Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Nháy mắt phải lúc 16h

Nháy mắt phải lúc 16h là bị làm sao? Hên hay xui, dưới đây hãy cùng teen.com.vn giải mã những băn khoăn lo lắng này giúp bạn nhé.

Nháy mắt phải lúc 16h

Nhay mat phai hay nháy mắt trái vào một thời gian nhất định sẽ có một ý nghĩa riêng. Theo thuyết tâm linh thì khi bạn giật mắt có nghĩa là thần linh đang nhắc nhở bạn một điều gì đó. 

Nháy mắt phải lúc 23 giờ đêm tới 1 giờ sáng: Báo hiệu rằng bạn sắp có thịt và rượu ngon để uống, hãy chuẩn bị tinh thần ăn uống trước đi nhé.
Nháy mắt phải lúc 1 h sáng đến 3 giờ sáng: Điềm gì đang nhắc nhở bạn đây? Theo như thế giới tâm linh dự đoán rằng, mắt phải giật trong khoảng thời gian nửa đêm này cho biết người thân đang nhớ về bạn. Đã bao lâu rồi bạn chưa về quê thăm gia đình? hãy tranh thủ thời gian về thăm bố mẹ anh chị em đi nhé.
Nháy mắt phải lúc 16h

Nháy mắt phải từ 3h sáng – 5h sáng: Nếu bạn nháy mắt vào khoảng thời gian này thì đây là một tin tốt lành. Điềm báo rằng bạn sẽ có một tin tốt về công việ, hay kế hoạch được sếp phê duyệt trong thời gian sớm nhất.
Nháy mắt phải từ 5h sáng – 7h sáng:  Tin tốt lành đến với bạn rồi đây, nếu bạn đang bị viêm màng túi thì không lâu nữa bạn sẽ trúng số lớn, hoặc có lộc từ trên trời ban cho bạn.
Giật mắt phải từ 7h sáng – 9h sáng: Bạn cần cẩn thận trong cung giờ này nhé, nếu không có thể bạn sẽ phải đối mặt với kiện tụng hay tranh cãi.
Giật mắt phải từ 9h – 11h trưa: Điềm báo rằng bạn có kẻ đang ghen ghét  bạn, muốn gây chuyện với bạn. Chính vì thế,  hãy cẩn thận trong lời ăn tiếng nói.
Nháy mắt phải lúc 11h trưa đến 13 giờ chiều: Điềm báo chẳng lành sẽ đến với bạn, có thể bạn sẽ bị mất của hoặc tai nạn xe cộ; bạn nên cẩn thận lúc này.
Nháy mắt phải lúc 13 giờ chiều - 15 giờ chiều: Đây là một điềm báo không tốt, bạn sẽ bị mất của nhưng không đáng kể. 
Nháy mắt phải lúc 16h

Nháy mắt phải lúc 15 giờ chiều tới 17 giờ chiều: Nháy mắt phải lúc 16h nằm trong khoảng nháy mắt từ 15 giờ đến 17 giờ chiều.Tin tốt lành sẽ đến với bạn, có người đang nhớ về bạn đấy.
Nháy mắt phải lúc 17 giờ chiều đến 19 giờ tối: Sẽ có người thân trong gia đình đến thăm bạn, hãy chuẩn bị nhà cửa sạch sẽ để đón tiếp họ nhé.

Mắt phải giật từ 19h – 21h: Đây là khoảng thời gian để trả lời cho câu hỏi của bạn “nháy mắt phải lúc 21h”. Điềm báo rằng sẽ có người rủ bạn đi chơi xa vào hôm sau, hoặc có thể rủ bạn đi du lịch. Xin chúc mừng bạn, đây là một tin tốt lành, bạn sẽ được đi du lịch miễn phí.
Mắt phải giật từ 21h – 23h: Điềm báo không tốt cho bạn, có chuyện rắc rối trong lời ăn tiếng nói, bạn nên cẩn thận cửa miệng.

>>> Bạn có thể xem thêm: Nháy mắt trái hên hay xui

Vừa rồi, teen.com.vn đã giải mã giúp bạn nháy mắt phải lúc 16h hên hay xui. Trên đây chỉ là những thông tin kết quả nhằm giải mã giúp bạn những thắc mắc lo lắng trong lòng.  Bạn không nên tin quá vào những điều mà thần linh tiên đoán.
Chúc bạn luôn vui và hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét