Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Nháy mắt phải lúc 22h

Nháy mắt phải lúc 22h không ngừng là bị làm sao? Có phải là thần linh đang muốn ám chỉ điều gì cho mình, hay do đôi mắt mệt mỏi? Dưới đây hãy cùng teen.com.vn giải mã những thắc mắc này giúp bạn.

Nháy mắt phải lúc 22h


Nháy mắt trái hay giat mat phai là hiện tượng bình thường xảy ra của đôi mắt bạn, tuy nhiên nháy mắt nhiều lần trong một thời gian dài thì đó lại là điều cần lưu tâm.
Nháy mắt phải lúc 22h
Theo khoa học chứng minh thì nháy mắt nhiều lần trong ngày không kiểm soát được có thể là do đôi mắt của bạn đang bị mệt mỏi. Nguyên nhân đôi mắt bạn mệt mỏi có thể là do bạn đang phải chịu áp lực lớn về công việc, ngồi nhiều máy tính trong khoảng thời gian dài. Hoặc có thể do bạn bị thiếu chất, cũng có thể do bạn đang sử dụng nhiều chất kích thích như cà phê, bia rượu, vv... đó đều là những nguyên nhân khiến đôi mắt bạn bị nháy không ngừng. Hãy tìm ra những giải pháp điều trị nhanh và sớm nhất.

Nếu không thể tự chữa khỏi, hãy nhanh chóng đến gặp bác sỹ để được khám và điều trị kịp thời.

Còn theo thế giới tâm linh, nháy mắt phải hay nháy mắt trái có điềm gì đó do thần linh báo trước cho bạn. Hãy cùng nhau khám phá để biết được ý nghĩa của hiện tượng nháy mắt xảy ra với bạn ra sao nhé.
Nháy mắt phải từ 23h – 1h sáng: Điềm báo bạn sẽ có thịt rượu vào hôm sau ăn; có thể là bạn bè hay đồng nghiệp sẽ mời bạn đi ăn. Đây là một tin tốt lành, bạn có thể yên tâm đi ngủ.

Nháy mắt phải lúc 22h
Nháy mắt phải từ 1h sáng – 3h sáng: Đúng nửa đêm thì nháy mắt không ngừng, đây là điềm báo cho rằng người thân đang mong nhớ về bạn. Đã lâu bạn chưa thăm bố mẹ hay bạn bè thân thiết thì hãy sớm dành thời gian gặp họ đi nhé.
Nháy mắt phải từ 3h sáng – 5h sáng: Một tin tốt lành sẽ đến sớm với bạn. Điềm báo rằng bạn sẽ có một tin tốt về công việc, hay kế hoạch được sếp phê duyệt trong thời gian sớm nhất.
Nháy mắt phải từ 5h sáng – 7h sáng:  Tin tốt lành đến với bạn rồi đây, nếu bạn đang bị viêm màng túi thì không lâu nữa bạn sẽ trúng số lớn, hoặc có lộc từ trên trời ban cho bạn.
Giật mắt phải từ 7h sáng – 9h sáng: Nháy mắt trái vào cung giờ này bạn cần cẩn thận, nếu không có thể bạn sẽ phải đối mặt với kiện tụng hay tranh cãi.
Giật mắt phải từ 9h – 11h trưa: Có người đang không thích bạn, có thể họ muốn gây chuyện với bạn. Chính vì thế,  hãy cẩn thận trong lời ăn tiếng nói.
Giật mắt phải từ 11h – 13h chiều:  Đề phòng tai nạn hay mất của.
Giật mắt phải từ 13h – 15h chiều:  Tài lộc bị hao hụt nhưng không đáng kể, bạn có thể yên tâm nếu mắt phải giật vào khoảng thời gian này.
Mắt phải giật từ 15h – 17h: Xin chúc mừng bạn, có người đang thương thầm trộm nhớ bạn.
Mắt phải giật từ 17h -19h: Có người thân gia đình đến thăm bạn, hãy chuẩn bị đón tiếp.
Mắt phải giật từ 19h – 21h:  Điềm báo rằng sẽ có người rủ bạn đi chơi xa vào hôm sau, hoặc có thể rủ bạn đi du lịch. Đây hoàn toàn là một tin tốt lành, xin chúc mừng cho bạn.

Mắt phải giật từ 21h – 23h: Điềm báo không tốt cho bạn, những rắc rối trong lời ăn tiếng nói, bạn nên cẩn thận cửa miệng.
Trên đây, mình vừa giải mã giúp bạn những thắc mắc lo lắng về hiện tượng nháy mắt phải lúc 22h.
Chúc bạn có đôi mắt khỏe đẹp!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét