Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Nằm mơ thấy rắn có điềm gì

Có ai đã nằm mơ thấy rắn chưa? Hôm qua mình vừa mơ thấy rắn bò vào nhà, sợ quá lên mạng tìm hiểu ngay xem nằm mơ thấy rắn có điềm gì.

Hãy cùng mình tìm hiểu xem mơ thấy rắn hên hay xui nhé.

Nằm mơ thấy rắn có điềm gì

Giấc mơ luôn mang một ý nghĩa tiềm ẩn, khó ai có thể giải thích được hết ý nghĩa của giấc mơ. Giấc mơ thấy rắn cũng không phải là một ngoại lệ.

Một trang mạng có viết, nằm mơ thấy rắn có thể là điềm tốt nhưng cũng có thể là điềm xấu. Tùy theo giấc mơ bạn gặp con rắn gì. Nếu là một con rắn lành thì bạn không phải lo lắng, nhưng nếu như mơ gặp phải con rắn 3 khoang hay rắn độc thì đó lại là vấn đề bạn cần phải quan tâm.

Nằm mơ thấy rắn có điềm gì

Những con rắn hiền lành như rắn nước, nếu bò vào nhà hoặc vào sân nhà bạn thì đây được xem như là một điềm lành không có gì đáng lo lắng. May mắn sẽ đến với bạn, đồng thời trong mọi công việc sắp tới bạn đều có quý nhân phù trợ. Đặc biệt hơn, những con rắn có màu vàng sẽ lại mang nhiều điềm tốt hơn cho bạn.

Đất là những con rắn hiền lành thì điềm báo như vậy, nhưng như con rắn độc, rắn đen hay rắn hổ mang bò vào nhà thì sao? Theo thế giới tâm linh cho rằng, nếu trong giấc mơ bạn có gặp phải rắn độc như vậy hãy cẩn thận những điềm xui xẻo đến nhà bạn.

Đây là điềm chẳng lành chút nào, gia đình bạn có thể sẽ gặp biến cố lớn, cẩn thận sẽ bị kẻ thù hãm hại.

Rắn là một trong những con vật rất linh thiên, chính vì thế nếu bạn mơ thấy rắn hãy chú ý nhé.

Vừa rồi, mình đã chia sẻ cho các bạn nằm mơ thấy rắn có điềm gì. Hãy thường xuyên ghé thăm blog mình để đọc những bài bói vui nhé.

Bói vui: Nháy mắt trái có điềm gì?

Mắt phải giật hên hay xui?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét