Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Nằm mơ thấy máu báo điềm gì?

Đã bao giờ trong giấc mơ bạn thấy máu chưa, hôm nay mình xin chia sẻ cho các bạn thông tin nằm mơ thấy máu báo điềm gì

Nằm mơ thấy máu báo điềm gì?


Cũng như khi bạn bị nháy mắt trái hay giật mắt phải đều muốn giải đoán thật nhanh để biết ý nghĩa là gì. Trong giấc mơ cũng vậy, giấc mơ luôn là những điều bí ẩn khiến con người tò mò xen lẫn cảm giác lo lắng, vui buồn lẫn lộn. Đặc biệt khi nằm mơ thấy máu, đó là những điềm báo về tình yêu, niềm đam mê cũng như những thất vọng trong cuộc sống. 

Trong giấc mơ bạn thấy máu xuất hiện hoặc bị chảy máu thì giấc mơ muốn nhắc nhở bạn cần cẩn trọng sức khỏe, có vẻ như bạn đang bị mệt mỏi.

Nằm mơ thấy máu báo điềm gì?


Nếu như bạn đang mang thai mà nằm mơ thấy máu, đó là điềm muốn nhắc nhở bạn cần chăm sóc con trong bụng tốt hơn.

Có nhiều người nói rằng, nằm mơ thấy máu là điềm dữ, tuy nhiên không phải giấc mơ nào cũng có chung một điềm dữ như vậy.

Nếu trong giấc mơ bạn thấy người khác bị chảy máu thì đó là điềm báo cho bạn biết rằng bạn sắp thành công lớn trong công việc của mình.

Nếu trong giấc mơ bạn thấy máu bắn lên mặt mình thì đó là một điềm báo không tốt, muốn nhắc nhở bạn cần phải vượt qua những khó khăn thử thách sắp phải đối mặt.

Nằm mơ thấy tay bạn dính máu: đây là điềm báo dữ, muốn ám chỉ cho bạn biết rằng bạn có thể sẽ phạm phải một lỗi lầm nào đấy.

Nằm mơ thấy một vũng máu: Điềm báo muốn nói cho bạn biết rằng bạn cần cẩn thận hơn trong những việc mình làm kẻo sẽ gặp phải những chuyện liên quan đến pháp luật.

>>> Tin tức cùng chuyên mục:
                        Nháy mắt phải hên hay xui ?

                        Nằm mơ thấy rắn có điềm gì ?

Trên đây, mình vừa giải mã cho bạn một vài trường hợp nằm mơ thấy máu,  giúp bạn có thể tìm các biện pháp phòng tránh tích cực.

Tuy nhiên, cũng không nên tin quá vào những điềm báo về giấc mơ này.

Chúc bạn luôn vui vẻ!

1 nhận xét: