạn thân hay nhất,
lời chúc sinh nhật dí dỏm, chúc sinh nhật bạn thân bựa, lời chúc sinh nhật bựa dành cho bạn thân,

lời chúc sinh nhật bạn thân lầy lội, chúc sinh nhật bạn thân lầy, chúc mừng sinh nhật bằng tiếng anh cho bạn thân,
những câu chúc bằng tiếng anh thông dụng, lời chúc sinh nhật bằng tiếng anh hài hước, chúc sinh nhật bạn thân dài,
mess dài chúc sinh nhật bạn thân, chúc mừng sinh nhật lầy lội, chúc mừng sinh nhật bạn thân bằng tiếng anh,

lời chúc sinh nhật bạn thân bằng tiếng anh, chúc mừng sinh nhật bạn thân dài, mess chúc sinh nhật dài cho bạn thân,
chúc sinh nhật bạn lầy bựa, stt chúc mừng sinh nhật bạn thân dài, lời chúc sinh nhật độc đáo nhất,

chúc sinh nhật bạn thân bá đạo, chúc mừng sinh nhật kiểu voz, lời chúc sinh nhật bá đạo cho bạn thân,
lời chúc sinh nhật bá đạo, lời chúc sinh nhật độc đáo nhất cho bạn thân, mess chúc sinh nhật bạn thân.

source https://cuasotinhoc.net/loi-chuc-sinh-nhat-ban-than.html

source https://cuasotinhoc.net/loi-chuc-sinh-nhat-ban-than-1001-loi-chuc-ban-than-bua-nhat-2018.html

source https://cuasotinhoc.net/loi-chuc-sinh-nhat-ban-than-1001-loi-chuc-ban-than-bua-nhat-2018-2.html

source https://cuasotinhoc.net/loi-chuc-sinh-nhat-ban-than-1001-loi-chuc-ban-than-bua-nhat-2018-3.html

source https://cuasotinhoc.net/loi-chuc-sinh-nhat-ban-than-1001-loi-chuc-ban-than-bua-nhat-2018-4.html

source https://cuasotinhoc.net/loi-chuc-sinh-nhat-ban-than-1001-loi-chuc-ban-than-bua-nhat-2018-5.html

source https://cuasotinhoc.net/loi-chuc-sinh-nhat-ban-than-1001-loi-chuc-ban-than-bua-nhat-2018-6.html

source https://cuasotinhoc.net/loi-chuc-sinh-nhat-ban-than-1001-loi-chuc-ban-than-bua-nhat-2018-7.html

source https://cuasotinhoc.net/loi-chuc-sinh-nhat-ban-than-1001-loi-chuc-ban-than-bua-nhat-2018-8.html

source https://cuasotinhoc.net/loi-chuc-sinh-nhat-ban-than-1001-loi-chuc-ban-than-bua-nhat-2018-9.html

source https://cuasotinhoc.net/loi-chuc-sinh-nhat-ban-than-1001-loi-chuc-ban-than-bua-nhat-2018-10.html

source https://cuasotinhoc.net/loi-chuc-sinh-nhat-ban-than-1001-loi-chuc-ban-than-bua-nhat-2018-11.html

source https://cuasotinhoc.net/loi-chuc-sinh-nhat-ban-than-1001-loi-chuc-ban-than-bua-nhat-2018-12.html

source https://cuasotinhoc.net/loi-chuc-sinh-nhat-ban-than-1001-loi-chuc-ban-than-bua-nhat-2018-13.html

source https://cuasotinhoc.net/loi-chuc-sinh-nhat-ban-than-1001-loi-chuc-ban-than-bua-nhat-2018-14.html

source https://cuasotinhoc.net/loi-chuc-sinh-nhat-ban-than-1001-loi-chuc-ban-than-bua-nhat-2018-15.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét