Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Xem tuổi xông nhà 2018 cho gia chủ sinh năm 1974 Giáp Dần

Không biết gia đình bạn ra sao nhưng gia đình mình cứ độ cuối năm đã xem tuổi người nào hợp với mệnh của bố để nhờ đến xông nhà giùm, hôm nay ngồi rảnh rồi mình xin chia sẻ một bài viết đó là xem tuổi xông nhà 2018 cho gia chủ sinh năm 1974 Giáp Dần nhé.

Xem tuổi xông nhà 2018 cho gia chủ sinh năm 1974 Giáp Dần


Theo quan niệm từ thời xa xưa, khi chọn nhờ người đến xông nhà cần chọn những người có đức tính hiền lành, không ốm đau bệnh tật, là người vui vẻ, dễ gần. Nên chọn những người có gia đình hoàn cảnh tốt, người có cuộc sống gia đình hạnh phúc.


Cần tránh những người có người nhà mới mất, hay phụ nữ đang mang thai mang bầu. Hay những người đang dính tới phạm pháp.


Bố mẹ tôi thường nhờ những bác là nam giới đến xông nhà, bởi theo bố mẹ tôi cho rằng, những ngày đầu năm cần nhiều dương khí, mà phụ nữ lại mang tính âm, không thích hợp để xông nhà. Bởi vậy mà  bố thường nhờ nam giới đến xông nhà là vì thế.

Còn ngày nay, các thầy xem bói xem tuổi xông nhà còn dựa vào rất nhiều thứ, như ngũ hành, thiên can, địa chi, vv….

Hiện nay mọi người đi xem tuổi xông nhà thường dựa vào tuổi của người xông nhà có ngũ hành, thiên can, địa chi tương sinh với tuổi của gia chủ không. Đồng người tuổi của người xông nhà cũng cần có ngũ hành, thiên can, địa chi tương sinh với năm xông nhà. Đó là những yếu tố cần thiết nhất khi chọn tuổi xông nhà hiện nay.

Những tuổi hợp với mệnh gia chủ sinh năm 1974 Giáp Dần đó là:
-          Tuổi sinh năm 1966 Bính Ngọ mệnh Thiên Hà Thủy, rất hợp với tuổi của gia chủ.
-          Tuổi sinh năm 1959 Kỷ Hợi, mệnh Bình Địa Mộc, rất hợp với tuổi của gia chủ.
-          Tuổi sinh năm 1983 Quý Hợi, mệnh Đại Hải Thủy, hợp với tuổi của gia chủ.
-          Tuổi sinh năm 1951 Tân Mão, mệnh Tùng Bách Mộc, khá hợp.

-          Ngoài ra, cũng có một số tuổi khác khá hợp với tuổi của gia chủ đó là tuổi sinh năm 1973, 1974, 1958, 1982, 2002. 
      Để biết thêm những tuổi khác bạn có thể xem thêm tại xông nhà năm 2018 mà mình đã tham khảo. 

Bài viết trên đây mình có tham khảo một số trang báo mạng, hy vọng cũng đã mang đến cho các bạn một số thông tin bổ ích.

Chúc bạn có một ngày vui vẻ, ý nghĩa nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét