Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Xem tướng người đàn ông tốt

Các cụ vẫn thường nói "đàn ông sợ nhất chọn nhầm nghề còn phụ nữ sợ nhất chọn nhầm chồng", câu nói này vẫn chưa bao giờ là sai, chính vì thế hôm nay mình xin chia sẻ cho các bạn một bài viết về cách chọn chồng có tựa đề "xem tướng người đàn ông tốt".

Để chọn cho mình một người đàn ông tốt, vừa yêu mình vừa có sự nghiệp ổn định là điều mà phụ nữ nào cũng mong muốn, vậy cách chọn như thế nào? Bạn hãy nhận biết qua những dấu hiệu dưới đây:

- Trán vuông

Một người đàn ông tốt phải có vùng thiên đình tức là trán phải vuông, bởi những người trán vuông thường rất thận trọng trong công việc, là người có chí tiến thủ, không ngừng phấn đấu trong công việc.



Tuy nam giới có vầng trán vuông giai đoạn đầu thường không phát triển mạnh, nhưng nhờ ý chí chăm chỉ không ngừng phát triển sự nghiệp vững chắc nên những người có tướng trán này sớm muộn cũng thành công dựa vào năng lực của chính bản thân.

Nhưng phụ nữ thì lại ngược lại, phụ nữ có trán vuông lại không phải là tốt. Họ thường gặp nhiều rắc rối và bất hạnh trong cuộc sống hôn nhân.

- Sơn căn

Sơn căn đó chính là khoảng cách của hai đầu mắt cao, khí sắc tươi sáng, chóp mũi tròn đầy đặn, cánh mũi phải có thịt, chân mày hướng đến tóc mai là người có tài vận rất tốt. Nếu nam giới mà có đầu mũi nhọn, nhiều xương xẩu thì đó là một người đàn ông không tốt, hay khắt khe với vợ con, thường chi li trong vấn đề tiêu tiền. Đặc biệt, những người có xương sống mũi càng lộ thì đó là người chồng khắc vợ.

- Chóp mũi tròn, đầy đặn, cằm tròn trịa

Người có chóp mũi tròn, đầy đặn, địa các hay còn gọi là cằm tròn trịa thì đó là một người tốt bung, đáng tin cậy, là một người luôn quan tâm tới mọi người. Họ giỏi giao tiếp, luôn công bằng trong mọi công việc.



- Diện mạo ôn hòa, nói năng nhã nhặn, giỏi kiềm chế

Khi nói chuyện người này hướng ánh mắt đến bạn chứ không cúi người xuống, nói không nhìn bạn. Đây là người có học thức, luôn biết nghĩ trước sau, quan tâm đến bạn.

Trên đây mình đã chỉ ra cho bạn cách nhận biết tướng của một người đàn ông tốt, hy vọng với bài viết này bạn có thể biết thêm thông tin về cách chọn cho mình một người chồng tốt bụng nhé.



Chúc bạn luôn vui vẻ hạnh phúc!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét