Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Xem tướng hàm răng đoán vận sang hèn

Chân răng, kẽ tóc là vóc con người, hàm răng là một trong những yếu tố quyết định một người có số giàu sang hay không; bài viết dưới đây chúng ta cùng nhau đi xem tuong hàm răng đoán vận sang hèn nhé.

Người có hàm răng hạt lựu

Người có hàm răng hạt lựu là đẹp nhất, không phải ai cũng sở hữu hàm răng này. Hình dáng của hàm răng này đó là ngắn, vuông, xếp xít nhau, trắng. Người sở hữu hàm răng này là người rất nhanh nhẹn, có số phú quý, là con gái thì rất hiền thục, lấy được chồng giàu sang, cuộc đời không vất vả hay chịu nhiều thăng trầm.

Xem tướng hàm răng đoán vận sang hèn


Người có hàm răng rồng

Nam giới mà sở hữu hàm răng rồng thì rất đẹp, đặc điểm của hàm răng này là dài và trắng, hàm răng có hơn 32 chiếc. Nếu người cộng thêm dáng người cao lớn, mặt mày phúc hậu, tai dài thì gọi là long hình, số người này ắt sẽ giàu sang phú quý.

Người có hàm răng hổ

Người có hàm răng hổ là cạnh răng cửa có răng nanh, mọc nhô ra. Người này nếu miệng đẹp, sắc môi hồng tươi tắn, răng trắng và dài thì là người thành đạt ở tuổi thiếu niên. Người này có năng khiếu về nghệ thuật.

Người có hàm răng  trâu

Răng trâu là răng cửa trắng dài, to, đều, người có hàm răng này sở hữu hơn 32 chiếc thì chủ nhân có nhiều phúc đức, con cháu giỏi giang.

Hàm răng quỷ

Người có hàm răng quỷ nghe thôi đã đủ thấy đó là một hàm răng không đẹp, khấp kha khấp khểnh và không đều nhau, môi vẩu để lộ răng. Người này thường sống giả dối, thường không có ai tin tưởng.


Hàm răng thưa

Người có hàm răng thưa là răng trên rộng, các răng mọc không đều nhau, mọc cách nhau. Người có hàm răng này là người nói năng liên thiên, thường gây chuyện, không biết cách chi tiêu. Trong gia đình thì họ khắc mẹ.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét