Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Xem tuổi xông nhà 2018 cho người sinh năm 1985 Ất Sửu

Hòa vào không khí giáp tết, mọi người nhà nhà thường rủ nhau đi xem tuổi xông nhà xông đất đầu năm để năm mới gia đình gặp nhiều may mắn, bài viết hôm nay tôi xin chia sẻ tới quý bạn đọc xem tuổi xông tuổi xông nhà 2018 cho người sinh năm 1985 Ất Sửu.

Theo quan niệm từ xưa của ông bà ta, khi chọn tuổi xông nhà thì chỉ cần chọn nhờ những người hợp “vía” với gia chủ là đủ. Nên chọn những người có đức tính hiền lành, không ốm đau bệnh tật, là người luôn vui vẻ hay nói hay cười. Đặc biệt là không vướng vào những  tiền án tiền sự trái pháp luật.




Còn ngày nay, khi đi nhờ người đến xông nhà đầu năm mới, mọi người đã quan tâm hơn trước. Đó chính là mọi người còn dựa vào thiên can, ngũ hành, địa chi để xem tuổi người hợp với gia chủ.
Gia chủ tuổi sinh năm 1985 Ất Sửu, mệnh Hải Trung Kim. Năm 2018 Mậu Tuất, thuộc mệnh Bình Địa Mộc, nam thuộc cung Đoài, nữ thuộc cung Càn.

Theo quan niệm dân gian, khi chọn nhờ người đến xông nhà cần tránh nhờ những người phụ nữ đang mang bầu, hay những người vừa có người nhà mới mất.

Không nên nhờ phụ nữ đến xông nhà, bởi theo quan niệm của người đi trước, những ngày đầu năm mới cần nhiều dương khí hơn âm khí, mà phụ nữ mang tính âm nên không thích hợp đến xông nhà đầu năm mới.

Tính theo ngũ hành, thiên can, địa chi thì khi chọn người đến xông nhà cần chọn những người có ngũ hành, thiên can, địa chi tương sinh với tuổi của gia chủ và năm xông nhà.

Chính vì thế, khi xét theo ngũ hành, thiên can và địa chi thì những tuổi sau hợp với mệnh gia chủ có thể đến xông nhà năm 2018 đó là:

Người sinh năm 1953 Quý Tỵ, với 4 yếu tố hợp, 4 yếu tố bình thường, 0 yếu tố xung khắc.
Người sinh năm 1983 Quý Hợi, với 4 yếu tố hợp, 3 yếu tố bình thường, 0 yếu tố xung khắc.
Người sinh năm 1975 Ất Mão, với 3 yếu tố hợp, 4 yếu tố bình thường, 0 yếu tố xung khắc.
Người sinh năm 1974 Giáp Dần, với 3 yếu tố hợp, 3 yếu tố bình thường, 0 yếu tố xung khắc.
Người sinh năm 1960 Canh Tý, với 3 yếu tố hợp, 2 yếu tố bình thường, 0 yếu tố xung khắc.
Người sinh năm 1997 Đinh Sửu, với 3 yếu tố hợp, 2 yếu tố bình thường, 0 yếu tố nào bị xung khắc.
Người sinh năm 1996 Bính Tý, với 3 yếu tố hợp, 3 yếu tố bình thường, 0 có yếu tố nào xung khắc.
 Đó là một số tuổi hợp với mệnh gia chủ sinh năm 1985 có thể nhờ đến xông nhà vào năm 2018.

Ngoài hướng  xông nhà, xông đất đầu năm được mọi người xem trọng thì hướng xuất hành đầu năm hay ngày mở cửa hàng cũng rất được quan tâm.



Bài viết trên đây, tôi đã chia sẻ tới quý bạn đọc những tuổi hợp với tuổi của gia chủ sinh năm 1985 có thể đến xông nhà vào năm mới 2018.

Chúc bạn luôn may mắn, nhiều sức khỏe & thành công!
*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét