Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Demo là gì? Chức năng và ý nghĩa của demo

Chắc chắc bạn đã từng nghe thấy đâu đó ít nhất một lần nhắc về từ demo thế nhưng bạn có hiểu ý nghĩa của từ demo là gì không? Bài viết này wiki sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc ý nghĩa demo là gì và tại sao lại sử dụng nó nhé!

demo là gì

Demo là gì?

Demo là viết tắt của từ tiếng anh demonstration, có nghĩa là bản giới thiệu, thử nghiệm, bản xem trước. Trên thực tế từ demo được sử dụng khá phổ biến ví dụ như: hàng demo, nhạc demo, bản dùng demo. Phổ biến nhất là video demo, bạn sẽ thấy người ta đưa ra một đoạn video ngắn có chứa những nội dung chính, tuy nhiên video đó vẫn chưa hoàn thiện và chúng ta vẫn chỉ được xem thử video.

Tương tự như thế với hàng demo là mặt hàng được giới thiệu để cho khách hàng dùng thử, nhạc demo là đoạn nhạc được đưa ra để người nghe được nghe thử...

Ý nghĩa và chức năng của demo

Trước khi một sản phẩm được tung ra thị trường, điều đầu các nhà sản xuất đưa ra đó là bản thử nghiệm hay còn gọi là demo để người dùng được cảm nhận một cách trực quan nhất về sản phẩm.

Sau khi người dùng có những cảm nhận đầu tiên về sản phẩm, họ sẽ đưa các đánh giá giúp nhà kinh doanh có thể cải tiến sản phẩm một cách hoàn hảo nhất. Bước cuối cùng là họ chính thức đưa sản phẩm ra ngoài thị trường.

Để kinh doanh bất cứ sản phẩm nào đó sẽ phải trải qua rất nhiều công đoạn từ việc đưa ra các ý tưởng đến lúc sản xuất nó ra ngoài thị trường, nhưng trong đó có một công đoạn không thể không thiếu đó chính là demo. Demo sẽ giúp đánh giá tổng quan về sản phẩm để đưa ra các điều chỉnh hợp lý để có 1 sản phẩm tốt nhất.

Qua bài viết trên bạn đã hiểu được demo là gì chưa. Rất đơn giản phải không nào!

Từ khóa liên quan:

demo là gì trên facebook
chương trình demo là gì
ảnh demo
game demo là gì
điện thoại demo là gì
chụp ảnh demo
tài khoản demo là gì
product demo là gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét