Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Cách nhận biết xem tướng phụ nữ vượng phu ích tử

Người xưa vẫn thường nói "Giàu vì bạn, sang vì vợ" đến nay vẫn chưa hề sai một chút nào, dưới đây hãy cùng chúng tôi chỉ ra cách nhận biết xem tướng phụ nữ vượng phu ích tử, người đàn ông nào cũng muốn lấy làm vợ nhé.

Cách nhận biết xem tướng phụ nữ vượng phu ích tử 


Khi chọn bạn đời, người đàn ông vẫn thường đề cao mẫu người con gái vượng phu ích tử, bởi người con gái này sẽ giúp cánh mày râu làm ăn thuận lợi, con cái thành đạt.


Cũng như khi bạn xem tử vi nháy mắt trái có điềm gì thì khi chọn người con gái của đời mình bạn cũng nên xem hình dáng, khuôn mặt và tính nết người con gái đó. Bởi theo nhân tướng học, những biểu hiện về tính nết, hình dáng khuôn mặt cũng giúp các anh có thể nhận ra người phụ nữ "vượng phu ích tử".

Cách nhận biết xem tướng phụ nữ vượng phu ích tử 


Tâm thái ôn hòa

Những cô gái tâm thái ôn hòa, tính tình lương thiện luôn đem lại cuộc sống nhẹ nhàng, hạnh phúc cho người bạn đời của mình.

Cam tâm chịu khổ

Họ luôn khéo léo và tâm lý để không tạo áp lực cho chồng. Dù cuộc sống có nghèo khó thì người con gái ấy vẫn luôn nở nụ cười ấm áp khi ở bên cạnh người bạn đời. Họ không màng đến tiền bạc, giúp người chồng yên tâm làm ăn công tác.

Khuôn miệng đầy đặn, cười không hở lợi

Các cụ vẫn thường nói, cái răng cái tóc là vóc con người, đối với người phụ nữ thì càng chính xác hơn. Phụ nữ có nụ cười không hở lợi, khuôn mặt đầy đặn, môi che kín răng là người thông minh, nhân hậu.

Ngoài ra, những người phụ nữ có đôi môi đỏ hồng, răng trắng là biểu hiện của người phụ nữ tiền bạc dồi dào, con cái trưởng thành, người phụ nữ này thường mang nhiều may mắn đến cho gia đình.

Nếu những gia đình nặng nề về việc sinh quý tử thì dấu hiệu nhận biết là những người con gái có đôi môi nhiều nếp nhăn thì sẽ dễ sinh con trai hơn.


Tiếng nói dịu dàng

Người con gái có tiếng nói dịu dàng là người hiền lành, biết cảm thông, biết đối nhân xử thế với mọi người. 

Mặt tròn đầy đặn

Những người có khuôn mặt tròn đầy đặn là người phụ nữ phúc hậu, luôn biết kính trên nhường dưới. Nếu người con gái có thêm đôi môi đỏ hồng hào là biểu hiện của người có nhiều sự may mắn trong tình yêu và hôn nhân.

>>> Có thể bạn quan tâm: Nháy mắt phải hên hay xui

Cánh mũi tròn đầy

Cánh mũi tròn đầy đặn là người luôn có quý nhân âm thầm giúp đỡ, đồng thời là người con gái có tài ngoại giao tốt. 






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét