Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Xem tuổi xông đất năm 2018 cho người sinh năm 1965 Ất Tỵ

Bạn đang xem bài viết xem tuổi xông đất năm 2018 cho người sinh năm 1965 Ất Tỵ, mỗi dịp tết đến xuân về ai ai cũng mong muốn mình có một năm mới khởi sắc, nhiều điều tốt lành đến với gia đình.

Một trong những vấn đề được mọi người rất xem trọng đó là tục lệ xông đất đầu năm, người đầu tiên đến chơi nhà được gọi là người xông đất. Người xông đất thường là người mà gia chủ mời đến xông đất hộ để cả năm gia đình họ có thể làm ăn gặp nhiều may mắn.

Mọi người vẫn thường tin rằng nếu chọn được người xông nhà hợp với gia chủ thì cả năm gia đình đó sẽ gặp nhiều thuận lợi.



Và chọn người ra sao thế nào để cả năm gia đình bạn làm ăn dễ dàng?

Lưu ý khi chọn lựa người đến xông nhà thì cần xem tuổi của họ có ngũ hành, thiên can, địa chi hợp với tuổi của gia chủ không, đồng thời người đến xông nhà cũng cần có ngũ hành, thiên can, địa chi hợp với năm xông đất.


Ngoài ra, cần chọn người có sức khỏe tốt, ít ốm đau bệnh tật, hay nói hay cười, có cuộc sống hạnh phúc, đồng thời nhân cách đạo đức tốt.

Khi nhờ người đến xông đất cũng cần tránh những phụ nữ đang mang thai, hay đang để tang người nhà, hoặc có tính tình không ngay thẳng.

Những tuổi hợp với tuổi của người sinh năm 1965 Ất Tỵ đó là: người sinh năm 1973 Quý Sửu, sinh năm 1950 Canh Dần. Cũng có thể chọn những người sinh năm 1958, 1965, 1990.

Đó là những điều cần lưu ý khi chọn người xông đất năm 2018 Mậu Tuất cho người sinh năm 1965 Ất Tỵ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét