Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Xem tuổi xông đất năm 2018 cho gia chủ sinh năm 1973 Quý Sửu

Bạn đang xem tuoi xong dat nam 2018 cho gia chủ sinh năm 1973 Quý Sửu, ngày mùng một đầu năm mọi người thường nhờ một người hợp với gia chủ để đến xông nhà giúp.
Theo quan niệm dân gian, nếu chọn đúng người đến xông nhà thì sẽ giúp gia đình gặp nhiều may mắn, làm ăn thuận lợi, sức khỏe dồi dào, ít ốm đau bệnh tật.


Chính bởi vì thế mà hầu như mọi nhà đều nhờ một người thân quen đến xông nhà giúp cho gia đình mình.

Khi chọn nhờ người đến xông nhà mọi người thường theo kinh nghiệm của những người đi trước, chọn những người có đức tính hiền lành,  tốt bụng, hay giúp đỡ mọi người là được. Đồng thời, người đến xông nhà không ốm đau bệnh tật, vui vẻ niềm nởi với gia chủ.
Còn theo quan niệm dân gian, khi chọn nhờ người đến xông nhà cần chọn những người có ngũ hành, thiên can, địa chi tương sinh với tuổi của gia chủ. Đồng thời, người đến xông nhà cũng cần có ngũ hành, thiên can, địa chi tương sinh với năm xông nhà.
Chính vì thế, xét theo ngũ hành, thiên can, địa chi thì những tuổi hợp với tuổi của gia chủ sinh năm 1973 Quý Sửu đó là:
- Tuổi sinh năm Mậu Tý 1948, rất hợp với tuổi của gia chủ, với 4 yếu tố hợp, 3 yếu tố bình thường, không có yếu tố nào xung khắc.
- Tuổi sinh năm Quý Tỵ 1953, rất hợp với tuổi của gia chủ, cũng với 4 yếu tố hợp,  3 yếu tố bình thường, không có yếu tố nào xung khắc.
- Tuổi sinh năm Ất Tỵ 1965, hợp với tuổi của gia chủ, với 3 yếu tố hợp, 3 yếu tố bình thường, 0 yếu tố xung khắc.
- Tuổi sinh năm Mậu Ngọ 1978, hợp với tuổi của gia chủ, với 3 yếu tố hợp, 2 yếu tố bình thường, 0 yếu tố xung khắc.
- Tuổi sinh năm Quý Hợi 1983, với 2 yếu tố hợp, 3 yếu tố bình thường, 0 yếu tố xung khắc.
>>>  Chọn tuổi xông nhà năm 2018 cho gia chủ sinh năm 1972 Nhâm Tý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét