Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Xem tuổi xông nhà 2018 cho gia chủ sinh năm 1956

Năm 2018 tuổi nào xông nhà hợp mệnh cho gia chủ tuổi Thân, bài viết này chúng ta cùng nhau đi xem tuổi xông nhà 2018 cho gia chủ sinh năm 1956 nhé. 

Cứ độ cuối năm, mọi người thường rủ nhau đi xem tuổi xông nhà xông đất, để biết được tuổi nào hợp mệnh gia chủ nên nhờ đến xông nhà giúp. Với mục đích, mong muốn những may mắn sẽ đến với gia chủ trong năm mới. 


Theo quan niệm dân gian, nếu nhờ được người hợp vía với gia chủ thì cả năm sẽ gặp nhiều may mắn, làm ăn thuận lợi, tiền vô như nước. Nhưng ngược lại, nếu không nhờ được người hợp với tuổi của chủ nhà thì rất có thể cả năm làm ăn gặp nhiều khó khăn, sức khỏe suy yếu, bệnh tật triền miên, vv...

Còn theo các chuyên gia phong thủy hiện nay cho rằng, người đến xông nhà được hiểu như câu nói:"đầu xuôi, đuôi lọt". Chính vì thế, người đến xông nhà lại được xem trọng đến như vậy. 

Khi chọn người đến xông nhà cần nhờ những người có sức khỏe tốt, không ốm đau bệnh tật, cần nhờ những người có công việc làm ăn đàng hoàng, không có tiền án tiền sự dính tới phạm pháp, trái pháp luật. 

Tránh nhờ phụ nữ đang mang thai hay những người vừa có người nhà mới mất. 

Dựa theo các chuyên gia phong thủy và các quan niệm của dân gian thì những tuổi sau đây nên nhờ đến xông nhà cho gia chủ tuổi Bính Thân 1956 vào năm mới 2018 đó là:

- Người sinh năm 1965.

- Người sinh năm 1956. 

- Người sinh năm 1958.

- Người sinh năm 1989. 

* Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét