Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Xem tướng lông mày và mắt

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, chính vì thế bạn có thể đoán được tính cách và số mệnh của bạn qua đôi mắt và lông mày.

Bói vui nhay mat phai có điềm gì.

Xem tướng lông mày và mắt


Lông mày là một trong những điểm đầu tiên khi ta quan sát một ai đó. Nếu đôi lông mày dài, mịn, cao vừa phải là một dấu hiệu tốt. Tuy nhiên, nếu bạn nào có lông mày ngắn, thưa thì đó lại là một dấu hiệu không tốt.
Xem tướng lông mày và mắt

Những người có lông mày dày là những người có thể làm nhiều công việc một lúc. Họ rất đam mê trong công việc, đồng thời còn rất hào phóng với người mà họ yêu thương.

Lông mày rậm rạp, là người có tinh thần tích cực, không ngừng làm việc. Còn những người có đôi lông mày mảnh thì không chỉ thông minh mà còn thích làm nhiều việc. Họ là người hơi nóng tính, nhưng ít khi quan tâm đến lợi ích của bản thân.

Người có lông mày dài qua mắt là người có nhiều anh chị em, còn người mà lông mày ngắn thì là người có ít anh chị em hơn.

Nếu lông mày nhạt, và thiếu lông thì người đó có ít anh chị em hoặc ít bạn bè. Còn lông mày mà nhạt quá thì người đó khá lạnh lùng.

Nếu lông mày của bạn gần nhau thì gần như bạn là người rất dễ cảm động.  Lông mày đẹp tốt nhất phải có khoảng cách chừng 1,5 – 2 đốt ngón tay.



Những người có lông mày cao thường là người sống khép kín, hào phóng. Ngược lại, những người có đôi lông mày thấp thì đó lại là người thiếu kiên nhẫn nhưng nhiều tham vọng.

Theo nhân tướng học, những người có đôi mắt và lông mày có khoảng cách rộng thì họ dễ dàng nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Còn ngược lại thì họ lại rất ít khi được mọi người giúp đỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét