Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Sở hữu những nốt ruồi này đều trở nên giàu có

Nếu chủ nhân sở hữu những nốt ruồi trên bụng hay trên đùi, ... đều là những nốt ruồi giúp chủ nhân công thành danh toại. Nếu bạn sở hữu những nốt ruồi này thì không nên tẩy đi nhé.

Nốt ruồi trên bụng

Nếu bụng bạn sở hữu một chiếc nốt ruồi thì đây một điềm báo tốt lành, cả đời bạn sẽ sống hạnh phúc, vượng phu. Con cái học hành giỏi giang, có tương lai tươi sáng.



Nốt ruồi trên đùi

Nếu đàn ông có nốt ruồi trên đùi thì rất tốt, người này có tính tình hào phóng, luôn tập trung trong công việc, luôn là điểm tựa vững chắc cho gia đình.

Nếu là phụ nữ, sẽ giúp con đường sự nghiệp của chồng thêm lớn mạnh. Với ưu điểm quản lý tài chính giỏi, nên bạn có thể quán xuyến mọi việc trong gia đình. Đây là nốt ruồi rất tốt giúp người phụ nữ có cuộc sống tốt đẹp về sau.

Nốt ruồi ở bầu ngực
Nốt ruồi ở phía trên bầu ngực
Người sở hữu nốt ruồi ở trên bầu ngực thì cho thấy người đó có tướng đại phú quý.  Nốt ruồi này sẽ đem lại may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp cho chủ  nhân của nó.

Nốt ruồi ở phía dưới bầu ngực
Người có nốt ruồi mọc ở bên phải phía dưới bầu ngực thì đều có tương lai trở thành người thừa kế những tài sản khổng lồ từ người đi trước.

Còn những người có nốt ruồi bên trái phía dưới bầu ngực đều ám chỉ rằng bạn sẽ sở hữu rất nhiều nhà cửa về sau.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét