Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Xem tuổi xông nhà năm 2018 cho gia chủ sinh năm 1961

Bạn đang xem tuoi xong nha nam 2018 cho gia chủ sinh năm 1961 Tân Sửu, từ lâu phong tục xông nhà xông đất vẫn luôn rất ý nghĩa cho đến ngày hôm nay. Bài viết hôm nay chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu xem tuổi xông nhà xông đất ra sao cho hợp phong thủy nhé.



Theo các chuyên gia phong thủy cho rằng, khi nhờ người đến xông nhà xông đất đầu năm cần nhờ những người có ngũ hành, thiên can, địa chi tương sinh với tuổi của gia chủ. Đồng thời, cũng cần tương sinh với năm xông nhà.


Còn trước đây, khi ông bà ta học thức còn hạn chế thì chỉ dựa theo kinh nghiệm mà ra. Mọi người cho rằng, chỉ cần nhờ người vía "lành", sức khỏe tốt, đang khỏe mạnh không ốm đau bệnh tật. Nhờ người có công ăn việc làm ổn định, không bị phạm pháp là được.

Khi nhờ người đến xông nhà chỉ cần tránh nhờ những người đang mang thai hay những người vừa có người nhà mới mất. Tránh nhờ những người hay ốm đau bệnh tật là không nên. Đồng thời, nên nhờ đàn ông đến xông nhà bởi theo quan niệm dân gian cho rằng, những ngày đầu năm, nhất là ba ngày tết quan trọng thì cần nhiều dương khí hơn âm khí. Mà phụ nữ mang tính âm, không thích hợp để đến xông nhà. Chính vì thế mà ngày đầu năm mới đàn ông lại thường đến chúc tết xông nhà cho người thân, bạn bè, ... là như vậy.

Quay lại việc xem tuổi xông nhà 2018 cho gia chủ sinh năm 1961, tính theo ngũ hành, thiên can, địa chi thì những tuổi sau đây sẽ rất hợp với tuổi của gia chủ có thể đến xông nhà đó là:

- Người tuổi Bính Dần, sinh năm 1986.

- Người tuổi Mậu Tý, sinh năm 1948.

- Người tuổi Kỷ Sửu, sinh năm 1949.

- Người tuổi Bính Thân, sinh năm 1956.

- Người tuổi Bính Tý, sinh năm 1996.

Đó là một số tuổi rất hợp với mệnh của chủ nhà, nên nhờ đến xông nhà vào năm tới 2018.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

XEM THÊM:  Chọn tuổi xông nhà năm 2018 cho gia chủ sinh năm 1960


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét