Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Nằm mơ thấy rắn đánh con ô lô gì thì trúng ta?

Một trong những con vật rất linh thiêng được người xưa rất tôn thờ đó chính là con rắn, vậy mơ thấy rắn thì có điềm báo gì không? mơ thấy rắn đánh đề bao nhiêu? mơ thấy rắn đánh con ô lô gì thì trúng? Bài viết này chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu nhé.
Mỗi một loài rắn mang một ý nghĩa riêng, một con số riêng, chính vì thế khi mơ về rắn liên quan đến rất nhiều con số khác nhau.


- Phụ nữ nằm mơ thấy rắn cần cẩn thận sức khỏe, có thể đang mắc phải một căn bệnh nào đó, hãy đi khám sớm để phát hiện bệnh tình kịp thời.
Nằm mơ thấy rắn đánh con ô lô gì thì trúng ta?
- Phụ nữ mơ thấy rắn bò vào lòng mà không cắn, đây là điềm báo tốt lành, có thể bạn sắp có thai.
- Đàn ông nằm mơ thấy rắn, đó là điềm báo muốn đưa tới bạn thông điệp rằng đời sống tình cảm có vẻ đang thiếu thốn đúng không? Hoặc không thì bạn cũng thuộc người ham muốn tình dục cao.
- Nằm mơ ăn thịt rắn là điềm báo tốt lành, những chuyện không may mắn, không vui sẽ sớm được giải tỏa.
- Mơ thấy rắn đang chui vào hang thì đó là điềm báo chẳng lành, cần cẩn thận kẻo sớm bị mất trộm tiền bạc, của cải trong nhà.
- Mơ thấy rắn đang bơi trên mặt nước, rất có thể trong thời gian tới bạn sẽ được thăng chức hay được thưởng nóng.
- Mơ thấy rắn màu đen hay đỏ, cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, có thể bạn sẽ phải nghe những lời nói khó nghe từ bạn bè.
Mơ thấy rắn hãy đánh con 32 hoặc 72. Tin mình đi, không trúng thì trượt :)). Nói vậy thôi nhưng đây chỉ là bói vui thôi nhé.
Mơ thấy rắn cắn:  hãy đánh con 14 hoặc 59, 95.
Mơ thấy rắn cắn gót chân: hãy đánh cho mình con 57.
Mơ thấy rắn đang cuộn tròn: đánh con đề 51, 15 hoặc 05.

>>> Xem tuổi xông nhà 2018 cho người sinh năm 1983 quý hợi.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét