Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Xem tướng mắt đoán nội tâm con người

Nội tâm thường ẩn sâu sau vẻ bề ngoài, tuy nhiên bạn cũng có thể đoán được tính cách họ qua đôi mắt; dưới đây chúng ta hãy cùng xem tướng mắt đoán nội tâm con người nhé.

Xem tướng mắt đoán nội tâm con người


Đôi mắt được ví như cửa sổ của tâm hồn, chính vì thế khi nháy mắt phải hay nhay mat trai chúng ta đều có thể đoán biết được có điềm hên xui. Cũng như khi giao tiếp việc đầu tiên chúng ta nhìn vào đôi mắt để đoán nhận tính cách của đối phương.

Xem tướng mắt đoán nội tâm con người

Đôi mắt luôn để lại ấn tượng sâu đậm nhất sau mỗi lần gặp đầu tiên. Đôi mắt có khả năng truyền đạt suy nghĩ nội tâm cũng như tính cách mỗi con người.

Theo nhân tướng học thì chúng ta có thể đoán nhận được tính cách mỗi người thông qua kích thước, hình dáng, thần thái đôi mắt để chọn bạn đời, bạn bè, vv...

Ánh mắt vô hồn


Những người có ánh mắt vô hồn, đờ đẫn thường thiếu tinh thần làm việc. Những người có đôi mắt như vậy thường lười biếng, thiếu tập trung trong công việc. Chính vì thế khi chọn bạn để chơi hay chọn một nửa cho mình nên tránh những người có ánh mắt vô hồn.

Ánh mắt phải có thần thái


Những người có đôi mắt thần thái luôn gây dựng được sự chú ý với người đối diện. Những người mắt có hồn thường là người cầu tiến, sẵn sàng phấn đấu chịu đựng khó khăn để nâng cao trình độ bản thân.

Ánh mắt láo liên


Người có ánh mắt láo liên là người có thái độ không thành thực trong cuộc sống. Chính vì thế, những người như vậy bạn cần tránh xa kẻo sẽ bị lợi dụng.

Ánh mắt phải trong sáng


Người có ánh mắt trong sáng dễ để lại ấn tượng tốt với người đối diện.

Ánh mắt phải có tròng đen và tròng trắng phân biệt rõ ràng.

Nhân tướng học với kích thước đôi mắt 


Người có đôi mắt to thường là người có tính cách vui vẻ còn những người có đôi mắt nhỏ thì lại có tính bảo thủ và trầm tính.
Chính vì thế, những người có đôi mắt nhỏ thường khiến mọi người có cảm giác khó gần.

>>> Có thể bạn quan tâm: Nháy mắt phải hên hay xui

Người mắt nhỏ thích hợp với những công việc yêu cầu độ chính xác cao. Còn những người có đôi mắt to thường khéo léo trong việc giao tiếp, chăm sóc khách hàng.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét