Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Chọn tuổi xông nhà 2018 cho gia chủ sinh năm 1967

Mời bạn chọn tuổi xông nhà 2018 cho gia chủ sinh năm 1967 Đinh Mùi, người đến xông nhà đầu năm được cho là một người vô cùng quan trọng, vậy người đến xông nhà cần chọn nhờ những người ra sao, bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu nhé. 

Chọn nhờ người đến xông nhà cần chọn người như thế nào?

- Theo phong thủy, khi nhờ người đến xông nhà cần nhờ người có đức tính tốt, luôn vui vẻ, hòa nhã, giúp đỡ mọi người trong lúc khó khăn. 

- Cần chọn người có cuộc sống gia đình hạnh phúc; những người có công việc tốt, nếu nhờ được người có công việc đang trên đà phát triển thì càng tốt. 

- Ngoài ra, theo quan niệm dân gian, khi nhờ người đến xông nhà đầu năm mới cần tránh nhờ những người đang mang bầu; người vừa có người trong nhà mới mất. 

- Nên nhờ nam giới đến xông nhà, bởi đầu năm, nhất là ba ngày mùng 1, 2, 3 tết Nguyên Đán cần nhiều khí dương hơn khí âm nên nữ giới không thích hợp đến xông nhà đầu năm mới. 

Dựa trên nhận định của các chuyên gia phong thủy thì một số tuổi dưới đây có thể hợp với tuổi của chủ nhà sinh năm 1967 Đinh Mùi:

- Người tuổi Bính Ngọ, sinh năm 1966, mệnh Thiên Hà Thủy. 

- Người tuổi Ất Mão, sinh năm 1975, mệnh Đại Khê Thủy. 

- Người tuổi Kỷ Hợi, sinh năm 1959, mệnh Bình Địa Mộc. 

- Người tuổi Nhâm Ngọ, sinh năm 2002, mệnh Dương Liễu Mộc. 

- Người tuổi Canh Dần, sinh năm 1950, mệnh Tùng Bách Mộc. 

Đó là một số tuổi hợp với tuổi của chủ nhà sinh năm 1967 Đinh Mùi, gia chủ nên nhờ những người tuổi này đến xông nhà 2018 giúp để có thể lấy may đầu năm mới. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét