Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Điềm báo là thật hay chỉ là mơ?

Một người phụ nữ đi chợ, đang đi tự nhiên gặp một cụ già ăn xin, cụ ông nói với cô rằng: “Không lâu nữa cô sẽ có lộc lớn gõ cửa”. Người phụ nữ lúc này vẫn không hề tin những lời ông già đã nói, và cũng không bận tâm mà quên đi. Cho đến khi, một ngày người phụ nữ này mua một tấm vé số và đã trúng lớn, lúc này cô mới sực tỉnh lạnh sống lưng.

Kể tiếp về người phụ nữ được cụ ăn xin phán vậy, một tuần sau có một số điện thoại lạ gọi tới. Có chàng trai ở đầu dây vọng lại : “alo, có phải chi lan không, năm ngoái em có vay chị 200 triệu nhưng chưa trả, ngại quá giờ làm ăn khấm khá giờ em trả chị cả gốc lẫn lãi nhé”. Vậy là cô không nghe nhầm, hôm sau điện thoại của cô báo tiền được gửi vào tài khoản 300 triệu.
Điềm báo là thật hay chỉ là mơ?

Và lời cụ già nói hôm cô gặp khi đi chợ đã linh nghiệm. Đúng là tài lộc đến, cứ tưởng không đòi được lại nhưng đâu ngờ người ta tự đến trả. Cô vội liền chạy ra chợ tìm cụ già đó nhưng không còn thấy cụ ở đó nữa.

Một giấc mơ khác về tóc

Một người phụ nữ đã mơ về mái tóc đen nháy của mình bị rụng dần và xơ xác. Cứ vừa chải tóc lại vừa rụng, càng chải thì tóc càng rụng và sờ lên đầu thì trọc lốc. Cô sợ quá, bật tỉnh dậy.
Giấc mơ đó cứ đeo bám cô ấy mãi, rồi một hôm cô quyết định đi khám xem sức khỏe của mình ra sao thì kết quả xét nghiệm rất bất ngờ. Cô đã bị ung thư giai đoạn đầu, tóc cô sự thật cũng đã rụng ít nhiều.
Không phải giấc mơ nào cũng trở thành hiện thực, nhưng ở một góc độ nào đó thì giấc mơ và những điềm báo trước đều có thể trở thành sự thật.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét