Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Nằm mơ thấy rắn bò vào nhà có điềm gì không?

Nằm mơ thấy rắn, nằm mơ thấy rắn bò vào nhà là một trong những giấc mơ kỳ lạ khiến chúng ta thấy lo lắng, vậy ý nghĩa giấc mơ này là gì, bài viết sau đây chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu nhé.

Rắn là một loài động vật bò sát, từ thời vua chúa, rắn được con người sùng bái, tôn thờ. Tuy nhiên, hiện nay rắn không còn được coi trọng như trước nữa.

Nhưng ở một góc độ nào đó, xét theo thế giới tâm linh, ý nghĩa giấc mơ thấy rắn đều rất linh thiêng.
Nằm mơ thấy rắn bò vào nhà, nhưng không làm hại ai trong gia đình bạn thì đây là điềm báo tốt lành, một người có quyền cao chức trọng đến chơi.

Nằm mơ thấy rắn bò vào nhà có điềm gì không?

Người làm ăn buôn bán nằm mơ thấy rắn thì đây là điềm báo may mắn, sẽ không lâu nữa những việc đang làm sẽ phát triển mạnh mẽ, tài lộc tiến tới, làm ăn thuận lợi.

Người phụ nữ nằm mơ thấy rắn thì đây là điềm báo rất tốt, rằng bạn sắp có em bé.

Nằm mơ thấy rắn cắn đúng người mà mình ghét thì đây là điềm báo bạn và cả người bạn ghét đều sắp gặp rắc rối lớn, có thể sẽ bị tổn thương về mặt tình cảm.

Nằm mơ thấy rắn chui vào hang thì đây là điềm chẳng lành, có thể là bạn sẽ bị mất cắp, hãy cẩn thận trong việc bảo vệ tài sản của gia đình như tiền, xe máy, điện thoại, vv….



Trong giấc mơ thấy hai con rắn xuất hiện cảnh báo đời sống vợ chồng sẽ gặp trục trặc, có thể xảy ra mâu thuẫn, tránh cãi vã, nên chủ động nhường nhịn để cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc.

1 nhận xét: