Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Giải đoán giấc mơ bị chó cắn

Vừa đêm qua mình có nằm mơ thấy chó cắn, sáng nay ngẫm nghĩ không rõ có điềm gì xảy ra không, liền lên ngay google tìm giải đoán giấc mơ bị chó cắn lành hay giữ. Hôm trước mình đã chia sẻ cho các bạn bài viết nháy mắt trái có điềm gì rồi, hôm nay mình xin chia sẻ tiếp cho các bạn một bài viết nằm mơ bị chó cắn nhé.


Nếu trong giấc mơ bạn thấy mình bị một chú chó dữ tợn xô vào cắn mình thì cẩn thận có xích mích với bạn bè.
Giải đoán giấc mơ bị chó cắn
Nếu trong mơ thấy một chú chó đáng yêu và tỏ ra thân thiện với mình thì đó là điềm báo tốt lành, bạn sẽ có những chuyện vui với bạn bè.

Người ta thường nói, nằm mơ thấy chó là điềm lành, biểu thị của sự may mắn.

Nếu trong giấc mơ bạn thấy một chú chó bị ốm thì điềm báo cho rằng bạn đang lãng quên một tình bạn. Hãy cố gắng dành thời gian vun đắp cho tình bạn đã nhiều năm mà bỏ bê lãng quên nhé. 
Nằm mơ thấy chó đuổi theo bạn, khiến bạn bán sống bán chết thì đó là điềm báo cho thấy bạn đang thiếu tự tin, rụt rè trước những khó khăn, thách thức trong cuộc sống. 

Nếu trong giấc mơ bạn thấy chó cắn vào chân mình thì đó là điềm báo có sự phản bội về tình yêu hay tình bạn. Ngoài ra, đó còn là điềm báo nói cho bạn biết rằng bạn đang không muốn thực hiện hãy lưỡng lự trước những dự định kế hoạch mà bạn đã sắp xếp từ lâu.

Vừa rồi là một vài trường hợp trong giấc mơ bạn bị chó cắn. Đây chỉ là những điềm báo mang tính chất tham khảo. Bạn cũng không nên tin quá vào những điềm báo của giấc mơ này.

Xem thêm: Nằm mơ thấy máu báo điềm gì?

Chúc bạn luôn vui vẻ!




1 nhận xét: