Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Năm 2018 tuổi nào xông nhà tốt cho gia chủ tuổi Hợi 1983

Năm 2018 tuổi nào xông nhà tốt cho gia chủ tuổi Hợi 1983, bài viết sau đây bói phong thủy xin chỉ ra những tuổi hợp mệnh gia chủ nên nhờ đến xông nhà đầu năm mới 2018 Mậu Tuất nhé. 

Cứ độ 25 tết, hầu như nhà ai cũng tất bật để chuẩn bị cho gia đình mình những điều tốt đẹp nhất rồi, và nhà tôi cũng vậy. Bố sắm sửa cho nhà cửa đẹp hơn, không quên đi xem tuổi sang năm người tuổi nào hợp mệnh gia chủ có thể nhờ đến xông nhà đầu năm mới. 

> DÀNH CHO CÁC BÁC CHƠI LÔ ĐỀ: Mơ thấy rắn đánh đề con gì?

Bố tôi nói rằng, khi chọn nhờ người đến xông nhà đầu năm mới cần nhờ những người có cuộc sống gia đình hạnh phúc, vui vẻ. Dù là nghèo nhưng luôn vui vẻ, yêu đời, hòa nhã, hiền lành với tất cả mọi người. Nếu nhờ người không có Tài thì ít ra, người đến xông nhà cũng phải có Đức. 


Đó là những điều bố tôi đã chia sẻ cho tôi biết. 

Đọc thêm các sách về tử vi phong thủy, các nhà phong thủy cho rằng, khi nhờ người đến xông nhà đầu năm mới, cần nhờ những người có ngũ hành, thiên can, địa chi tương sinh với tuổi của gia chủ. Đồng thời, cũng cần tương sinh với năm xông nhà. 

Đó là một số lưu ý, quý bạn đọc cần biết để tìm nhờ người đến xông nhà đầu năm mới. 

Sau đây, dựa theo sách phong thủy có viết, thì những tuổi bên dưới sẽ hợp với tuổi của gia chủ sinh năm 1983 Quý Hợi, có thể nhờ đến xông nhà vào ngày mùng một tết Nguyên Đán, đó là:

- Người sinh năm 1951 Tân Mão, mệnh Tùng Bách Mộc, với  4 yếu tố hợp, 4 yếu tố bình thường, 0 yếu tố xung khắc. Kết luận: rất hợp. 

- Người sinh năm 1950 Canh Dần, mệnh Tùng Bách Mộc, cũng với 4 yếu tố hợp, 3 yếu tố bình thường, 0 yếu tố nào bị xung khắc. Kết luận: rất hợp. 

- Người sinh năm 1973 Quý Sửu, mệnh Tang Đố Mộc, người tuổi này cũng rất hợp với tuổi của gia chủ; nên nhờ đến xông nhà đầu năm mới 2018. 

Đó là 3 tuổi hợp nhất với tuổi của gia chủ nên nhờ đến xông nhà đầu năm mới 2018, bên cạnh những tuổi rất hợp trên thì cũng có một số tuổi khá hợp có thể nhờ đến xông nhà giúp, đó là:

- Người sinh năm 1974.
- Người sinh năm 2003.
- Người sinh năm 1975. 
- Người sinh năm 1963. 

Đó là những tuổi bạn có thể nhờ đến xông nhà xông đất đầu năm 2018. 

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chúc quý bạn đọc đón một năm mới 2018 Vạn sự cát tường!

XEM THÊM NHỮNG TUỔI KHÁC:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét