Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Chọn tuổi xông nhà năm 2018 cho gia chủ sinh năm 1953 Quý Tỵ

Đầu năm mới, hầu như nhà ai cũng đã mời trước một người đến xông nhà, nhằm mục đích đem lại những điều may mắn đến với gia đình mình; bài viết hôm nay hãy cùng lịch vạn sự đi chọn tuổi xông nhà năm 2018 cho gia chủ sinh năm 1953 Quý Tỵ nhé.

Phong tục xông nhà xông đất đã có từ nghìn đời nay, vậy nó có ý nghĩa gì? Theo quan niệm dân gian thì xông đất đầu năm được hiểu theo câu nói “đầu xuôi đuôi lọt”. Chính vì thế mà người xông đất lại quan trọng đến như vậy.

Để tìm được một người hợp mệnh gia chủ không phải là điều dễ dàng, vậy chọn tuổi như thế nào được coi là hợp phong thủy?


Theo các chuyên gia phong thủy cho rằng, khi nhờ người đến xông nhà để hợp mệnh gia chủ cần nhờ những người có ngũ hành, thiên can, địa chi tương sinh với tuổi của gia chủ. Đồng thời, người đến xông nhà cũng cần có ngũ hành, thiên can, địa chi tương sinh với năm xông nhà.

Đó là theo quan niệm của các chuyên gia phong thủy, còn trước đây khi mọi người chưa hiểu rõ nhiều về các luật lý thì chỉ cần nhờ những người có sức khỏe tốt, không ốm đau bệnh tật là được. Cũng như chỉ cần nhờ những người có tính tình hiền lành, nhân hậu, hay giúp đỡ mọi người. Ngoài ra, nếu nhờ được người có quyền chức trong xã hội, được mọi người kính nể thì càng tốt.

Đó là những lưu ý khi xem tuổi xông nhà, và sau khi xem xét các quy luật của các nhà phong thủy cùng với những kinh nghiệm dân gian thì những tuổi sau đây hợp mệnh gia chủ sinh năm 1953 đó là:

- Người sinh năm 1958 Mậu Tuất, mệnh Bình Địa Mộc.

- Người sinh năm 1953 Quý Tỵ, mệnh Trường Lưu Thủy.

- Người sinh năm 1951 Tân Mão, mệnh Tùng Bách Mộc.

- Người sinh năm 1963 Quý Mão, mệnh Kim Bạch Kim.

Đó là một số tuổi rất hợp với mệnh gia chủ sinh năm 1953 nên nhờ đến xông nhà xông đất giùm vào năm mới Mậu Tuất 2018.

Chúc bạn luôn vui vẻ và bình an!

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.
XEM THÊM:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét