Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Stt buồn về tình yêu – Tổng hợp những câu nói hay về tình yêu buồn

Tổng hợp những câu stt buồn về tình yêu, những câu nói hay về tình yêu buồn 2018.

Tình yêu không chỉ có màu hồng, nó đôi khi khiến trái tim ta đau như đang rỉ máu. Ai khi yêu cũng muốn mình có thể nắm tay nhau hạnh phúc suốt cả cuộc đời. Nhưng chuyện này chuyện kia, khiến bàn tay ấy không còn thuộc về ta nữa, buộc phải chia xa. Thật đau, thật tiếc, thật buồn... nhưng vẫn phải cố dặn bản thân gượng dậy. Để có thể vượt qua. Hãy để những stt buồn về tình yêu, những câu nói hay về tình yêu buồn này cùng bạn chia sẻ, làm vơi bớt đi nỗi đau ấy nhé.

[caption id="attachment_12263" align="aligncenter" width="500"]Những stt buồn về tình yêu tan vỡ Những stt buồn về tình yêu tan vỡ[/caption]

Stt buồn về tình yêu - Những câu nói hay về tình yêu buồn

Nếu chẳng may chuyện tình của bạn không đi được tới hồi kết. Thì những kỷ niệm yêu thương ngày đó vẫn còn được lưu lại trong ký ức của bạn. Kỷ niệm ấy có thể sẽ khiến bạn càng thêm đau khổ mỗi khi nhớ về. Nhưng đừng mãi chìm đắm trong quá khứ đã qua, hãy kiên cường mạnh mẽ vượt qua. Vì cánh cửa này khép lại thì sẽ có cánh cửa khác mở ra. Những câu nói hay về tình yêu buồn, Stt buồn về tình yêu dưới đây sẽ cùng bạn trải lòng với tình yêu đã qua đó nhé.

  1. Tôi đã luôn tin rằng trên đời này tình yêu thật lòng thật dạ vẫn còn tồn tại, khi mình quan tâm và thương yêu ai đó bằng cả tấm lòng. Thế nhưng, tất cả những gì xảy ra trước mắt tôi hôm nay đã khiến niềm tin trong tối vụn vỡ mất rồi. Thất vọng!
  2. Mọi người thường yêu nụ cười !!! Với tôi… Giọt nước mắt còn ý nghĩa hơn nụ cười . . . Vì không phải ai cũng có thể vì mình rơi lệ!
  3. Hình ảnh người làm cho bạn cười có thể phai mờ theo ký ức . . . Nhưng đâu ai . . . .Có thể quên đi bóng hình người mình từng yêu đến rơi lệ !!
  4. Yêu đúng người vào đúng thời điểm là vạn lần may mắn! Yêu đúng người nhưng sai thời điểm là nỗi đâu không nguôi…
  5. “Đừng vì cô đơn mà yêu sai một người.
    Cũng đừng vì yêu sai một người mà chịu cả đời cô đơn.”
  6. “Tình là cho nhưng không bao giờ nhận.
    Anh yêu em nhưng anh không bắt em phải yêu anh
    Vì tình anh như những hạt sương rơi còn tình em như ánh mặt trời.”
  7. Sợ lắm cái cảm giác tưởng chừng như ôm trọn yêu thương…Rồi bỗng nhiên biến mất như chưa từng tồn tại…
  8. Tôi không hối hận về quá khứ, nó làm tôi mạnh mẽ hơn, nhưng tôi hối hận vì khoảng thời gian mất đi tôi đã dành cho một người không đúng.
  9. Đừng trách ai đó làm bạn thất vọng mà hãy trách bản thân…đã trông đợi quá nhiều.
  10. Khoảng cách xa nhất không phải là khoảng cách giữa sự sống và cái chết mà là khoảng cách khi em đứng trước mắt anh nhưng anh không hề biết rằng: em yêu anh.

[caption id="attachment_12267" align="aligncenter" width="500"]Những stt buồn về tình yêu tan vỡ Những stt buồn về tình yêu tan vỡ[/caption]

  1. Con đường đó là do em chọn…Em cũng chọn cách rời xa anh để có được hạnh phúc mới với người đó…Bởi vậy em nhất định phải hạnh phúc nhé.
  2. Gặp một người xa lạ bỗng nhớ một người, gặp lại một người quen bỗng thấy mình xa lạ. Chẳng có loại tẩy nào có thể xóa sạch được những gì đã có. Và chẳng có loại bút nào có thể vẽ lại những gì đã mất!
  3. Chúng ta luôn quan tâm đến những người “bỏ mặc” chúng ta. Nhưng chúng ta lại “bỏ mặc” những người quan tâm đến mình
  4. Người yêu cũ có người yêu mới. Đau, đau một nỗi đau mơ hồ, cứ tưởng sau chừng ấy thời gian nó có thể bình tĩnh lại, hờ hững với những thứ có liên quan. Vì sao chỉ một tấm hình mà lại nhói tim đến vậy.
  5. Sai lầm thứ nhất của mình là đã quá bi lụy vì yêu.
    Và sai lầm thứ 2 là đã vì yêu mà vất bỏ lòng tự trọng.
  6. Tiếng chia tay nói lần đầu thì khó, nhưng đến lần thứ 2, thứ 3,…rồi thứ n thì nó cũng chỉ nhẹ như gió bay thôi…
  7. Nhiều lúc tỏ ra thật vô tình…để rồi đêm về nhận ra ta đang khóc…
    Nhiều lúc tỏ ra thật nhẫn tâm…để rồi đêm về nhận ra ta đang đau…
    Nhiều lúc tỏ ra thật cứng cỏi…để rồi đêm về nhận ra ta thật yếu mềm…
    Nhiều lúc cười thật tươi cùng ai…rồi đêm về nhận ra ta cô độc..
  8. Con gái…
    Vì yêu một người mà trưởng thành hơn …
    Còn con trai..
    Trưởng thành là khi…Mất đi một người. ..
  9. Nước vô tình, ngàn năm trôi mãi
    Mây vô tình, mây mãi vẫn bay
    Trăng vô tình, trăng đùa với gió
    Người vô tình, sao hiểu thấu lòng tôi …
  10. Đợi.. a vẫn đợi...
    Chỉ là a không biết mình đang đợi điều gì...
    Đợi e quay trở lại..
    Hay..
    Đợi bản thân mình sẽ hết yêu e ?

Stt buồn cô đơn về tình yêu đơn phương

Tình đơn phương là loại tình cảm dễ khiến người ta đau thương nhất. Khi dành trọn tình cảm cho người ấy mà chẳng hề được đáp lại. Tổn thương cứ thế chất chồng, vẫn biết phải dừng những chẳng thể nào bắt trái tim dừng lại được. Hãy cùng tìm một chút lắng đọng với những stt buồn cô đơn về tình yêu đơn phương, Stt buồn về tình yêu này nhé.

[caption id="attachment_12268" align="aligncenter" width="500"]Những stt buồn về tình yêu đơn phương Những stt buồn về tình yêu đơn phương[/caption]

  1. Yêu một người không yêu mình !!!
    Khác nào dao đâm vào tim …
    Rút ra sẽ đau đớn tột cùng …
    Nhưng để lại sẽ rỉ máu không ngưng !!!
  2. Trên đời này, có một thứ tình cảm đau đớn nhất nhưng cũng vĩ đại nhất. Thứ tình cảm mà một đứa như tôi lúc nào cũng quan niệm “cái gì không thuộc về mình thì có cố vẫn vĩnh viễn không thuộc về mình”, không bao giờ đủ kiên nhẫn để theo đuổi…đó là tình yêu đơn phương.
  3. Có một thứ tình cảm âm thầm nhưng cháy bỏng, cồn cào. Vậy mà chỉ dám đứng nhìn từ xa…yêu đơn phương là thế đó!
  4. Có những con người chỉ nên dừng ở thích. Đừng nên thương càng tuyệt đối không thể yêu.
  5. Nếu buồn vì một ai đó thì hãy tự nhủ lòng rằng : tại mình yêu người ta cơ mà…

[caption id="attachment_12273" align="aligncenter" width="500"]Những stt buồn về tình yêu đơn phương Những stt buồn về tình yêu đơn phương[/caption]

  1. ღ Tớ xin lỗi … !!
    • Phút nông nổi …Tớ đã vội yêu Cậu.
    – Gió nhẹ ” tình cờ ” mang Cậu đến ……
    – • Nắng tàn ” định mệnh ” đẩy Cậu đi … !
    – • Đã biết bao lần Tớ đặt dấu chấm hết .
    – • Nhưng có lẽ quá nhiều dấu chấm hết …
    – • Nó thành ra dấu ba chấm lưng chừng không – thể – kết .
    – • Và tớ biết , tớ vẫn còn yêu cậu rất nhiều
  2. Cái ...Lạnh giá nhất ...
    Có lẽ̃... Không phải cơn gió khi trời sang đông.
    Mà là ...Sự̣ vô tâm ...
    ... Của 1 người mà bạn xem là tất cả...
  3. Hạnh phúc mong manh...chia thành 2 ngả...
    Tớ vật vã xóa tất cả về Cậu ...
    Có lẽ . . . .Tớ sai!!!
    Vì sống quá thật thà...Và . . .
    Tớ yêu Cậu quá thiết tha ...
    Tớ khóc tự Tớ lau - Tớ đau tự Tớ chịu...: )
  4. HẠNH PHÚC...
    -...Là khi một ai đó hiểu...
    -...Mình yêu họ rất nhiều...
    ĐAU KHỔ...
    -...Là khi nhận ra một điều...
    -...Tình yêu ấy chỉ là...
    -...ĐƠN PHƯƠNG.
  5. Tình đơn phương là một thứ tình cảm đẹp đẽ và chân thành nhất, là một thứ tình cảm mạnh mẽ nhất, bởi chỉ có những con người mạnh mẽ mới dám yêu đơn phương...

Những câu nói hay về tình yêu tan vỡ

Đọc những câu nói hay về tình yêu tan vỡ, Stt buồn về tình yêu này chắn hẳn bạn sẽ hồi tưởng lại mối tình đã qua của mình và cảm thấy đôi chút chạnh lòng. Nhưng hãy mạnh mẽ lên nhé, ông trời không cho ai tất cả và cũng không lấy đi của ai tất cả. Hãy kiên nhẫn chờ đợi, người phù hợp sẽ đến với bạn thôi.

[caption id="attachment_12269" align="aligncenter" width="500"]Những stt buồn về tình yêu đơn phương Những stt buồn về tình yêu đơn phương[/caption]

  1. “Nhớ lại quá khứ…chỉ làm ta thêm buồn
    Nhắc lại kỉ niệm…chỉ làm lòng thêm đau
    Thôi thì cứ quên mau…để nỗi đau như chưa từng tồn tại.”
  2. Cố quên một người ta đã từng yêu cũng giống như cố nhớ một người mà ta chưa từng gặp
  3. Có những thứ mất đi rồi ta mới cảm thấy nuối tiếc vì không biết trân trọng. Nhưng có những thứ mất đi rồi ta mới nhẹ nhõm nhận ra: Đáng lẽ ta phải từ bỏ nó từ lâu lắm rồi.
  4. Cuộc đời, đáng buồn nhất là khi bạn gặp được một người rất đặc biệt, nhưng lạ hiểu rằng không thể nào mãi mãi bên người ấy. Không sớm thì muộn, bạn cũng buộc phải buông tay…
  5. Chia tay là khi: Hai con người, hai ngã rẽ. Đứng lặng lẽ nhìn nhau rồi, một phút lặng thầm rồi xa nhau mãi mã.

[caption id="attachment_12270" align="aligncenter" width="500"]Những stt buồn về tình yêu tan vỡ Những stt buồn về tình yêu tan vỡ[/caption]

  1. “Có những thứ, không phải cứ nói quên là sẽ quên được. Có những người, không phải cứ nói buông, là sẽ buông được…"
  2. Gặp một người xa lạ bỗng nhớ một người, gặp lại một người quen bỗng thấy mình xa lạ. Chẳng có loại tẩy nào có thể xoá sạch được những gì đã có. Và chẳng có loại bút nào có thể vẽ lại những gì đã mất!
  3. Ko phải cứ tạnh mưa thì sẽ có cầu vồng……
    Cũng như là….. Ko phải cứ có 1 người hết lòng yêu thì sẽ có 1 người đáp lại……
    Và….Ko phải cứ có 1 người mòn mỏi chờ đợi……. thì sẽ có 1 người trở về.
  4. Con trai chọn cách im lặng cho những nỗi buồn, họ không khóc òa lên như con gái, cũng không dễ dàng bày tỏ tâm sự với ai. Khi bạn muốn lắng nghe, đừng cố gắng hỏi hết câu này đến câu khác, hãy im lặng ngồi cạnh, siết chặt bàn tay đang run rẩy trong niềm đau ấy, và chờ họ sẻ chia.
  5. Hóa ra . . để đi đến tận cùng của…Yêu Thương. . . phải đi ngang qua con đường mang tên…Nước Mắt và Chia Ly . . .

Hi vọng với những stt buồn về tình yêu, những câu nói hay về tình yêu tan vỡ này sẽ giúp bạn phần nào vơi bớt nỗi đau trong tình yêu. Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi, hãy sống tích cực và những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn. Đừng quên ghé thăm chuyện mục Status của Cuasotinhoc.net để chìm đắm trong nhiều stt hay hơn nữa nhé.

Chúc bạn online vui vẻ!

Bạn đang xem bài viết theo từ khóa:

stt buồn về tình yêu ngắn gọn
những câu nói hay về tình yêu buồn
stt hay về tình yêu
stt buồn cô đơn
stt hay về tình yêu hạnh phúc
stt buồn về tình yêu đơn phương
stt buồn chán
những câu nói hay về tình yêu tan vỡ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét