Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Xem tướng đàn ông sang hèn qua lông mày

Bạn có biết chỉ cần nhìn qua tướng lông mày cũng có thể đoán nhận được một phần về tính cách con người đàn ông, bài viết này chúng ta hãy cùng nhau đi xem tướng đàn ông sang hèn qua lông mày nhé.

Lông mày đứt đoạn

Người đàn ông có lông mày như bút vẽ, đậm rồi nhạt dần thì đó là người có cuộc đời thuận buồm xuôi gió, cuộc sống luôn vui vẻ.

Nhưng người đàn ông có lông mày đứt đoạn đường hôn nhân dễ gặp trục trặc hoặc đứt gánh giữa đường, hoặc vợ ốm đau bệnh tật. Đây là dáng tướng lông mày không tốt, nếu không sửa thì coi như cuộc đời về sau sống rất khổ sở.

Xem tướng đàn ông sang hèn qua lông mày

Lông mày dài

Người có lông mày dài thường là người nhân hậu, hiền hòa có tính cách phóng khoáng. Sở hữu tướng lông mày này thì có mối nhân duyên rất tốt, cuộc sống gia đình giàu sang, bạn bè ở bốn phương trời. Trong công việc họ luôn cởi mở nên có thể hợp tác với tất cả mọi người, cách làm việc cũng rất khoa học và hiệu quả nên thành công đến với người này từ rất sớm.

Lông mày ngắn

Người có lông mày ngắn thường tính tình có phần hiếu thắng, ngang ngạnh, bướng bỉnh. Họ thích làm việc độc lập, người này có tính cách không bao giờ muốn nhờ vả ai bất cứ chuyện gì.

Còn người có lông mày quá dài thì lại là người quá giàu tình cảm thành ra lại có số đào hoa. Tính cách mềm yếu, thiếu quyết đoán. Vận mệnh tài lộc cũng không tốt.

Lông mày cong như lưỡi liềm

Người đàn ông có tướng lông mày cong như lưỡi liềm là người trời đã sinh ra rất lãng mạn, công danh sự nghiệp của người này cũng thuận buồm xuôi gió, tiền bạc không bao giờ thiếu, ngày càng giàu sang.

Lông mày hình chữ bát

Người có lông mày hình chữ bát là người có tính cách rất phóng khoáng, vẻ ngoài có hơi lạnh lùng nhưng rất thân thiện, dễ gần. Người này có nhân cách tốt, nhưng có nhược điểm không biết cách chi tiêu nên tiền nhanh hết, luôn phải trong trạng thái chăm chỉ kiếm tiền. Người có tướng đàn ông này rất có khí chất, hay giúp đỡ mọi người, đây là mẫu đàn ông phụ nữ có thể nương tựa.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét