Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Stt ý nghĩa nhất về cuộc sống, tình yêu giúp bạn lấy lại niềm tin trong cuộc sống

Trong cuộc sống có bao giờ bạn tự hỏi mình rằng mục tiêu trong cuộc sống của bạn là gì hay chưa? Mỗi khi bạn cảm thấy mất phương hướng hay cần một ai đó có thể định hướng hay dẫn đường chỉ lối cho bạn thì bạn tìm kiếm điều này bằng cách nào? Có thể hiện tại bây giờ bạn đang mất toàn bộ niềm tin vào cuộc sống nhưng cuasotinhoc hy vọng rằng những câu stt ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu dưới đây có thể giúp bạ lấy lại niềm tin trong cuộc sống cũng như tìm ra cho mình được những định hướng mới.

Dưới đây là những câu stt ý nghĩa nhất về cuộc sống giúp bạn cảm thấy yêu đời, là châm ngôn sống ý nghĩa cho mọi người … Bạn cùng tham khảo nhé!

Những dòng stt ý nghĩa nhất về cuộc sống giúp bạn lấy lại niềm tin trong cuộc sống

[caption id="attachment_12612" align="aligncenter" width="650"]Những dòng stt ý nghĩa nhất về cuộc sống giúp bạn lấy lại niềm tin trong cuộc sống Những dòng stt ý nghĩa nhất về cuộc sống giúp bạn lấy lại niềm tin trong cuộc sống[/caption]

Cuộc sống giống như một cái guồng quay liên tục, nhiều khi nó khiến cho con người ta luôn cảm thấy mệt mỏi, stress khi công việc mưu sinh gặp nhiều khó khăn. Đôi khi vì quá mệt mỏi nó khiến cho bạn cảm thấy mình dần mất niềm tin vào cuộc sống. Nếu bạn đang bế tắc thì hãy thử ngẫm nghĩ về những dòng stt ý nghĩa về cuộc sống dưới đây xem có thể thoải mái hơn và lấy lại được niềm tin trong cuộc sống hay không nhé!

  1. Hãy cười lên và cả thế giới sẽ cười cùng bạn, nếu khóc, bạn sẽ phải chỉ khóc một mình.
  2. Nếu bạn không thể xây dựng một thành phố thì hãy xây lấy một trái tim hồng.
  3. Một người bạn thật sự là người bước vào cuộc sống của bạn khi cả thế giới đã bước ra.
  4. Một ngày không có tiếng cười là một ngày lãng phí.
  5. Hạnh phúc hay khổ đau trước sau ai cũng đều phải nếm vì đó là số phận. Phải học cách chấp nhận để mà lớn lên.
  6. Khi cuộc đời đẩy bạn ngã, hãy cố hạ cánh bằng lưng. Bởi vì nếu bạn có thể nhìn lên, bạn có thể đứng dậy. Hãy để lí trí kéo bạn dậy.
  7. Cuộc sống cũng giống như đi xe đạp, nếu muốn thăng bằng bạn phải tiếp tục di chuyển.
  8. Một suy nghĩ tiêu cực sẽ không bao giờ mang lại một cuộc sống tích cực.
  9. Cuộc sống cũng như một cuốn sách. Khi gặp chuyện buồn, hãy tự mình bước sang một trang mới chứ đừng gập sách lại.
  10. 7 Sống là phải mạnh mẽ vươn lên. Cho dù bị tổn thương cũng không cho phép mình gục ngã.
  11. Khi con sóng cuộc đời ập đến và dòng chảy là thuyền bạn lật. Đừng tốn nước mắt cho điều đã đi qua, cứ an nhiên thả mình trôi theo sóng.
  12. Đôi lúc, cuộc đời để chúng ta ngập chìm trong rắc rối, nhưng không phải là để chúng ta chết chìm mà là để chúng ta học cách bơi.
  13. Cuộc đời tựa như một viên đá, chính bạn là người quyết định để viên đá ấy bám rong rêu hay trở thành viên ngọc sáng.
  14. Hãy học cách trân trọng những gì bạn đang có trước khi thời gian khiến bạn trân trọng những gì bạn đã từng có.
  15. Dù người ta có nói với bạn những điều gì đi nữa, hãy tin rằng cuộc sống là điều kì diệu và đẹp đẽ.
  16. Khi sống sung túc, phẩm hạnh lớn nhất là sự điều độ. Khi gặp tai họa, phẩm hạnh lớn nhất là sự kiên cường.
  17. Chỉ cần mỉm cười, bạn sẽ phát hiện ra một điều rằng cuộc sống vẫn rất thú vị.
  18. Cuộc sống giống như một chiếc Piano. Những phím trắng giống như những khoảnh khắc vui vẻ. Những phím đen giống như những lúc ta đau buồn. Nhưng phím đen bao giờ cũng ngắn hơn. Và hãy nhớ rằng hai phím đó phải luôn đi cùng với nhau với tạo thành một bản nhạc hoàn chỉnh.
  19. Dù bạn đã đi xa đến đâu nhưng nếu sai đường bạn vẫn có thể quay lại.
  20. Trên đời này không có thứ gì mà dễ dàng đạt được cả. Mà nếu quá dễ dàng đạt được thì chúng ta lại không biết trân trọng.
  21. Cuộc sống không tặng cho ta thứ gì cả. Những gì cuộc sống đem lại cho ta đều đã được ghi giá một cách kín đáo.
  22. Nếu bạn luôn buồn phiền, hãy dùng hy vọng để chữa trị, hạnh phúc lớn nhất của nhân loại chính là biết hy vọng.
  23. Có một ngày bạn sẽ hiểu, lương thiện khó hơn thông minh nhiều. Thông minh là một loại tài năng thiên phú, còn lương thiện lại là một sự lựa chọn.
  24. Không nghe không hỏi không nhất định là đã quên, song chắc chắn là đã xa cách. Cả hai trầm lặng quá lâu, đến chủ động cũng cần có dũng khí.
  25. Đừng nên dùng những lời tuyệt tình để làm tổn thương đến người mà bạn yêu vào lúc tâm tình tồi tệ nhất.
  26. Có những lúc, không có lần sau, không có cơ hội bắt đầu lại. Có những lúc, bỏ lỡ hiện tại, vĩnh viễn không còn cơ hội nữa.
  27. Đừng bao giờ thay đổi mình vì người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn.
  28. Để tâm nên mới nghĩ ngợi linh tinh, không để tâm, đến nghĩ cũng chẳng buồn nghĩ!
  29. Khi con người ta vẫn còn trên đời, tưởng rằng còn nhiều thời gian, nhiều cơ hội. Thực ra cuộc đời là phép trừ, gặp nhau một lần, ít đi một lần.
  30. Thực ra, con người luôn ngược đời, người yêu bạn chiều chuộng bạn thì bạn không thèm. Người lạnh lùng, ơ hờ với bạn thì bạn lại theo đuổi mãi không thôi. Cuối cùng, người bị tổn thương đầy mình là chính bản thân bạn.
  31. Cuộc sống, là một bộ sách vô số chữ, mỗi người có cách đọc của riêng mình. Cuộc sống, là một câu hỏi có nhiều lời giải, mỗi người có đáp án của riêng mình. Cuộc sống, là một tách trà, mỗi người có cách thưởng thức của riêng mình. Những lúc không vui, hãy tự nhủ với bản thân: Rằng tất thảy của tất thảy, chính là để cuộc sống, thoải mái hơn, vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn.
  32. Khi chúng ta mong ước cuộc đời không nghịch cảnh, hãy nhớ rằng cây sồi trở nên mạnh mẽ trong gió ngược và kim cương hình thành dưới áp lực.

Stt ý nghĩa về cuộc sống giành cho những người thiếu niềm tin

[caption id="attachment_12614" align="aligncenter" width="650"]Stt ý nghĩa về cuộc sống giành cho những người thiếu niềm tin Stt ý nghĩa về cuộc sống giành cho những người thiếu niềm tin[/caption]

Bạn có tự nhận thấy mình là người thiếu niềm tin vào chính mình, vào cuộc sống hay không? Bạn luôn tỏ ra mình không tự tin để làm bất cứ điều gì sau một lần vấp ngã nào đó. Đó chính là một rào cản vô cùng lớn trong cuộc sống, nó khiến cho bạn bị mất khá nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống, điều này thật tệ hại. Dừng lại ngại việc thiếu niềm tin đó nếu muốn mình được thành công. Và lấy lại cho mình niềm tin với những dòng stt ý nghĩa về cuộc sống giành cho những người thiếu niềm tin dưới đây nhé:

  1. Nếu không biết đau thì không thể đứng lên khi gục ngã.
  2. Chúng ta thường mến những người thán phục ta và thường không mến mấy những người mà ta thán phục.
  3. Gieo hành vi gặt thói quen. Gieo thói quen gặt tính cách. Gieo tính cách gặt số phận.
  4. Cách tốt nhất để giữ bạn là không bao giờ cho họ nợ một tí gì và cũng chẳng bao giờ mượn họ một tí gì.
  5. Một giọt mực có thể làm vạn người suy nghĩ.
  6. Để tìm một người bạn tốt là khó. Để rời bỏ họ càng khó. Và để quên họ là không thể. Điều khó nhất là nhìn người mà bạn yêu thương lại yêu thương một người khác.
  7. Mở lòng mình ra với cuộc sống và mở mắt ngắm nhìn thế giới tươi đẹp quanh mình.
  8. Sao không nghĩ ra một ý tưởng nào đó làm bản thân hay sự việc nào đó thay đổi tích cực.
  9. Trong tất cả các bạn ai chắc hẳn cũng đã có cho mình một mối tình đầu tiên, cho dù mối tình đầu đó có bước đến đâu mỗi lần bạn nhớ đến đều mang lại cho bạn một cảm giác thật dịu dàng.
  10. Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh.
  11. Thời gian là ông thấy vĩ đại, nó dàn xếp êm thầm mọi chuyện.
  12. Hãy lắng nghe lòng tốt của mình mách bảo, và cam đảm hành động theo tiếng gọi của con tim.
  13. Bạn hãy luôn biết rằng, có 1 người nào đó hiểu và yêu bạn, người đó luôn ở bên ngay cả khi bạn cảm thấy cô độc nhất.
  14. Thử thách của can đảm không phải là dám chết mà là dám sống và thực hiện ước mơ của mình.
  15. Bạn hiểu rằng 1 người yêu thương bạn thật sự, là khi họ không ở bên cạnh bạn nhưng bạn vẫn cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm ấy.
  16. Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay.
  17. Hãy nhớ, trong cuộc sống, những va chạm và đau khổ mà bạn gặp fải sẽ ít hơn nhiều so với những ước mơ và hạnh fúc mà bạn sẽ có.
  18. Có 3 cách để tự làm giáu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ.
  19. Hãy tin tưởng vào chính mình, hãy mở rộng trái tim và để tâm hồn thể hiện tất cả.
  20. Đừng sử dụng thời gian và ngôn từ 1 cách bất cẩn, cả 2 thứ đó đều không thể lấy lại.
  21. Có thể bạn không kiểm soát được mọi trường có thể xảy ra, nhưng bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được suy nghĩ và thái độ của mình.
  22. Đừng quên, nhu cầu cảm xúc cao nhất của 1 con người là cảm thấy được tôn trọng.
  23. Mỗi khi đối mặt với thử thách, hãy tìm kiếm cho mình 1 lối đi chứ không phải 1 lối thoát.
  24. Vết thương dù lớn đến đâu, cũng có ngày lành lại. Trái tim dù lạnh đến mấy, cũng có ngày tan băng.
  25. Đừng làm mòn giá trị của bản thân bởi việc so sánh với người khác, bởi mỗi người trong chúng ta đều là những người đặc biệt.
  26. Khi 1 người sống hết mình vì người khác, thì cũng đồng nghĩa với việc người đó đã quên đi chính bản thân mình.
  27. Đừng đề ra mục tiêu của mình chỉ vì người khác cho đó là quan trọng, vì chỉ có bạn mới biết điều jì là tốt nhất cho mình.
  28. Bạn có thể ghét người mình yêu, nhưng không bao giờ có thể yêu người mình ghét.
  29. Sự hiện diện của bạn là 1 món quà của tao hóa.
  30. Đừng bao giờ từ chối nếu bạn vẫn có cái để cho.

Stt ý nghĩa về tình yêu được chia sẻ nhiều trên Facebook

[caption id="attachment_12613" align="aligncenter" width="650"]Stt ý nghĩa về tình yêu được chia sẻ nhiều trên Facebook Stt ý nghĩa về tình yêu được chia sẻ nhiều trên Facebook[/caption]

Tình yêu là gì? Mấy ai có thể định nghĩa được tình yêu? Tình yêu có thể khiến cho bạn luôn cảm thấy hạnh phúc và cuộc sống có màu hồng, nhưng nó cũng có thể khiến cho cuộc sống của bạn ngập tràn trong nước mắt. Những dòng stt ý nghĩa về tình yêu là những đúc kết, những kinh nghiệm tuyệt vời để bạn gây dựng nên câu chuyện tình yêu đẹp theo đúng ý nguyện của mình:

  1. Đừng biến trái tim bạn thành một con đường, để ai cũng có thể đi qua.
    Mà hãy biến nó thành một bầu trời, nơi mà tất cả mọi người đều mơ ước tới.
  2. Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là Hạnh Phúc
    Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là Sai Lầm
    Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là Viễn Vông
    Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là Tiếc Nuối.
  3. Hạnh phúc lớn nhất trong đời người con gái là:
    Không phải là được lấy được người chồng giàu có
    Càng không phải tìm được một người con trai mình yêu
    Mà là tim được một người con trai yêu mình sâu sắc…
    Và sẵn sàng cùng mình chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn
    Cùng nhau tạo nên một gia đình hạnh phúc viên mãn.
  4. Mối tình đầu luôn đẹp hoàn mỹ
    Cho đến khi một trong hai người tìm thấy………………………………… Mối Tình Thứ 2
  5. Thà rằng cô đơn vì không yêu ai cả…còn hơn yêu ai đó mà vẫn cô đơn.
  6. Trên đời này thật ra không có người vô tâm, chỉ là tâm của họ không hướng về bạn mà thôi.
  7. Có những chuyện không phải cứ cố gắng là được
  8. Chẳng hạn như yêu thương một người và mong rằng nơi trái tim họ cũng có một chố thật ấm áp dành cho mình.
  9. Gặp nhau là một chuyện.
    Yêu nhau, lại là chuyện khác.
  10. Yêu là một chuyện.
    Đến được với nhau lại là chuyện khác.
  11. Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh.
    Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác…
  12. Hạnh phúc của người phụ nữ, không phải là được nhiều người đàn ông yêu. Mà là được một người đàn ông yêu mình. Duy Nhất và Chỉ Một.
  13. Nếu bạn thích một người, hãy can đảm nói ra.
    Còn nếu không hãy can đảm nhìn người đó yêu một người khác.
  14. Có một số người mãi mãi khắc ghi trong ký ức, cho dù đã quên mất giọng nói, nụ cười, khuôn mặt ấy, nhưng mỗi khi nhớ về người đó, cảm xúc không bao giờ thay đổi.
  15. Thành thực mà nói thì chẳng có ai sợ yêu cả.
    Người ta chỉ sợ phải lòng, nhớ nhung, chờ đợi, ghen tuông, hờn giận và chia ly mà thôi.
  16. Nếu bạn không chấp nhận quá khứ của một người
    Thì đừng cố yêu người đó
    Là con người, ai mà không có quá khứ!
    Nếu bạn không chấp nhận tính xấu của một người
    Cũng đừng cố yêu người đó
    Là còn người, chả ai hoàn hảo!!
  17. Hạnh phúc vốn ở ngay trước mắt…
    Nhưng người ta tự đặt nó ra xa.
    Hạnh phúc vốn dĩ chẳng xa hoa…
    Nhưng người ta tự biến nhó thành xa xỉ.
    Hạnh phúc đơn giản khi ta nghĩ…
    Chỉ cần yêu và kiên nhẫn đợi chờ..!
  18. Tình yêu không phải là tìm thấy một ai đó hoàn hảo,
    Mà là học cách để nhìn thấy những điều tuyệt vời từ một người không hoàn hảo.
  19. Nếu yêu, là phải yêu ngay từ lần gặp đầu tiên.
    Nếu qua nhiều thời gian tán tỉnh đẩy đưa có rồi tình cảm, tôi nghĩ đấy gọi là siêu lòng.
    Khi mới gặp, hoàn toàn chưa biết điều gì về người kia mà đã cảm thấy gắn bó với mình.
    Tôi nghĩ đấy là nhân duyên không phải ai cũng có cơ hội tìm thấy.
  20. Tình yêu không phải là cái để phô diễn, nó cần sự vị tha và hi sinh
    Chuyện “sống vì nhau” khó hơn rất nhiều so với chuyện cứ nằng nặc đòi “chết vì nhau”.
  21. Em chưa bao giờ nghĩ rằng chúng ta sẽ ở bên nhau mãi mãi
    Nhưng em tin là của nhau thì nhất định sẽ quay về.
  22. Con người có thể đến với nhau bằng nhiều cách…Đó là cái duyên
    Nhưng để đi được đến cuối cùng thì đúng là cần phải có phận.
    Duyên trời đã định như thế nào thì cứ vậy mà theo thôi.
  23. Đến một lúc nào đó, bạn chợt nhận ra rằng:
    Có những người chỉ có thể ở trong tim bạn chứ không thể cùng bạn đi đến hết cuộc đời.
    Tình yêu giống như ly cà phê, ban đầu rất đắng…
    Nhưng khi vị đắng qua đi rồi, vị ngọt sẽ thấm xuống.
    Thế nên người nào chịu được đắng, rồi sẽ được hưởng vị ngọt.
    Còn những người cứ suốt đời không chịu uống vị đắng
    Nhìn thấy nó đã lắc đầu lè lưỡi thì làm sao tận hưởng được vị ngọt bên trong.
  24. Bạn sẽ không thể tìm được đúng người
    Nếu như cứ cố chấp ở cạnh người luôn khiến bạn không vui.
  25. Có những sự chia tay không phải vì hết yêu,
    Mà đơn giản chỉ là không bên nhau được nữa.
  26. Phụ nữ là tấm gương phản chiếu hình ảnh của người đàn ông họ yêu.
  27. Từ bỏ chính là một bắt đầu mới từ một kết thúc buồn.
  28. Đừng vì cô đơn mà yêu sai một người.
  29. Cũng đừng vì yêu sai một người mà chịu cả đời cô đơn.
  30. Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản
    là chọn đúng người để trao yêu thương, tin tưởng …
    …và cùng nhau đi hết chặng đường dài.
  31. Tình yêu không phải là tìm thấy một ai đó hoàn hảo, mà là học cách để nhìn thấy những điều tuyệt vời từ một người không hoàn hảo.
  32. Hãy sống như một đứa trẻ
    Cười giòn tan khi vui
    Khóc nức nở khi buồn
    Dễ dàng quên đi và tha thứ

Stt ý nghĩa nhất chia sẻ tâm trạng buồn qua facebook

  1. Có 1 tình bạn ……………đã từng là tình yêu
    Có 1 tình yêu …………………đã từng là hạnh phúc
    Có 1 Hạnh Phúc ………………………..giờ là kỷ niệm……
    ……….Kỷ niệm ấy giờ là nỗi đau…………Nỗi đau nhói lòng…
    Gặp một người xa lạ bỗng nhớ một người, gặp lại một người quen bỗng thấy mình xa lạ
  2. Gió cuốn lá bay
    Anh loay hoay giữa dòng đời lặng lẽ
    Mưa rơi, mắt nhòe
    Anh bước nhẹ về phía không em.
    Xa cách chỉ làm chúng ta dễ chia tay, vì em lung lay hay vì anh ko biết giữ?
  3. Điều muốn nói suốt đời ko chịu nói
    Nên hôm nay hạnh phúc bỏ đi rồi
    Điều muốn nói ngại gì sao chẳng nói
    Đến hôm nay có nói cũng muộn rồi…
  4. Còn lại gì sau những tình yêu
    Là nỗi đau, là những ngày hoài niệm?
    Là hận thù, là một lòng luyến tiếc
    Tiếc tình yêu, hay tiếc vị tình yêu…
  5. Cũng vì anh yêu em…
    Nên anh khóc để nhìn thấy em cười…
    Nên anh thấy vui lòng mà chúc em bình yên bên ai khác
    Nên anh sẽ quan tâm mặc dù biết là thừa thải…
    Nên anh giống như 1 kẻ ngốc đóng giả vai thằng hề
    Cũng vì anh yêu em…
  6. Nhớ 1 người mà chẳng thể nói…yêu một 1 người mà mãi chẳng quên…
    Là bởi vì mình yêu người ta…nên mình được quyền thấy đau khi nhìn người ta bên ai khác…

Trên đây chúng mình đã chia sẻ cho bạn những dòng status ý nghĩa về cuộc sống, tình. Hy vọng rằng những dòng stt ý nghĩa này có thể giúp bạn sẻ chia được một phần nào đó trong cuộc sống. Chúc bạn luôn tìm được ý nghĩa của cuộc đời mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét