Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Mắt trái giật liên tục có ý nghĩa gì?

Mắt trái giật liên tục có ý nghĩa gì không? Dưới đây hãy cùng tìm hiểu xem theo thế giới tâm linh thì mắt trái giật có ý nghĩa gì bạn nhé.

Mắt trái giật liên tục có ý nghĩa gì?


Để biết được nháy mắt trái có điềm gì hay ý nghĩa gì thì bạn cần phải xem thời gian nháy mắt là lúc nào để biết được ý nghĩa chính xác nhất.

Nháy mắt từ 23h - 1h sáng: Sắp có bạn bè đến thăm bạn, hãy dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ vào sáng hôm sau nhé.

Nháy mắt từ 1h đến 3h sáng: Nếu bạn nháy mắt vào thời gian này, có thể người thân đang gây ra chuyện buồn bực cho bạn trong thời gian sắp đến.


Mắt trái giật liên tục có ý nghĩa gì?



Nháy mắt trái từ 3h đến 5h sáng: Một tin tốt lành đến với bạn trong thời gian sớm nhất.

Nháy mắt trái từ 5h đến 7h sáng: Bạn sẽ có quý nhân âm thầm giúp đỡ bạn và dĩ nhiên là sẽ có tin vui sẽ đến với bạn trong một vài ngày tới.

Nháy mắt trái từ 7h đến 9h sáng: Một tin không vui cho lắm vì nếu giật mắt vào thời giờ này thì có nghĩa là sắp có người tới quấy rầy bạn rồi đó.

Mắt trái giật từ 9h đến 11h trưa: Một tin tốt đến với bạn rồi đây, sắp có người mời bạn đi ăn, chính vì thế hãy để dành bụng trước đi nha.  

Mắt trái giật từ 11h đến 13h chiều: Sắp có người mang tin vui bất ngờ về cho bạn rồi nha.

Mắt trái giật từ 13h đến 15h chiều: Nháy mắt trong khung giờ này thì có nghĩa là có tin vui đang đến với bạn đó.

Mắt trái giật từ 15h đến 17h chiều: Nếu bạn đang độc thân thì việc nháy mắt trong khoảng thời gian này sẽ làm bạn hạnh phúc lắm đấy vì bạn sẽ có những điều bất ngờ về chuyện tình cảm.

>>> Tin tức liên quan: Mắt phải giật hên hay xui

Mắt trái giật từ 17h đến 19h tối: Đây là điềm báo có khách sang nhà bàn chuyện hôn nhân hay chuyện làm ăn với bạn. Đều là tin tốt cả có đúng không?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét