Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Xem tuổi xông nhà năm 2018 cho người sinh năm 1986

Bạn đang xem tuổi xông nhà 2018 cho người sinh năm 1986, chọn tuổi người xông nhà xông đất đầu năm là một trong những việc rất quan trọng của người dân Việt Nam ta. Chính bởi vì thế, mà cứ độ cuối năm mọi người thường rủ nhau đi xem tuổi xông nhà xem năm tới gia đình mình hợp với tuổi nào để nhờ người đó đến xông nhà.

Trước đây, khi nhờ người đến xông nhà mọi người chỉ cần nhờ những người có sức khỏe tốt là được. Hay có chăng thêm đi nữa thì cũng chỉ cần nhờ những người vía "lành" là được. Phong tục xông nhà xông đất từ trước vẫn được xem trọng nhưng không bị đặt nặng như ngày nay.


Hầu như, mọi người ngày nay nhờ người đến xông nhà cần xem xét rất kỹ người đến xông nhà ra sao, thế nào, có cuộc sống hạnh phúc không. Thường mọi người sẽ nhờ những người có cuộc sống gia đình hạnh phúc, cuộc sống ấm no, chọn nhờ người hiền lành, ít ốm đau bệnh tật, không có tiền án tiền sử, là người hay nói hay cười, dễ gần, vân vân và mây mây.

Đồng thời, khi chọn nhờ người đến xông nhà, hầu hết mọi người đều còn cần tìm nhờ những người có ngũ hành, thiên can, địa chi tương sinh với năm xông nhà và tuổi của gia chủ thì mới được.

Chính vì thế, xét tính theo tử vi khoa học thì những tuổi sau sẽ hợp với mệnh gia chủ sinh năm 1986 Bính Dần đó là:
- Người sinh năm 1951 Tân Mão, với 3 yếu tố hợp, 3 yếu tố bình thường, 0 có yếu tố nào xung khắc.

- Người sinh năm 1958 Mậu Tuất, mệnh Bình Địa Mộc, với 3 yếu tố hợp, 3 yếu tố bình thường, 0 yếu tố nào xung khắc.

- Người sinh năm 1978 Mậu Ngọ, mệnh Thiện Thượng Hỏa, với 4 yếu tố hợp, 3 yếu tố bình thường, 0 có yếu tố nào xung khắc.

- Người sinh năm 1950 Canh Dần, mệnh Lộ Trung Hỏa, với 3 yếu tố hợp, 2 yếu tố bình thường, 0 yếu tố nào xung khắc.

- Người sinh năm 1973 Quý Sửu, mệnh Tang Đố Mộc, với 2 yếu tố hợp, 3 yếu tố bình thường, 0 có yếu tố nào bị xung khắc.

Ngoài phong tục xông đất xông nhà đầu năm được mọi người quan tâm, chú trọng thì hướng xuất hành đầu năm cũng được quan tâm không kém. Vậy hướng nào xuất hành tốt cho gia chủ sinh năm 1986 vào đầu năm mới này?



Theo lịch vạn sự 2018 thì ba ngày tết đầu năm nên xuất hành theo những hướng sau đây:
- Ngày mùng một tết Nguyên Đán nên xuất hành theo hướng Nam

- Ngày mùng hai và mùng ba tết Nguyên Đán, gia chủ nên xuất hành theo hướng Tây Nam.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét