Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Tuôi nào xông nhà 2018 tốt cho gia chủ sinh năm 1959

Tuổi nào xông nhà 2018 tốt cho gia chủ sinh năm 1959, bài viết sau đây chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu nhé. Người đến xông nhà đầu năm được cho là người đem lại may mắn cho gia chủ.Vậy chúng ta cần chọn người đến xông nhà như thế nào?

BÓI VUI: Mơ thấy rắn đánh đề bao nhiêu?

Theo quan niệm của ông bà ta từ xưa, người đến xông nhà đầu năm cần nhờ những người có sức khỏe tốt, không ốm đau bệnh tật là được. Nên nhờ những người có cuộc sống gia đình vui vẻ, đầm ấm hạnh phúc. Không cần quá giàu sang nhưng họ có công việc ổn định, sống hòa thuận, hay giúp đỡ mọi người là được. 


Nên nhờ đàn ông đến xông nhà, bởi theo quan niệm từ những người đi trước thì những ngày đầu năm mới cần nhiều khí dương hơn khí âm mà phụ nữ mang tính âm nên không thích hợp đến xông nhà đầu năm mới. 

Còn ngày nay, các chuyên gia phong thủy lại cho rằng, khi nhờ người đến xông nhà cần nhờ những người có ngũ hành, thiên can, địa chi tương sinh với tuổi của gia chủ, đồng thời cũng cần tương sinh với năm xông nhà. 

Đó là một số lưu ý khi nhờ người đến xông nhà, sau đây là một số tuổi hợp mệnh gia chủ sinh năm 1959 nên nhờ đến xông nhà năm mới 2018 đó là:

- Người tuổi Giáp Dần, sinh năm 1974, rất hợp. 

- Người tuổi Bính Dần, sinh năm 1986, rất hợp. 

- Người tuổi Đinh Mão, sinh năm 1987, hợp.

- Người tuổi Giáp Tuất, sinh năm 1994, hợp. 

Đó là một số tuổi hợp với mệnh gia chủ nên nhờ đến xông nhà đầu năm mới 2018, hy vọng với bài viết vừa rồi đã giúp quý bạn đọc biết thêm một số thông tin bổ ích. 

Chúc mọi người luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét