Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Nằm mơ thấy bàn thờ có điềm báo gì?

Trong giấc mơ bạn thấy bàn thờ, nằm mơ thấy bàn thờ không biết làm điềm lành hay dữ, bài viết sau đây chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu ý nghĩa giấc mơ của nó nhé.

Ở đất nước Việt Nam ta, bàn thờ là nơi thờ cúng ông bà, tổ tiên, là nơi rất linh thiêng. Chính vì thế, nếu bạn nằm mơ thấy bàn thờ chắc chắn ẩn sau giấc mơ ấy là điềm báo gì đó có thể là lành hoặc dữ.
Cách giải mã giấc mơ của bạn là gì, còn theo thế giới tâm linh cho rằng, nếu bạn nằm mơ thấy bàn thờ có nghĩa rằng những dự định, những bản kế hoạch của bạn trong thời gian tới đều có thể thành công. Thường giấc mơ thấy ban thờ mang lại điềm báo may mắn,đồng thời bạn còn có quý nhân phù trợ nên những điềm lành sẽ đến trong thời gian tới.



Nếu trong giấc mơ bạn thấy mình đang quỳ vái ở bàn thờ thì đây cũng là điềm báo rất tốt, rằng những điều bạn đang làm sẽ đạt kết quả cao.

Trong giấc mơ bạn thấy bàn thờ được thắp bằng những ngọn nến sáng lấp lánh thì đó cũng là điềm báo tốt lành, những may mắn sẽ đến với bạn nhân lên gấp nhiều lần.



Nằm mơ thấy bát hương nhà mình bị chay nghi ngút hay bị đổ thì đây là điềm rất xấu, trong gia đình sắp xảy ra lục đục, mâu thuẫn, hoặc không thì sự nghiệp của cả gia đình bạn đều gặp trục trặc, không ổn định, hao tài tốn của. Mà nguyên nhân có thể là mồ mả đang bị động, hay việc thờ cúng của gia đình không có tâm.

Những con số liên quan đến giấc mơ này đó là:
- Nằm mơ thấy bàn thờ: 95 , 46, 43 và 15.
- Nằm mơ thấy bàn thờ bị đổ: 55 và 05.
- Nằm mơ thấy bàn thừo nghi ngút khói: 98 và 89.

Vừa rồi lịch vạn sự đã giải mã giấc mơ thấy ban thờ giúp các bạn giải tỏa những nỗi lo lắng trong lòng. Tuy nhiê, bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.
Chúc bạn luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

1 nhận xét: