Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

#1001 lời chúc mừng ý nghĩa – Những lời chúc hay ý nghĩa trong cuộc sống

Tổng hợp những lời chúc mừng ý nghĩa dành cho mẹ, vợ, người yêu... Những lời chúc hay ý nghĩa trong cuộc sống năm 2018.

Từ xa xưa các cụ đã có câu "Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau". Thế mới biết lời nói quan trọng như thế nào. Chỉ một lời khen, hay một lời chúc trong những dịp đặc biệt, cũng có thể khiến ai đó mỉm cười hạnh phúc. Vì vậy đừng bao giờ tiết kiệm lời khen và lời chúc mừng với những người xung quanh bạn nhé.

Trong bài viết hôm nay, Cuasotinhoc.net sẽ giới thiệu 1001 lời chúc mừng ý nghĩa. Những lời chúc hay ý nghĩa trong cuộc sống này bạn có thể gửi gắm đến những người thân yêu của mình như mẹ, vợ, người yêu hay bạn bè. Mỗi lời chúc mừng ý nghĩa lại chứa đựng những tình cảm, tấm lòng chân thành của bạn với đối phương. Mỗi khi bạn dành tặng cho ai đó những lời chúc mừng ý nghĩa. Không chỉ khiến người ấy hạnh phúc, mà còn giúp mối quan hệ của hai bạn trở nên tốt đẹp hơn đó. Cùng xem những lời chúc hay ý nghĩa này là gì nhé.

[caption id="attachment_12995" align="aligncenter" width="640"]Tổng hợp những lời chúc mừng ý nghĩa Tổng hợp những lời chúc mừng ý nghĩa[/caption]

Những lời chúc mừng ý nghĩa dành cho mẹ

Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất thế gian, chắc hẳn ai cũng vô cùng yêu quý mẹ của mình. Nhưng không phải ai cũng ... nhớ đến việc dành tặng mẹ những lời chúc mừng ý nghĩa. Thử nhớ lại xem lần cuối cùng bạn nói câu chúc mừng mẹ là khi nào... Dù yêu thương mẹ là thế, nhưng việc nói ra một lời chúc mừng ý nghĩa dành tặng mẹ không phải là điều dễ dàng đúng không. Hãy để Cuasotinhoc.net cùng bạn "luyện tập" trước những lời chúc mừng ý nghĩa dành cho mẹ này nhé. Như vậy là đến dịp đặc biệt nào, là bạn có thể mang những lời chúc hay ý nghĩa này ra để nói với mẹ rồi. Chắc chắn mẹ sẽ vô cùng cảm động và hạnh phúc đó.

Lời chúc sinh nhật mẹ hay nhất

  1. Mẹ yêu dấu,
    Con xin gởi những lời chúc tốt đẹp nhân sinh nhật của mẹ. Con gửi cùng món qùa nhỏ này là tình yêu và lòng thành kính mến của con. Con hy vọng mẹ sẽ thích món qùa này. Và mẹ hãy nhớ luôn giữ gìn sức khoẻ mẹ nhé!
    Con yêu của mẹ.
  2. Chúc Mẹ sức khoẻ, chúc Mẹ luôn hạnh phúc bên chúng con. Chúc Mẹ giữ mãi sự tin tưởng vào các con của Mẹ. Con yêu Mẹ.
  3. Sinh nhật, con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!
  4. Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!
  5. Kính chúc Mẹ! Không chỉ là ngày hôm nay mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của Mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

[caption id="attachment_12996" align="aligncenter" width="600"]Lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa dành cho mẹ Lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa dành cho mẹ[/caption]

  1. Sinh nhật mẹ, cả nhà chúc mẹ sinh nhật vui vẻ, luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ và mãi bên bố và chúng con. Chúng con cám ơn mẹ đã hy sinh vất vả vì gia đình mình.
  2. Chúc mừng sinh nhật mẹ – người phụ nữ xinh đẹp nhất, đảm đang nhất và vô cùng tuyệt vời.. Đặc biệt người phụ nữ ấy luôn yêu thương chồng con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Mẹ ơi, con yêu mẹ rất nhiều. con hạnh phúc vì được là đứa con gái bé bỏng của mẹ – người mẹ đảm đang và nhân hậu.
  3. Mẹ – món quà vô giá trong cuộc đời con. Con chúc mẹ sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh chúng con. Chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người phụ nữ tuyệt vời nhất của gia đình! Con yêu mẹ”.
  4. Khi con còn nhỏ, mẹ hay nói mẹ không thích hoa, không thích quà, mẹ chỉ thích con luôn khỏe mạnh và ngoan ngoãn. Nhưng chúng con đâu biết được, vì mẹ không muốn tốn kém cho bản thân mình, mà chỉ muốn dành điều ấy cho đứa con của me. Mẹ, chúng con giờ đã khôn lớn, đã hiểu cuộc đời hơn. Cảm ơn mẹ đã luôn hy sinh vì chúng con. Sinh nhật mẹ từ nay, hãy để chúng con gửi đến mẹ tình yêu và lòng ngưỡng mộ đến mẹ. cầu mong mẹ luôn mạnh khỏe và luôn vui vẻ bên cạnh chúng con. Chúng con yêu mẹ rất nhiều. cảm ơn mẹ rất nhiều
  5. Có ai đã từng nói với Mẹ, Mẹ là người đẹp nhất trên đời không? Trong mắt con Mẹ mãi là thiên thần, mãi là người Mẹ hiền chúng con yêu mẹ thật nhiều. Mừng Mẹ sang tuổi mới thật nhiều niềm vui và thật nhiều sức khỏe

Lời chúc 8/3 ý nghĩa dành cho mẹ

  1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và luôn nở nụ cười trên môi. Ở nơi xa, con chỉ biết cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ! Con sẽ sớm về thăm mẹ.
  2. Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 8/3. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.
  3. Mẹ ơi! Mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con cầu mong mẹ sẽ luôn được mạnh khỏe để mãi ở bên chúng con. Con yêu mẹ.
  4. Nhân ngày 8/3 con kính chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con vững bước trong cuộc sống mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều.
  5. Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Hôm nay mùng 8 tháng 3 Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!

[caption id="attachment_12997" align="aligncenter" width="600"]Lời chúc 8/3 dành tặng mẹ Lời chúc 8/3 dành tặng mẹ[/caption]

  1. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!
  2. Mẹ ơi, ngày này con chúc mẹ hạnh phúc với gia đình, mãi trẻ đẹp để nuôi dưỡng con, chỉ bảo cho con trong đường đời. Con mong mẹ luôn vui vẻ. Mẹ vui thì con cũng rất hạnh phúc. Mỗi nụ cười của mẹ đều làm ấm nóng con, dù con đi khắp phương trời thì mỗi giây, mỗi phút con đều nghĩ về mẹ người mẹ hiền của con. Con yêu mẹ nhiều lắm.
  3. Kính chúc mẹ ! Không chỉ là trong này 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.
  4. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ luôn tươi cười, dồi dào sức khỏe và luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt bố con và mọi người.
  5. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con xin gửi đến Mẹ loi chuc 8/3 hay và ý nghĩa nhất, con chúc mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gởi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

Lời chúc 20/10 cho mẹ hay và ý nghĩa

  1. Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày 20/10”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.
  2. Gửi một nụ hôn đến mẹ của con nhân ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé... Cảm ơn mẹ nhiều lắm! Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tới mẹ của con.
  3. Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con biết mẹ có thể không đọc được lời chúc yêu thương này. Nhưng...dù sao và dù sao đi nữa, con cũng muốn nói với mẹ rắng: "Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ".
  4. Nhân ngày 20/10 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!
  5. Hôm nay 20/10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con. Điều hạnh phúc nhất của con là bên mẹ mỗi ngày vì vậy con sẽ cố gắng làm mẹ hạnh phúc nhất.

>>> Xem đầy đủ những lời chúc 20/10 cho mẹ TẠI ĐÂY

Những lời chúc hay ý nghĩa dành cho vợ, người yêu

Vợ, người yêu là những người bạn dành rất nhiều thời gian để ở bên và chia sẻ vui buồn cuộc sống. Chính vì thế mà họ trở thành những người vô cùng quan trọng với bạn. Vào những dịp đặc biệt như ngày sinh nhật hay các ngày lễ lớn, thì đừng quên dành tặng vợ và người yêu những lời chúc mừng ý nghĩa và không kém phần lãng mạn này nhé.

[caption id="attachment_8734" align="aligncenter" width="600"]1001 lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa 1001 lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa[/caption]

Lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa

  1. Chúc Em mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế nhé! Cám ơn Em về tất cả những gì Em đã mang lại cho anh, anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vì có Em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng. Chúc Em sinh nhật vui vẻ!
  2. Chúc em yêu ngày sinh nhật tràn đầy vui vẻ và hạnh phúc. đầu tiên anh muốn gửi đến yêu thương của anh là anh rất nhớ em và yêu em rất nhiều. Em có biết rằng anh yêu em nhiều lắm không. Không được ở bên em trong ngày sinh nhật ý nghĩa nhưng trái tim… luôn hướng về em.
  3. Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, xinh đẹp, vui vẻ. Vợ ơi! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!
  4. Một lần nữa chúc em sinh nhật vui vẻ! Chúc em thêm tuổi mới sẽ vẫn mãi là em trong lòng Anh! Những gì tốt đẹp nhất sẽ luôn luôn đến với em! Anh yêu Em nhiều lắm, Vợ yêu quý và đáng yêu của anh!
  5. Anh chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật em, Anh chỉ biết chúc em luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, xinh đẹp và luôn luôn là vợ hiền, người mẹ tuyệt vời của các con.

>>> Xem chi tiết tại: Lời chúc sinh nhật hay cho người yêu

Lời chúc 8/3 dành cho vợ, người yêu

  1. Hôm nay là ngày 8/3. Vợ yêu, Anh muốn gửi tới Em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, Em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho Em có sức khoẻ để được bên Anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh sức khoẻ của Em là quan trọng nhất để Anh luôn có Em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều và nhất, chỉ một mình Em thôi!!!
  2. Gửi vợ: Dù ở xa, anh không trực tiếp tặng quà và hoa hồng cho em được, nhưng anh rất nhớ em và yêu em nhiều. Ngày 8-3 sắp đến, anh chúc em luôn mạnh khỏe và công tác tốt, mãi mãi là người vợ tốt của anh và là người mẹ hiền của các con. Tình yêu mà anh dành cho em cũng đỏ thắm như hoa hồng và ngọt ngào như hương vị của sô cô la vậy!
  3. Vợ yêu à! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh ước mỗi ngày trôi qua đều là ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc nhất với em! Yêu vợ của anh!
  4. Nhân ngày 8/3, chồng chúc vợ có có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chồng chúc vợ luôn xinh đẹp, trẻ trung.
  5. Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Happy Women’s Day! Chúc em có ngày 8/3 thật hạnh phúc.

>>> Xem chi tiết tại: Lời chúc 8/3 cho người yêu

Lời chúc 20/10 hay dành tặng vợ, người yêu

  1. Em à, em đã trải qua nỗi đau đớn là sinh cho anh những thiên thần bé nhỏ, anh cảm ơn em và cũng yêu em rất nhiều. Nhân ngày 20/10, anh chúc vợ lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc nhé.
  2. 20/10 là ngày để cánh mày râu như anh được bày tỏ lòng mình với người đồng hành cùng anh suốt cuộc đời. Chúc em ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc.
  3. Ngày 20/10 này anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh. Mãi mãi và duy nhất là em đó.
  4. Em yêu, hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam ngày để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Cảm ơn em đã đến với cuộc đời anh.
  5. Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Ngày 20/10 trọn niềm vui em nhé!

>>> Xem chi tiết tại: Tổng hợp những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất năm 2018

Những lời chúc ý nghĩa nhất dành cho bạn bè, đồng nghiệp

Lời chúc sinh nhật ý nghĩa nhất

  1. Chúc bạn có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè và người thân trong ngày quan trọng này. Hi vọng bạn luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Happy birth day.
  2. Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc. Sinh nhật vui vẻ!
  3. Có thể cả thế giới sẽ không nhớ và không biết đến ngày của bạn nhưng mình thì sẽ luôn nhớ và biết đến những ngày đặc biệt này. Chúc bạn mỗi năm đều có ngày vui vẻ như vậy. Happy Birthday!
  4. Với cái tuổi thật đẹp này, xin chúc bạn có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn luôn tới, về sắc diện thì ai nhìn cũng phải chới với, hihi. Happy Birthaday !
  5. Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu đời ^^ . Chúc bạn đón tuổi mới với nhiều tiếng cười và những món quà yêu thương nhất!

>>> Xem chi tiết tại: Những câu chúc mừng sinh nhật hay, ý nghĩa 

[caption id="attachment_9294" align="aligncenter" width="600"]Chúc mừng sinh nhật bạn thân Chúc mừng sinh nhật bạn thân[/caption]

Lời chúc 8/3 hay cho bạn bè

  1. Chúc bạn một ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung, ngập tràn các kiểu cười trong ngày hôm nay.
  2. Chúc bạn gái từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trư­ớc đây và cứ đẹp hoài không ngơi nghỉ.
  3. Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn trong cuộc sống
  4. Mùng 8/3 chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Và chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn, nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn trong cuộc sống.
  5. Xin chúc tất cả cá chị em phụ nữ, những người tôi quen và những người phụ nữ khắp mọi nơi trên thế giới này không còn vất vả, không còn bị định kiến trọng nam khinh nữ, luôn có một cuộc sống hạnh phúc và mãi mãi hạnh phúc!

Lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa

  1. Ngày 20/10 chúc chị em phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé !
  2. Ngày 20/10 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.
  3. Chúc bạn nhận đư­ợc nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.
  4. Chẳng phải gió, chẳng phải sương, mà là cái lạnh của mùa đông, 20/10 là ngày mà đông đang về, chúc cho ai đó đang say giấc nồng được hạnh phúc, bình yên. Quý bạn lắm đó, cô bạn của tôi ạ.
  5. Ngày 20/10 chúc chị em phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé!

>>> Xem chi tiết tại: Tổng hợp những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa 

Những lời chúc hay nhất trong cuộc sống

Cuộc sống có rất nhiều bộn bề, lo toan cần phải giải quyết. Đôi khi bạn hãy tạm gác chúng sang một bên để tìm lại những khoảng lặng trong tâm hồn. "Sống chậm lại - yêu thương nhiều hơn". Hãy dành những lời chúc hay và ý nghĩa trong cuộc sống để gửi tặng những người thân yêu của bạn. Chỉ một lời chúc mừng ý nghĩa thôi cũng sẽ giúp lan tỏa niềm hạnh phúc đấy.

[caption id="attachment_8856" align="aligncenter" width="600"]Tin nhắn chúc buổi sáng lãng mạn Tin nhắn chúc buổi sáng lãng mạn[/caption]

Chúc buổi sáng lãng mạn nhất

  1. Hãy ăn sáng đều đặn, nhớ uống nhiều nước, và đừng quên ăn vitamin C, đặc biệt là nhớ nhắn tin cho anh ít nhất 3 lần/ngày. Anh chúc em ngày mới vui vẻ.
  2. Dậy đi em ơi, trời đã sáng rồi đó, anh đã nhờ một thiên thần giúp anh gọi em nhưng thật buồn vì thiên thần không thể đánh thức 1 thiên thần đáng yêu khác. Vậy nên anh đành phải ra tay vậy.
  3. Màn đêm đã kết thúc như mọi ngày để bắt đầu ngày mới. Anh tin rằng nụ cười của em như vệt nắng lấp lánh của bình minh và bắt đầu một ngày mới đầy hạnh phúc.
  4. Tin nhắn này chẳng có chất béo, cholesterol hay các chất phụ gia, hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên, ngoại trừ có rất nhiều đường. Nhưng chắc chắn nó chẳng bao giờ ngọt hơn người đọc nó. Cười lên em nhé cho ngày mới rạng rỡ!
  5. Chúc em thành công lớn vào thứ 2 – Không trở ngại ngày thứ 3 – Không căng thẳng thứ 4 – Không có lo lắng cho ngày thứ 5 – Nụ cười vào thứ 6 – Bên nhau hạnh phúc ngày thứ 7 – Tràn đầy niềm vui vào chủ nhật! 1 tuần mới tuyệt vời và hạnh phúc nha!!!

>>> Xem chi tiết tại:#100 Lời chúc buổi sáng lãng mạn và ngọt ngào nhất 2018

Những câu chúc ngủ ngon ngọt ngào

  1. Nhìn đồng hồ anh biết đã đến giờ đi ngủ, anh nhắn tin chỉ để nói rằng “chúc em ngủ ngon” dù anh biết giờ này hẳn em vẫn chưa ngủ đâu nhỉ. Ngủ ngon nha cô bé đáng yêu!
  2. Một giấc mơ đẹp hôm nay khi em ngủ, và một nụ cười cho buổi sớm mai thức dậy. Chúc cho tất cả giấc mơ và điều em mong ước có thể thành hiện thực…. Chúc em ngủ ngon!!!!!
  3. Đi rửa mặt và đi rửa chân! Đến giờ đi ngủ, đừng lần chần. Đôi mắt trĩu nặng và đôi môi câm lặng, vì thế chỉ mong đêm sẽ dịu dàng và ngọt ngào đưa đến những giấc mơ hồng. Chúc ngủ ngon!
  4. Tự nhiên anh nghĩ rằng em đang lạnh, và em sắp có những giấc mơ không đẹp. Vì vậy anh ước gì là tấm chăn dày để sưởi ấm em, anh ước gì được là con bạch mã để đưa em đến một lâu đài và gặp được một hoàng tử. Sáng mai thức dậy đọc được tin này hãy nhắn tin trả lời anh là em có bớt lạnh hay không, em có gặp giấc mơ xấu không?
  5. Một ngày có em nhận được bao nhiêu tin nhắn chúc ngủ ngon nhỉ, chắc là ko phải duy nhất từ anh rồi. Nhưng 21h45’ là giờ để anh chúc em ngủ ngon. Cấm đứa nào chúc nhóc ngủ ngon vào giờ này.

>>> Xem chi tiết tại: Chúc vợ ngủ ngon – Những tin nhắn chúc vợ ngủ ngon hay nhất

Bài viết trên đây đã giới thiệu với bạn những lời chúc mừng ý nghĩa trong cuộc sống. Đây đều là những lời chúc hay và ý nghĩa được chắt lọc trên các mạng xã hội. Mỗi lời chúc ý nghĩa này lại chứa đựng sự chân thành và tình cảm mà bạn muốn gửi gắm đến đối phương. Hãy dành thời gian để ghé thăm chuyên mục Lời Chúc Hay của Cuasotinhoc.net để biết thêm nhiều lời chúc mừng ý nghĩa nữa nhé.

Chúc các bạn online vui vẻ!

Bạn đang xem bài viết theo từ khóa:

những lời chúc hay ý nghĩa
lời chúc mừng ý nghĩa
lời chúc hay
lời chúc ý nghĩa
lời chúc hay và ý nghĩa
những lời chúc ý nghĩa nhất
nhung loi chuc hay nhat trong cuoc song
lời chúc hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét