Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Chọn tuổi xông nhà năm Mậu Tuất 2018 cho gia chủ sinh năm 1981

Mời bạn chọn tuổi xông nhà năm Mậu Tuất 2018 cho gia chủ sinh năm 1981, người đến xông nhà đầu năm mới được cho là người đem lại vận khí gia chủ trong suốt một năm, chính vì thế mà người đến xông nhà đầu năm mới lại được coi trọng đến như vậy.

Cách chọn nhờ người đến xông nhà đầu năm mới ra sao cho hợp phong thủy? Theo quan niệm dân gian, khi nhờ người đến xông nhà đầu năm mới cần nhờ những người có cuộc sống gia đình hạnh phúc, hay những người có công ăn việc làm ổn định. Điều quan trọng là phải nhờ được người nào có "vía lành", chọn người hay nói hay cười, dễ tính, rộng lượng, hay giúp đỡ mọi người. 


Cần tránh nhờ những người vừa có người nhà mới mất hay phụ nữ đang mang thai cũng như tránh nhờ những người đang bị phạm pháp. 

Tại sao nên nhờ đàn ông đến xông nhà đầu năm mới? Theo quan niệm dân gian, ông bà ta cho rằng, đầu năm mới cần nhiều khí dương hơn khí âm, chính vì thế mà phụ nữ không thích hợp đến xông nhà đầu năm mới. 

Khi xem xét tuổi xông nhà, quý gia chủ cần nên xem người đến xông nhà có ngũ hành, thiên can, địa chi tương sinh với tuổi của gia chủ không; đồng thời cũng cần tương sinh với năm xông nhà.

Dựa theo ngũ hành, thiên can, địa chi và những kinh nghiệm của ông bà ta thì những tuổi sau đây sẽ hợp với tuổi của gia chủ nên nhờ đến xông nhà đầu năm mới 2018 đó là:

- Người sinh năm 1973 Quý Sửu, rất hợp. 

- Người sinh năm 1978 Mậu Ngọ, rất hợp. 

- Người sinh năm 1949 Kỷ Sửu, hợp.

- Người sinh năm 1965 Ất Tỵ, khá hợp.

- Người sinh năm 1997 Đinh Sửu, khá hợp.


Đó là một số tuổi nên chọn nhờ đến xông nhà xông đất đầu năm 2018 cho gia chủ tuổi Tân Dậu 1981. 

Chúc quý bạn đọc luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét