Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Mơ thấy rắn màu vàng báo điềm gì?

Rắn được coi là một trong những con vật rất linh thiêng, nếu trong mơ bạn thấy rắn màu vàng thì liệu rằng có điềm báo gì không, bài viết dưới đây chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu nhé.

Mơ thấy rắn màu vàng báo điềm gì?


Trong mơ bạn thấy rắn, nếu như trước đây, từ thời Văn Lang - Âu Lạc, coi rắn là một trong những con vật được mang ra tôn thờ,. Chính vì thế rắn rất được con người bảo vệ, và coi nó là con vật nếu tàn sát thì điềm báo chẳng lành sẽ đến với người giết chết nó.

Nhưng cho đến ngày hôm nay, con người không còn tin vào con vật linh thiêng này nữa, bởi khi giết nó thì chẳng có điềm báo gì xảy ra hết.

Mơ thấy rắn màu vàng báo điềm gì?
Nhưng xét ở một góc độ nào đó thì theo thế giới tâm linh họ giai ma giac mo rằng, nếu mơ thấy rắn thì đó đều là có một điềm báo gì đó, hên hoặc xui, tùy từng hoàn cảnh, tùy từng trường hợp rắn xuất hiện trong giấc mơ của bạn như thế nào.

Nếu trong mơ bạn thấy rắn màu vàng thì đó là điềm báo không hay, rằng những chuyện linh tinh liên quan đến kiện tụng có thể xảy ra, bạn cần cẩn trọng trong lời nói.


Nếu nằm mơ tháy rắn màu trắng thì đó cũng là điềm báo không may, nhưng bạn mơ thấy rắn màu xanh. xanh lục thì đây là điềm báo rất tốt lành, những chuyện vui sắp đến với bạn, những may mắn sẽ bất ngờ đến.

TIN LIÊN QUAN: Điềm báo là thật hay chỉ là mơ.
\
Còn giấc mơ thấy rắn và mèo đang đánh nhau thì đó là điềm báo tốt lành, những khó khăn trong công việc, những trở ngại trong cuộc sống đều có thể giải quyết tháo gỡ.

Chính vì thế, mơ thấy rắn không hẳn đã đen mà còn tùy vào từng trường hợp mới có thể kết luận được điềm báo mơ thấy rắn là hên hay xui. Để biết chi tiết khi mơ về rắn có điềm báo gì mời bạn đọc thêm bài viết: "giải mã giấc mơ thấy rắn".

* Chú ý: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét