Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Suy ngẫm những câu nói hay bất hủ về cuộc sống

“Hãy dành một khoảng thời gian để suy ngẫm những câu nói hay bất hủ về cuộc sống để biết cách đối nhân xử thế và tồn tại” – Đó cũng chính là lời khuyên chân thành nhất mà cuasotinhoc.com muốn dành tặng cho các bạn trong ngày hôm nay. Hãy cùng suy ngẫm những câu nói hay bất hủ dưới đây mà cuasotinhoc.net đã sưu tập được nhé.

Suy ngẫm những câu nói hay bất hủ về cuộc sống

1.. Nếu như không chịu học tập thì cho dù có đi vạn dặm đường cũng chỉ là anh đưa thư.

2.. Trên đời có ba thứ mà không ai có thể cướp mất của bạn: một là thức ăn đã vào dạ dày; hai là mơ ước trong lòng; ba là kiến thức đã học ở trong đầu.

3.. Thời gian tốt nhất để trồng cây là vào 20 năm trước, thời gian tốt thứ hai là ngay bây giờ.

[caption id="attachment_12651" align="aligncenter" width="640"]Suy ngẫm những câu nói hay bất hủ về cuộc sống Suy ngẫm những câu nói hay bất hủ về cuộc sống[/caption]

4.. Bạn bè thật sự thì không chỉ cùng nhau nói chuyện quên thời gian, mà ngay đến lúc không nói lời nào cũng không cảm thấy ngại ngùng.

5.. Một giọt nước vẩn đục sẽ làm một ly nước trong vẫn đục, một ly nước vẫn đục không vì một ly nước trong tồn tài mà nó trở thành trong.

6.. Nếu bạn thực sự tài năng, thì bạn sẽ không bao giờ sợ thiếu may mắn.

7.. Luôn luôn nhìn vào mặt tươi sáng của sự vật. Nếu không thấy, hãy đánh bóng cho đến khi nó tỏa sáng.

8.. Nếu bạn bị vấp ngã, đều đó không có nghĩa là bạn đang đi sai đường.

9.. Đất mềm làm ngựa khụy chân, lời nói ngon ngọt dễ làm người khác té ngã.

10.. Ai cũng than vãn thiếu tiền, nhưng chẳng thấy ai than thiếu trí khôn cả.

11.. Trứng có thể khôn hơn vịt, nhưng trứng sẽ bị ung rất nhanh.

12.. Một người chỉ ra sai sót của bạn chưa chắc đã là kẻ thù của bạn; một người luôn luôn ca ngợi bạn chưa hẳn đã là bạn của bạn.

13.. Cười là loại mỹ phẩm rẻ nhất, vận động là loại y dược rẻ nhất, chào hỏi là loại chi phí giao tiếp rẻ nhất.

14.. Khi bạn khóc vì không có giày để đi, hãy nhìn vào những người không có chân.

15.. Khi còn trẻ phải làm những việc bạn nên làm, khi về già mới có thể làm những việc bạn muốn làm.

16.. Đừng lập gia đình sớm, dù bất cứ lý do nào đừng vội khi chưa sẵn sàng, chưa từng trải chưa hiểu được chung sống là một thử thách to lớn thế nào.

[caption id="attachment_12652" align="aligncenter" width="640"]Suy ngẫm những câu nói hay bất hủ về cuộc sống Suy ngẫm những câu nói hay bất hủ về cuộc sống[/caption]

17.. Không ai có quyền phán xét bạn vì họ không biết bạn đã trải qua những gì. Họ có thể đã nghe những câu chuyện nhưng họ sẽ không bao giờ có cùng cảm giác với bạn.

18.. Đừng mơ trong cuộc sống mà hãy sống trong giấc mơ.

19.. Dù bạn có vấp ngã hàng trăm lần thì cũng đừng bỏ cuộc. Hãy đứng dậy.

20.. Cuộc sống cũng như một cuốn sách. Khi gặp chuyện buồn hãy tự mình bước sang một trang mới chứ đừng gập sách lại.

21.. Lời nói của bạn có sức mạnh làm tan vỡ trái tim, hàn gắn mối quan hệ, khai sáng con người và thay đổi thế giới. Hãy nói có trách nhiệm và đừng quên trách nhiệm với lời nói của bạn.

22.. Con đường đi tới thành công không bao giờ thẳng. Bạn sẽ phải trả giá bằng những ngã rẽ sai lầm nhiều lần trước khi tìm được con đường đúng nhất.

23.. Bạn hãy nhớ sau này bạn sẽ chỉ hối tiếc về những việc bạn đã không làm khi có cơ hội, chứ không phải những việc bạn đã từng làm. Vì thế hãy hành động ngay khi bạn có cơ hội.

24.. Khác biệt giữa một thách thức và một cơ hội chỉ nằm ở thái độ của bạn. Khi niềm tin của bạn lớn hơn nỗi sợ hãi, thách thức sẽ biến thành cơ hội của bạn.

25.. Còn gì đẹp bằng một trái tim đang tan vỡ vẫn có thể tiếp tục tin vào tình yêu. Còn gì cao cả bằng một con người đang trải qua bão tố cuộc đời mình vẫn tiếp tục có thể nâng đỡ những người khác.

26.. Đôi khi nếu bạn chờ đợi quá nhiều thứ cùng lúc, rất có thể bạn sẽ ra về trắng tay.

27.. Nếu bạn còn sợ làm điều gì đó chỉ vì người đời sẽ phán xét thì tin mừng là thời buổi này chả ai buồn nhớ điều bạn làm quá một tuần.

28.. Hãy tự biết cách gây áp lực cho chính bản thân để vươn lên và tỏa sáng. Bởi vì không ai sẽ làm điều đó thay cho bạn.

29.. Một trong vấn đề nghiêm trọng của thế giới này đó là những kẻ khờ và mù quáng thì luôn quá chắc chắn về bản thân, còn những người khôn ngoan thì lại đầy nghi hoặc.

30.. Thành công chỉ có thể đạt được bởi những người biết rõ thất bại là không thể tránh khỏi.

Đừng vội oán thán trách phận khi gặp phải những vấp ngã. Mà hãy luôn tin rằng muốn thấy được cầu vồng phải biết chịu đựng những cơn mưa.

Hãy lưu lại những câu nói hay bất hủ về cuộc sống này mà chuyên mục Status của cuasotinhoc.net đã dành tặng cho bạn, bởi một ngày nào đó những câu nói này sẽ chính là động lực giúp bạn vượt qua những khó khăn của cuộc sống.

Ghé thăm cuasotinhoc.net thường xuyên bạn nhé!

Chúc các bạn vui vẻ!

Bạn đang xem bài viết với từ khóa:

những câu nói hay bất hủ,
những câu nói hay bất hủ về cuộc sống,
những câu nói hay bất hủ về tình yêu,
những câu nói hay bất hủ ngắn gọn,
những câu nói hay bất hủ trong cuộc sống,
những câu nói hay bất hủ về tình bạn,
những câu nói bất hủ hay nhất,
những câu nói hay bất hủ ngắn,
những câu nói hay và bất hủ,
những câu nói bất hủ hay nhất mọi thời đại,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét