Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Mắt phải giật liên tục có ý nghĩa gì?

Nhiều khi mắt mình giật giật mà chẳng rõ nguyên do, nay được hôm rảnh đi tìm hiểu xem mắt phải giật liên tục có ý nghĩa gì, mời các bạn cùng đọc tham khảo nhé.

Mắt phải giật liên tục có ý nghĩa gì?


Mat phai giat hay mắt trái giật là một trong những hiện tượng bình thường nếu như bạn chỉ nháy một hai cái rồi dừng hẳn.

Tuy nhiên, nếu mắt nháy thường xuyên và liên tục cả tuần hay đến một tháng thì bạn cần đến khám bác sỹ để kiểm tra kịp thời xem mắt mình có sao không nhé.

Còn theo thế giới tâm linh, mắt phải giật liên tục nó lại mang một ý nghĩa nào đó. Có thể là các cụ  hay ông bà quá cố muốn nhắc nhở bạn điều gì. Dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thật chi tiết từng giờ nháy mắt sẽ có ý nghĩa gì nhé!

Mắt phải giật liên tục có ý nghĩa gì?

Mắt phải giật lúc 23h - 1h: Không có điều gì đáng lo ngại, đây là một điềm báo tốt. Bạn có thể an tâm đi ngủ.

Mắt phải giật lúc 1h - 3h: Ai đó đang hờn trách bạn lâu ngày không gặp. Liệu rằng, đã lâu bạn chưa gặp ai chăng?

Mắt phải giật 3h - 5h: Một tin tốt sẽ đến với bạn vào sáng hôm sau. Đây là tin tốt về công việc.

Mắt phải giật 5h - 7h sáng: Đây là một tin tốt, bạn có thể yên tâm nhé. Ai đó sẽ mang lộc lá đến cho bạn.

Mắt phải giật 7h - 9h sáng: Thời khắc này mà bạn nháy mắt phải hay mat trai giat đều xui cả, bạn nên cẩn trọng lời nói cho mình. Tránh gây bất đồng tình bạn bè hay đồng nghiệp.

Mắt phải giật 9h - 11h: Có ai đó muốn gây sự với bạn, nên cẩn thận nha.

Mắt phải giật 11h - 13h: Khung giờ này nếu bạn nháy mắt hãy cẩn thận không tiêu hoang phí tiền bạc vào những vụ việc vô bổ nhé. Đồng thời, bạn nên cẩn thận trong việc đi lại.

Mắt phải giật từ 13h - 15h: Đây là một điềm xấu, nên tránh xung đột xảy ra.

Từ 15h - 17h: Điềm báo nói rằng bạn đang có ai đó nhớ bạn, có thể là người yêu nhưng cũng có thể là một người khác giới đang thích bạn đấy.

Từ 17h - 19h: Ai đó đang nhắc về bạn, có thể là bố mẹ, hay anh chị em trong gia đình đang trách bạn sao lâu ngày không về.

Từ 19h - 21h: Dấu hiệu về tình yêu đang có chuyển biến tốt, bạn có cơ hội gặp nhiều người khác giới, nên chọn lựa cho tốt nhé.

Từ 21h - 23h: Mắt phải giật vào thời gian này bạn có thể hoàn toàn yên tâm, ai đó đang muốn mời bạn đi ăn hay bàn chuyện hợp tác làm ăn vào hôm sau.

Trên đây, là toàn bộ bài viết của mình nói về mắt phải giật liên tục có ý nghĩa gì. Hãy thường xuyên ghé thăm blog mình nhé.

Chúc bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Xem thêm: Khi mắt trái giật liên tục bị bệnh gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét