Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Xem tuổi xông nhà năm 2018 cho gia chủ sinh năm 1994 Giáp Tuất

Mời bạn xem tuổi xông nhà năm 2018 cho gia chủ sinh năm 1994 Giáp Tuất, chọn tuổi xông nhà đầu năm mới được mọi người dân Việt Nam ta từ xưa đến nay rất coi trọng. Vậy cách chọn người ra sao cho hợp phong thủy, bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng lichvansu.net đi tìm hiểu nhé.

Xem tuổi xông nhà năm 2018 Mậu Tuất cho gia chủ sinh năm 1994 Giáp Tuất


Ngày mùng một Tết Nguyên Đán, người đến xông nhà được cho là người vô cùng quan trọng, bởi theo quan niệm dân gian, nếu người đến xông nhà hợp mệnh gia chủ thì cả năm chủ nhà làm ăn sẽ thuận lợi, tài lộc dồi dào, tiền tài tấn tới. Bởi thế, khâu chọn được người đến xông nhà hợp tuổi hợp mệnh gia chủ không phải là điều dễ dàng. 

Cách chọn người đến xông nhà theo kinh nghiệm của ông bà ta là gì? Trước đây, con người nước ta trình độ văn hóa còn thấp, nên khi nhờ người đến xông nhà xông đất chỉ rút kinh nghiệm từ những năm trước. Đó là nhờ người có đức tính tốt, thật thà, ngoan ngoãn, chăm chỉ chịu khó làm ăn. Nếu nhờ được người có công việc đang trên đà phát triển thì càng tốt. 
Xem tuổi xông nhà năm 2018 cho gia chủ sinh năm 1994 Giáp Tuất
 Người đến xông nhà cần lựa người có cuộc sống gia đình hạnh phúc, kiêng nhờ phụ nữ đang mang thai, người vừa có người nhà mới mất, hay người đang bị phạm pháp. 

Đó là theo quan niệm của ông bà ta năm xưa, còn đến nay, khi lựa người đến xông nhà mọi người thường chọn theo quan điểm của các nhà triết học Đông phương. Người đến xông nhà phải là người có ngũ hành, thiên can, địa chi tương sinh với tuổi của gia chủ. Đồng thời, người đến xông nhà có ngũ hành, thiên can, địa chi tương sinh với tuổi của gia chủ thì càng tốt. 

Sau đây, dựa theo ngũ hành tương sinh, một số tuổi hợp mệnh gia chủ nên nhờ đến xông nhà năm 2018 Mậu Tuất đó là:

- Tuổi Tân Mão, sinh năm 1951, mệnh Tùng Bách Mộc.  Rất hợp, đạt 10/12.

- Tuổi Kỷ Tỵ, sinh năm 1989, mệnh Đại Lâm Mộc. Rất hợp, đạt 10/12.

- Tuổi Kỷ Mão, sinh năm 1999, mệnh Thành Đầu Thổ. Rất hợp, đạt 9/12. 

- Tuổi Đinh Mão, sinh năm 1987, mệnh Lộ Trung Hỏa. Hợp, đạt 8/12.

Đó là một số tuổi hợp mệnh gia chủ nên nhờ đến xông nhà năm 2018 Mậu Tuất. 

Bên cạnh đó, gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994 nên xuất hành vào ngày mùng một Tết Nguyên Đán lúc 5 giờ sáng đến 7 giờ sáng để đón tài lộc, cả năm may mắn, bình an. 

Chúc bạn luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét