Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Câu nói hay về thành công | Những câu nói hay về thành công bằng tiếng Anh

Những câu nói hay về thành công giống như chiếc chìa khóa giúp chúng ta nhìn vào đó để lấy động lực, rèn giũa cho bản thân sự nỗ lực, cố gắng không ngừng trên con đường đến với thành công. Dù ở bất cứ lĩnh vực nào, trong chúng ta không ai là không khao khát sự thành công của bản thân mình cả. Cùng cuasotinhoc.net, cảm nhận những câu nói, những câu châm ngôn, danh ngôn hay về thành công để tìm kiểm nguồn động lực, thôi thúc chúng ta phấn đấu, cố gắng hết mình trên con đường đi đến thành công

câu nói hay về thành công

Những câu nói hay về thành công của những người nổi tiếng

Để đến được với thành công, có những người đã phải mất cả cuộc đời mới vươn tới được và cũng có người chạm đến thành công khi tuổi đời còn rất trẻ. Nhìn chung, những người thành công đã phải trau dồi, cố gắng rất nhiều thậm chí còn vấp phải vô vàn những khó khăn nhưng ở họ tồn tại sự cố gắng, sự bản lĩnh kiên cường đáng để những người khá phải học hỏi. Hãy cùng chiêm nghiệm bài học thành công qua những câu nói hay về thành công được trích dẫn dưới đây

1."Thành công là những điều làm bản thân cảm thấy hài lòng. Quá nhiều người đo lường mức độ thành công bằng số tiền mà họ kiếm được hoặc số người mà họ hợp tác. Với tôi, thành công thực sự phải được đo bằng hạnh phúc của chính mình" Tỷ phú Richard Branson.

2. "Để sống một cuộc sống mà bạn thực sự mong muốn và xứng đáng được hưởng, chúng ta cần một thước đo thứ 3 vượt xa cả hai yếu tố tiền bạc và quyền lực. Nó sẽ bao gồm 4 yếu tố chính: hạnh phúc, khôn ngoan, sự diệu kỳ và khả năng cho đi" Huffington.

câu nói hay về thành công

3. “Bạn không cần tiền để cảm thấy thành công” Mark Cuban

4. "Định nghĩa thành công với tôi là khi thức dậy vào buổi sáng với một nụ cười trên môi và biết rằng đó sẽ là một ngày tuyệt vời. Trước đây lúc còn nghèo khó, 6 thằng đàn ông chen chúc trong căn hộ 3 phòng ngủ, thậm chí ngủ trên sàn nhà hay phải làm việc cực nhọc để có một chỗ đứng, tôi vẫn thấy hạnh phúc và thành công” Mark Cuban.

5. "Cuối cùng, điều quan trọng nhất là con người bạn trở thành chứ không phải điều bạn đạt được” Les Brown

6. “Không phải người ta ngừng theo đuổi giấc mơ vì mình già đi, người ta già đi vì ngừng theo đuổi giấc mơ” Gabriel Garcia Marquez

7. “Hãy nắm lấy cơ hội! Tất cả cuộc đời là cơ hội. Người tiến xa nhất thường là người sẵn sàng hành động và chấp nhận thách thức” Dale Carnegie

8. “Tôi không thất bại, tôi chỉ tìm ra một trăm cách làm sai thôi” Benjamin Franklin

9. “Chìa khóa thành công là tập trung lý trí của chúng ta vào những điều chúng ta muốn chứ không phải những điều chúng ta sợ” Brian Tracy

10. "Thành công chỉ đến khi bạn làm việc tận tâm và luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp" A schwarzenegger

11. "Cơ hội không đến một cách tự nhiên mà bạn phải tạo ra nó" Chris Grosser

12. "Những người thành công luôn luôn tìm kiếm cơ hội để giúp đỡ người khác. Những người không thành công luôn luôn hỏi, "Tôi được lợi gì?" Brian Tracy

13. "Thành công chỉ đến với những người luôn luôn bận rộn đi tìm kiếm nó" Henry David Thoreau

14. "Người bị vấp ngã là người dám liều mình. Qua cách họ đối phó với sai lầm, ta có thể đoán dược cách họ giải quyết khó khăn trong tương lai" Bill Gates

15. "Chưa thử sức thì không bao giờ biết hết năng lực của mình" Goethe

Những câu nói hay về thành công bằng tiếng Anh

Những câu nói hay về thành công bằng tiếng Anh không chỉ giúp bạn học tiếng Anh mỗi ngày mà còn có thể áp dụng những câu nói, những danh ngôn tiếng Anh về thành công khi giao tiếp với người nước ngoài hay bạn bè, đối tác

1. “My great concern is not whether you have failed, but whether you are content with your failure.”

(Trước tiên điều tôi muốn biết không phải là bạn đã thất bại ra sao, mà là bạn đã chấp nhận nó như thế nào)

2. “Failure is the condiment that gives success its flavor”.

(Thất bại là gia vị tạo nên sự ngon miệng của thành công)

3. “Please know that I am aware of the hazards. I want to do it because I want to do it. Women must try to do things as men have tried. When they fail, their failure must be a challenge to others”.

(Tôi biết thế nào là nguy hiểm. Nhưng tôi vẫn muốn làm điều đó vì tôi muốn thế. Phụ nữ cũng như đàn ông, phải thử thách bản thân mình. Khi họ gặp thất bại, thất bại đó sẽ là một thử thách đối với những người khác)

4. “Many of life’s failures are people who did not realize how close they were to success when they gave up”.

(Sự thất bại đến với nhiều người là khi họ không nhận ra họ đã ở gần thành công như thế nào trong giây phút quyết định từ bỏ)

5. “Mistakes are the portals of discovery”.

(Sai lầm là cánh cổng của khám phá)

6. “Remembering that I’ll be dead soon is the most important tool I’ve ever encountered to help me make the big choices in life. Because almost everything—all external expectations, all pride, all fear of embarrassment or failure—these things just fall away in the face of death, leaving only what is truly important.”

(Hãy luôn nhớ rằng mình sẽ chết chính là công cụ quan trọng nhất để giúp tôi đưa ra những quyết định lớn trong cuộc sống. Vì hầu như tất cả mọi thứ – tất cả những mong đợi, niềm kiêu hãnh, nỗi sợ mất mặt hay thất bại – những thứ này sẽ biến mất khi bạn đối mặt cái chết, chỉ còn lại những gì thật sự quan trọng)

7. Strive not to be a success, but rather to be of value

(Hãy phấn đấu để mình có ích chứ không phải là để thành công)

8. To succeed in life, people need 2 things: confidence and ignorance.

(Để thành công trong cuộc sống này, bạn cần hai điều : tự tin và ngu dốt)

9.Success isn’t final, failure isn’t fatal: it’s the courage to continue that counts

(Thành công không phải là kết quả cuối cùng, thất bại cũng không phải đường cùng, bạn can đảm đi tiếp mới là điều quan trọng nhất)

10.Develop success from failures. Failure and discouragement are 2 of the surest stepping stones to success.

(Hãy trồng cây thành công từ những hạt thất bại. Thất bại và sự chán nản chính là bước đệm thúc đẩy bạn đến thành công)

Với những câu nói hay về thành công mà cuasotinhoc trích dẫn trên đây hi vong sẽ mang đến bạn những suy nghĩ, thái độ tích cực cùng một tinh thần luôn phấn đấu, cố gắng không ngừng trên con đường chinh phục thành công của mình. Với những câu nói như thế này, bạn có thể trích dẫn chúng thành những câu status vô cùng ý nghĩa khi chia sẻ bài học về sự thành công tới những người thân, bạn bè của mình. Chúc bạn thành công trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét