Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Chọn tuổi xông đất 2018 cho gia chủ sinh năm 1958

Cứ độ giáp tết, mọi người thường rủ nhau đi xem tuổi xông nhà xông đất cho gia đình mình; hôm nay bói phong thủy xin chia sẻ tới các bạn đọc bài viết "chọn tuổi xông đất 2018 cho gia chủ sinh năm 1958".

Chọn tuổi xông nhà xông đất đầu năm được coi là một trong những công việc rất quan trọng của tất cả người dân Việt Nam ta nói riêng và của tất cả người dân phương Đông nói chung quan tâm đặt nặng. 

Theo kinh nghiệm của ông bà ta để lại, khi nhờ người đến xông nhà cần nhờ những người có sức khỏe tốt, không ốm đau bệnh tật, cần nhờ những người có cuộc sống gia đình hạnh phúc cũng như công việc làm ăn thuận lợi. Cần nhờ những người hiền lành, chăm chỉ chịu khó, dễ tính, hay giúp đỡ mọi người. 


Nên nhờ những người "vía lành"; tránh nhờ những người vừa có người nhà mới mất hay phụ nữ đang mang thai. 

Theo quan niệm của các nhà phong thủy cho rằng, khi nhờ người đến xông nhà cần nhờ những người có ngũ hành, thiên can, địa chi tương sinh với tuổi của gia chủ, đồng thời cũng cần tương sinh với năm xông nhà. 


Đó là một số lưu ý khi nhờ người đến xông nhà đầu năm mới. Dưới đây, là một số tuổi hợp mệnh gia chủ sinh năm 1958 có thể nhờ đến xông nhà đầu năm mới 2018, giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, phát tài phát lộc:

- Người sinh năm 1975 Ất Mão, mệnh Đại Khê Thủy, rất hợp. 

- Người sinh năm 1953 Quý Tỵ, mệnh Trường Lưu Thủy, rất hợp. 

- Người sinh năm 1986 Bính Dần, mệnh Lộ Trung Hỏa, hợp. 

- Người sinh năm 1996 Bính Tỵ, mệnh Giang Hạ Thủy, khá hợp.

Đó là một số tuổi hợp mệnh gia chủ nên nhờ đến xông nhà đầu năm mới, để xem chi tiết hơn nữa, mời quý bạn đọc truy cập vào: xem tuổi xông nhà 2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét