Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Nốt ruồi trên đường tình duyên cho bạn biết điều gì?

Nốt ruồi có trên đường tình duyên cho bạn biết điều gì, nó nói lên điều gì về tương lai sự nghiệp, tình yêu của bạn sau này? bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu thật cụ thể nhé.


Nếu bạn có nốt ruồi ở đầu đường tình duyên thì bạn thuộc kiểu người có năng lực nghiên cứu, phân tích. Nếu bạn làm việc trong các ngành khoa học thì sẽ gặp được nhiều thành công hơn các ngành khác.

Nốt ruồi trên đường tình duyên cho bạn biết điều gì?
Tuy nhiên, ngược lại sự thuận lợi trong công việc thì bạn lại gặp nhiều khó khăn trở ngại trong tình yêu. Bởi bạn quá chú tâm vào công việc mà quên đi tuổi thanh xuân của mình đã qua nên bạn lập gia đình khá muộn.

Nếu bạn có vị trí nốt ruổi ở giữa ngón út và ngón đeo nhẫn thì bạn thuộc kiểu người sống tình cảm nhưng lại có rất nhiều tham vọng trong sự nghiệp. Bạn thuộc kiểu người rất chu đáo, tuy nhiên lại không dễ dàng tha thứ lỗi lầm cho người khác.

Nếu bạn có hai nốt ruồi trên đường tình duyên có nghĩa rằng bạn là người hay mơ hồ, hay suy nghĩ lung tung. Chính vì thế, bạn dễ rơi vào tình trạng stress đến trầm cảm.


Còn nếu bạn sở hữu nốt ruồi đối diện ngón giữa thì bạn thuộc mẫu người thích đối đầu với sóng gió, không suy nghĩ mơ mộng hão huyền mà luôn sống thực dụng. Tuy nhiên, bạn sống thực dụng quá nên luôn coi tiền là trên hết, chính vì thế bạn khó có thể tìm được tình yêu chân thành cho cuộc đời mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét