Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Xem tuổi xông nhà 2018 cho gia chủ sinh năm 1983 Quý Hợi

Ngày tết đang đến gần, mọi người đã chuẩn bị gì cho gia đình mình chưa? Hãy xem dần tuổi nào hợp với mệnh của gia chủ để nhờ đến xông nhà xông đất đầu năm đi nhé. Mời bạn cùng xem tuổi xông nhà 2018 cho gia chủ sinh năm 1983. 

Chọn tuổi như thế nào để gia đình gặp nhiều may mắn trong năm tới? Theo quan niệm dân gian, khi chọn nhờ người đến xông nhà xông đất đầu năm thì nên chọn những người có sức khỏe tốt, tính tình hiền lành, không ốm đau bệnh tật. Là người hay nói hay cười, đặc biệt nếu nhờ được người có cuộc sống gia đình hạnh phúc, làm ăn thuận lợi thì sẽ tốt hơn nữa. 



Khi nhờ người đến xông nhà cần tránh nhờ những người phụ nữ đang mang thai, đặc biệt là người vừa có người nhà mới mất. 

Thường mọi người kiêng nhờ phụ nữ, bởi những ngày đầu năm mới cần nhiều dương khí hơn âm khí, mà phụ nữ mang tính âm không thích hợp cho việc xông nhà. 

Ngày nay, khi các gia đình nhờ người đến xông nhà còn dựa vào rất nhiều yếu tố như thiên can, ngũ hành, địa chi, vv....

Tính theo ngũ hành, thiên can, địa chi thì những tuổi tương sinh với năm tuổi của chủ nhà cộng với năm xông nhà thì sẽ hợp để đến xông nhà. 

Qua những nghiên cứu của các nhà tử vi khoa học, thì những tuổi sau sẽ hợp với mệnh gia chủ sinh năm 1983 Quý Hợi có thể đến xông nhà vào năm sau 2018 đó là:

- Người sinh năm Canh Dần 1950. 

- Người sinh năm Tân Mão 1951. 

- Người sinh năm Mậu Tuất 1958. 

- Người sinh năm Quý Sửu 1973. 

- Người sinh năm 1974 Giáp Dần. 

Đó là một số tuổi khá hợp với mệnh của gia chủ nên nhờ để đến xông nhà giúp, nhằm mục đích giúp gia chủ vận may kéo đến, sức khỏe dồi dào, tiền tài tấn tới, lộc lá đầy nhà. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét