Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Nháy mắt phải lúc 15h

Điềm báo gì khi bạn nháy mắt phải lúc 15h? Bạn đang lo lắng không biết là có điềm lành hay dữ, hãy để teen.com.vn giải mã những khúc mắc cho bạn.

Nháy mắt phải lúc 15h

Hiện tượng nháy mắt một hay hai lần trong ngày thì đó lại là việc hết đỗi bình thường, tuy nhiên nếu bạn giật mắt nhiều lần trong ngày thì đó lại là điều đáng lưu tâm.
Nếu như mat phai giat lúc 15h, có thể là thần linh đang muốn mách bảo bạn điều gì. Hãy đối chiếu những cung giờ dưới đây để biết được nháy mắt phải lúc 15h hên hay xui nhé.
Nháy mắt phải lúc 15h

Nháy mắt phải từ 23h – 1h sáng: Có rượu thịt ăn vào hôm sau; có thể là bạn bè hay đồng nghiệp sẽ mời bạn đi ăn. Đây là một tin tốt lành, bạn có thể yên tâm đi ngủ.
Nháy mắt phải từ 1h sáng – 3h sáng: Đúng nửa đêm thì nháy mắt không ngừng, đây là điềm báo cho rằng người thân đang mong nhớ về bạn. Đã lâu bạn chưa thăm bố mẹ hay bạn bè thân thiết thì hãy sớm dành thời gian gặp họ đi nhé.

Nháy mắt phải từ 3h sáng – 5h sáng: Nếu bạn nháy mắt vào khoảng thời gian này thì đây là một tin tốt lành. Điềm báo rằng bạn sẽ có một tin tốt về công việ, hay kế hoạch được sếp phê duyệt trong thời gian sớm nhất.
Giật mắt phải từ 5 giờ tới 7 giờ sáng: Xin chúc mừng bạn, có một tin tốt sẽ đến với bạn. Có thể bạn sẽ được tài lộc từ trên trời ban xuống. Hãy đợi và nhận bất ngờ nhé.
Giật mắt phải 7 giờ sáng đến 9h sáng: Mới khởi đầu cho công việc buổi sáng nhưng mắt bạn đã nháy không ngừng, dấu hiệu này cho rằng bạn sắp có một tin không tốt đến với bạn trong thời gian tới. Có ai đó đang ghen ghét bạn, hãy cẩn thận lời nói kẻo phải đối mặt với kiện tụng nhé.
Giật mắt phải từ 9h – 11h trưa: Điềm báo cho rằng bạn có kẻ đang nói xấu bạn, muốn gây chuyện với bạn. Chính vì thế,  hãy cẩn thận trong lời ăn tiếng nói.
Giật mắt phải từ 11h – 13h chiều:  Tin dữ đến với bạn đó là sẽ gặp phải tai nạn hay mất của, hãy cẩn thận đề phòng.
Nháy mắt phải lúc 15h

Giật mắt phải từ 13h - 15h: Nếu như cung giờ trước bạn lo bị mất của hoặc tai nạn thì sang khoảng cung này bạn cũng sẽ gặp phải vận đen hao tài tuy nhiên không đáng kể.
Giật mắt phải từ 15h - 17h chiều: Có ai đó đang thương thầm nhớ về bạn.
Mắt phải giật từ 17h đến 19h:Có người thân trong gia đình đến thăm bạn, hãy chuẩn bị dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ để tiếp đón nhé.
Mắt phải giật từ 19h đến 21h : Khoảng thời gian này nếu bạn nháy mắt có thể là ngày hôm sau sẽ có người mời bạn đi chơi xa hoặc đi du lịch đâu đó.


Mắt phải giật từ 21h - 23h: Một tin báo không tốt đến với bạn, công việc gặp một chút rắc rối, hoặc cũng có thể là xích mích với bạn bè, nên chú ý trong lời ăn tiếng nói.
Vừa rồi mình đã lý giải cho bạn nháy mắt phải lúc 15h hên hay xui, hy vọng với bài viết này mình đã giúp bạn giải đáp được những thắc mắc lo lắng.
Trên đây, chỉ là những kết quả tiên đoán theo thuyết tâm linh, bạn không nên tin quá vào những lời nhận xét này. 
Chúc bạn có một ngày làm việc vui vẻ!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét