Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Nằm mơ thấy xác chết có điềm gì?

Trong mơ bạn thấy nhiều xác chết, giấc mơ thật kinh dị và muốn tỉnh dậy thật nhanh, giấc mơ này ám ảnh bạn trong thời gian dài, liệu rằng có điềm báo gì không, bài viết sau đây chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về giấc mơ này nhé.

Nằm mơ thấy xác chết có điềm gì?


Đừng vội lo lắng mơ thấy xác chết nhé, theo giai ma giac mo, đây là một điềm báo tốt lành, báo hiệu bạn sắp may mắn, thành công sắp đến.

Nằm mơ thấy xác chết có điềm gì?
Nếu nằm mơ thấy xác chết phụ nữ thì đó là điềm báo của sự thành công sắp đến nhờ vào tài giao tiếp của bạn. Còn nếu nằm mơ thấy xác chết đàn ông  thì đó là điềm báo may mắn về sự nghiệp có dấu hiệu tốt, bạn sẽ được sếp thăng chức trong thời gian tới.

Nếu nằm mơ thấy một xác chết của người lạ thì đó cũng không phải là điềm báo gì xấu, bạn sẽ gặp được nhiều thành công trong thời gian tới từ một ngành, lĩnh vực mà bạn đang không để ý nhất.
Nằm mơ thấy bác sỹ đang khám nghiệm tử thi thì đây cũng là điềm báo tốt lành, bạn sẽ sớm đón nhận những tin vui bất ngờ từ người thân, bạn bè.




Còn giấc mơ thấy xác chết của một ai đó nhưng như người đang ngủ thì đây là điềm báo xin chúc mừng bạn vừa trải qua thử thách nào đó trong công việc. Còn giấc mơ thấy xác chết trôi sông thì đó là điềm báo bạn sắp phát tài.

Mơ thấy xác chết trong quan tài, đây là điềm báo không tốt, bạn sắp gặp phải một chuyện buồn. Tuy nhiên, nếu xác chết đó chính là bạn thì đó lại là một điềm báo tốt lành.




1 nhận xét: